"Ừm, người đó hình như là nam, bị trói rồi bị đánh dã man lắm."
Takemichi gật đầu lia lịa, bắt đầu miêu tả cho Draken nghe.
"!!!"
Cảm thấy câu chuyện có chút quen tai, đám người đứng đầu xúm lại, nghe ngóng thêm.
"Takemicchi, mày có nhớ về ngoại hình của nạn nhân nam không?"
Mitsuya cất tiếng hỏi, Takemichi nghe vậy chỉ lắc đầu đáp.
"Xung quanh rất tối, tao không nhìn rõ. Nhưng cô gái lại nằm ngoài sáng, tao có thấy được một chút."
"Vậy, cô gái ấy trông như nào?"
Lần này là Chifuyu hỏi. Takemichi không nghĩ nhiều, thành thật miêu tả lại ngoại hình của cô gái.
"Cô ấy có một mái tóc nâu vàng, dài chấm vai. Có vẻ trước đó cô ấy bị đánh, nên mặt có vài vết trầy và bị bầm ở mắt trái."
"..."
Pachin nhớ lại lời của bạn mình, thầm kinh ngạc, vì không tin có chuyện trùng hợp đến vậy.
Cậu ta nói giữa chừng đã có một thiếu nữ tóc vàng xen vào, thu hút sự chú ý của bọn bất lương, rồi bị đánh dẫn đến thương tích rất nặng. Nhờ vậy, cậu ta và bạn gái mới bị chúng lãng quên, sống sót qua khỏi đại nạn. Nhưng Pachin không chắc, liệu ân nhân đó... có phải là thiếu nữ ngồi trước mặt mình hay không.
"Nhưng lần sau cũng đừng có liều lĩnh vậy chứ. Nhìn xem, mày bị thương nặng đến mức này."
Angry cộc cằn nói, nhưng tay lại dịu dàng xoa đầu em.
"Haha, tao biết rồi."
Takemichi buồn cười, khúc khích đáp lại Angry. Ừ thì... nói vậy thôi, chứ em biết bản thân vẫn còn nhiều death flag lắm!
"Được rồi, tất cả giải tán, riêng đội trưởng và đội phó ở các phiên đội ở lại gặp tao."
Mikey cất tiếng xong, cả một rừng người lục tục rời đi. Takemichi cũng đứng dậy, chào tạm biệt mọi người rồi đi về.
"Mày có chắc là không cần tao đưa về?"
Chifuyu nhướng mày, không chắc chắn hỏi lại.
"Không cần, mày cứ ở lại cùng mọi người đi, tao sẽ đi cùng Hina."
Takemichi cười toe toét trả lời. Xung quanh em, cứ như có một vầng hào quang ấm áp bao quanh, toả ra những tia sáng lấp lánh giữa đêm tối.
"Trông mày hậu đậu muốn chết, tự về chắc chắn sẽ lại bị thương nữa cho coi."
Trước lúc thiếu nữ rời đi, Baji vẫn không quên cà khịa em một câu.
"Tao không có! Mày mới hậu đậu!"
Takemichi chun mũi, hừ một tiếng rồi xoay lưng rời đi. Một lũ u mê ở lại chỉ biết ôm tim, ngã khụy vì dính phải sát thương đáng yêu từ em.
"Nghe xong câu chuyện của Takemicchi, có ai ngờ ngợ điều gì không?"
Khi thiếu nữ khuất bóng, Mikey lúc này mới nhàn nhạt cất giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanfictionSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...