Chiếc xe tải đột ngột phóng đại trước tầm mắt của Hinata, khiến nàng không kịp trở tay. Đột nhiên, nàng lọt thỏm vào vòng tay của ai đó, trước khi cảm nhận được cơn đau đớn ở hạ thân. Là Takemichi-kun, anh ấy lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc cả.
Có điều... không kịp rồi Takemichi-kun... em đã không còn cảm nhận được gì nữa. Nhưng anh biết không, em quả thật... chưa muốn rời xa anh! Anh hùng của em... van xin anh đừng khóc mà... em sẽ hối hận mất!! Thần linh, Chúa Trời, hay ai đó cũng được... xin hãy cứu nàng... nàng không muốn rời xa tình yêu của nàng đâu!!!
---
"Là nam sinh sơ trung mà lại đi bắt nạt một cô gái, thật là hèn hạ!"
Takemichi dang rộng hai tay, đứng che chắn cho cô bạn thân, cất cao giọng.
"..."
Hinata choáng váng ôm đầu, ngước nhìn thân ảnh nhỏ bé chắn trước mặt mình. Takemichi-kun! Nhưng không phải... Takemichi-kun?!
Vào năm mười một tuổi, Hinata đã nhớ lại tất cả kí ức cũ. Nàng nhận ra, mình đã trọng sinh tại một thế giới, mà Takemichi của mình là con gái. Ở đây, nàng và Takemichi là bạn thân. Nhưng quan trọng hơn tất thảy, dù là nam hay nữ, người ấy vẫn luôn là ánh dương rực rỡ soi sáng thế gian này.
Trước khi lấy lại toàn bộ kí ức, Hinata và Takemichi đã gặp nhau tại lớp học thêm. Có lẽ do là con gái, nên mẹ em có vẻ khó tính hơn một chút, so với trí nhớ của Hinata. Nhưng nhiêu đó cũng không thể ngăn cản được ước mơ trở thành anh hùng của Takemichi. Và cũng nhờ nó, mà Hinata đã khôi phục lại được tất cả kí ức.
Nhưng ở đây vẫn hơi khác biệt một chút. Tỉ như việc Kisaki-kun thay vì thích nàng, đã chuyển sang u mê Take-chan rồi! Còn có Yamamoto-kun và Hitto-kun, ánh mắt thâm tình và ngại ngùng của cả hai, nàng đều trông thấy hết đấy!! Vậy mà đối tượng của những cái nhìn thiêu đốt ấy, lại rất ư là vô tư lự đi chơi cùng nàng. Dù ai nói ngả nói nghiêng, chiến thắng vẫn là thuộc về Tachibana Hinata này!!!
Từ sau khi lấy lại kí ức, Hinata đã nhiều lần đấu tranh tư tưởng rất dữ dội. Vì nàng không biết, phải nên buông tay tình yêu của mình, hay nên giữ nó lại. Cuối cùng, Hinata đã đeo lên người mình vỏ bọc hoàn hảo. Một chiếc vỏ bọc mang tên "bạn thân".
Ròng rã bên cạnh Takemichi một thời gian dài, Hinata cứ ngỡ bản thân đã hoàn toàn chấp nhận việc mình và em sẽ đồng hành cùng nhau như tri kỷ. Nhưng rồi, vào ngày định mệnh ấy, vỏ bọc hoàn hảo mà Hinata cố gắng che giấu em, đã không thể duy trì được nữa.
Sau cái ngày Takemichi bị bọn Kiyomasa đánh trọng thương vì thua trận đấu cá cược, em đã có những biểu hiện rất lạ. Cảm giác cứ như... em trưởng thành chỉ sau một đêm vậy. Đã thế, còn hay thẫn thờ rồi hỏi nàng những câu kì lạ nữa. Điều đó khiến tâm tư của Hinata dấy lên một trận kích động. Không lẽ... Takemichi-kun cũng trọng sinh?! Nhưng vì không đủ chứng cứ, Hinata cũng không dám kết luận vội vàng. Mãi đến khi trên đường về nhà cùng thiếu nữ tóc vàng, Hinata mới không kìm lòng được mà vô thức thốt lên.
"Take-chan, hôm nay cậu cứ thẫn thờ mãi, có chuyện gì à?"
Hinata vươn tay chạm nhẹ lên má em, lo lắng hỏi. Làm ơn...Làm ơn hãy nói cậu đã trọng sinh đi, Take-chan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...