"Ân nhân, tôi có một người bạn ở Toman, cậu ta tên Pachin. Sau này cô cần gì cứ liên hệ với cậu ấy, nhất định chúng tôi sẽ đền đáp hết mình."
Nghe cậu trai vừa tỉnh lại đã thao thao bất tuyệt, khiến Takemichi có chút buồn cười.
"Được rồi, tôi chỉ là vì căm ghét bọn người ỷ đông hiếp yếu thôi, không cần thiết phải làm phiền đến Pachin-kun như thế."
Takemichi bật cười, xua tay trả lời.
"Nhưng mà..."
"Thấy hai cậu hạnh phúc bên nhau, tôi cũng cảm thấy vui vẻ, không cần đến đền đáp cái gì đâu."
Trước khi thiếu niên trên giường bệnh kịp nói thêm, Takemichi đã nhanh chóng ngắt ngang, rồi nở nụ cười tươi tắn.
"Hãy bảo vệ bạn gái thật tốt vào lần sau nhé!"
"Tô-Tôi đã biết."
Thiếu niên nắm chặt tay cô bạn gái, gật gù đáp. Còn cô gái thì ở bên giường bệnh cười khúc khích, nhìn em cười biết ơn.
"Một lần nữa, cảm ơn cậu nhiều lắm."
"Ừm."
Takemichi gật đầu, sau đó nhìn đồng hồ rồi nói.
"Đến lúc tôi phải về rồi, các cậu giữ gìn sức khoẻ nhé, tạm biệt."
"Tạm biệt!"
Vẫy tay chào cặp đôi kia rồi ra ngoài cùng Atsushi, Takemichi buồn cười nhìn hai cái đuôi một lớn một nhỏ, đang tò mò đi theo mình.
"Cần gì cứ hỏi, tụi mày làm cái gì thế?"
"Takemicchi, em biết họ là bạn của Pa?"
Draken nhìn thiếu nữ nhỏ nhắn trước mắt, thắc mắc hỏi.
"Ban đầu thì không, nhưng lúc trông thấy cả hai đứng trước cửa phòng bệnh, thì cũng đoán được phần nào."
Em thành thật đáp, khiến hai con người nào đó thoáng ngạc nhiên. Ra là khung cảnh vừa nãy... bị crush nhìn thấy mất rồi!
"Tuy không phải do mình gây ra, nhưng vẫn đi xin lỗi gia đình của cô gái."
Takemichi quay lại cười xán lạn, bộc bạch những lời mình không có cơ hội để nói với hai người.
"Tụi mày, quả nhiên là ngầu thật đấy!"
Pằng...
Vạn tiễn xuyên tim, Mikey cùng Draken bày ra vẻ mặt còn HIGH hơn cả Sanzu lúc uống vitamin. Nhìn đi, người như em xứng đáng có hơn mười người yêu nhá!
"Takemicchi cũng rất ngầu khi cứu được bạn của Pa mà, Pa mà biết chuyện này chắc hẳn sẽ vui lắm."
Nghe Mikey nói vậy, Takemichi trầm ngâm một lúc, rồi cất tiếng.
"Về chuyện này đừng nói cho Pachin-kun vội, cứ để cậu ấy tập trung vào trận chiến với Moebius đi."
"Hả, nhưng tại sa-..."
"Mikey, hẳn là em ấy có lý do của mình."
Draken ngăn Mikey lại rồi nói, thành công nhận được bão like từ em. Không hổ danh là Draken-kun, thật tinh tế!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanfictionSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...