Takemichi choàng tỉnh, cảm thấy thân thể nặng nề như quả tạ ngàn cân. Nhìn lại mới biết mình bị Chifuyu nằm đè lên người ngủ ngon lành, còn em lại đang gối đầu lên bụng Baji. Bên trái là Draken, bên phải là Mitsuya. Mikey thì nằm vắt vẻo trên người Draken, Hakkai bên này cũng ôm chân Mitsuya mà ngủ.
Đẩy Chifuyu sang một bên, em lại nhìn thấy Smiley cùng Angry đang gối đầu lên đùi mình. Bên chân phải là Atsushi. Nhìn sang chân trái, lại là Takuya. Bất lực xoa thái dương một lúc, thiếu nữ tóc vàng phiền não thở dài một hơi, không ngừng nhớ về khung cảnh hỗn loạn đêm qua.
Phân chia ranh giới xong xuôi, thiếu nữ an ổn trèo lên giường, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ. Nhưng yên bình nào có dễ vậy, nhất là với vị tổng trưởng trẻ con nào đó... Mikey lúc này khóc nháo, phóng lên giường ôm em chặt cứng, liên mồm bảo phải ngủ chung với em cho bằng được.
Đám còn lại cũng không vừa, lập tức nhào đến đạp bay tên lùn, kẹp em như miếng sandwich. Và rồi, một trận hỗn chiến bằng gối cứ thế diễn ra ngay trong phòng em. Ngay cả Atsushi và Takuya núp lùm bên cạnh em, cũng bị đám bất lương nọ lôi đầu ra chiến cùng.
Nhìn phòng mình bị đám ôn thần phá cho gần như tan nát, Takemichi tức đến hăng tiết vịt, cũng ôm gối xông pha. Nhưng vừa được vài giây ngắn ngủi, em đã xui xẻo ăn ngay một phát gối của Mikey, ngủm không kịp ngáp.
Đoạn kí ức dừng lại, khiến Takemichi chán nản vò tóc. Nhìn mọi người vẫn còn ngủ say, em cũng không có ý định đánh thức bọn họ. Khe khẽ ngồi dậy, Takemichi toan đi sửa soạn để chào đón một ngày mới. Nào ngờ, em đột nhiên bị Draken túm lại, kéo ngược về.
"Còn sớm... ngủ chút nữa đi."
Tông giọng trầm ấm pha chút ngái ngủ của Draken vang lên.
"Tụi mày cứ ngủ đi, tao-... a!"
Takemichi ngóc đầu dậy, muốn vùng ra lại bị Mitsuya giữ chặt tay, còn Baji thì nhấn đầu em xuống lại bụng anh.
"Đã bảo ngủ thì cứ ngủ đi, còn dám cãi?"
Baji trừng mắt nhìn em, hằm hè buông lời khiến thiếu nữ sợ hãi, ngoan ngoãn nằm im.
"Ư... Smiley-kun... nhột..."
Lúc này, mái tóc xù màu cam đào cứ cọ xát trên đùi em, khiến Takemichi không nhịn được kêu khẽ.
"Takemicchi... ngủ thì không được nói chuyện nha..."
Mikey trượt từ người Draken xuống, vươn tay lên chạm lên môi của em, lười biếng cất lời.
"Ưm..."
Chifuyu ban đầu bị Takemichi hất sang một bên, bây giờ lại đột ngột trở mình, choàng tay ôm chặt lấy eo của em.
Lúc này, Hakkai không biết ngủ mớ cái quái gì, từ ôm chân Mitsuya ngủ lại chuyển sang ôm đùi em ngủ tiếp cùng Angry. Một cái đầu xù màu xanh đã đủ nhột, nay lại thêm một quả đầu khác, cơn nhột lại tăng lên gấp bội.
"Ư... hức hức... nhột..."
Đại não của em đột ngột cảm nhận được cơn nhột truyền từ bàn chân phải. Do kiểu tóc của Atsushi cọ vào lòng bàn chân, khiến Takemichi không nhịn được mà rên khẽ, thân thể hơi run nhẹ. Chỉ có nết ngủ của Takuya là hiền nhất bọn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...