"Không cần vội đâu, Mikey. Mục đích của tao là tiêu diệt Toman, vì lười quá nên đã lợi dụng sơ hở trong nội bộ của chúng mày. Nhưng có lẽ đã bị mèo nhỏ đánh hơi được rồi."
Hanma nói, ánh mắt không nhịn được liếc nhìn thiếu nữ đang được Mikey bảo vệ.
"Mà không sao, kết quả vẫn chẳng thay đổi. Vì tao sẽ đích thân giết chết Mikey Vô Địch ngay tại đây!"
"..."
Takemichi nghe điệu cười của Hanma mà sởn gai ốc. Giết ai thì nhìn người đó đi cha nội, nhìn em làm cái vẹo gì?!
"Moebius tổng cộng một trăm người, đấu với bốn người của Toman. Đừng có mà bỏ chạy như lần trước, tao không như thằng Osanai đâu."
Hanma ngửa đầu cười lớn, sau đó quay đầu cảnh cáo đám người Moebius.
"Đứa nào dám chạy, tao sẽ truy đuổi rồi đánh cho đến khi gãy hết răng. Còn nữa, đứa nào động một ngón tay vào mèo nhỏ... tao giết!"
"R-Rõ..."
Đám người Moebius tuôn mồ hôi lạnh, thoáng sợ hãi nhìn vào em. Tổng trưởng đỡ được một cước của Mikey Vô Địch, vậy mà lại ăn một guốc của thiếu nữ vào đầu. Đương nhiên bọn họ không ngu dại mà tìm đường chết rồi.
Nếu Takemichi mà biết được suy nghĩ của đám người này, chắc sẽ lặng lẽ chấm nước mắt cảm thán. Là ăn may thôi mấy đứa!! Hanma mà nghiêm túc đánh, chắc giờ này em đi bán muối cmnr!!!
Giữa tình huống căng như dây đàn, hàng loạt tiếng nẹt pô vang lên động trời, khiến em an tâm hơn một chút.
"Vừa vặn kịp lúc."
Mitsuya nhếch môi, nhìn một hàng đèn pha trải dài phía sau.
"Thiệt tình, không ngờ tao lại để sót một đám ruồi nhặng đấy."
Mucho khá bất ngờ khi nghe tin có kẻ tạo phản. Nhưng bất ngờ hơn, người phát hiện ra kẻ tạo phản lại là Takemichi.
"Không cần biết là ai, đối thủ là Moebius thì có thể chơi hết mình rồi."
Smiley, một đại sứ yêu nghề. Dù cho có đi đánh nhau, cũng không quên quảng cáo các thương hiệu kem đánh răng.
"Cuối cùng thì hôm nay vẫn là trận quyết chiến."
Baji ngậm dây chun, ánh mắt loé lên tia phấn khích. Sắp được vận động tay chân, nhân tiện trổ tài trước mặt thiên sứ rồi, ai mà không chờ mong cho được.
Nhưng Baji nào có biết, ấn tượng đầu tiên của Takemichi về anh, là người đáng sợ đấm em sml đâu. Vì vậy... có một số chuyện không nên đào bới, Baji-san không chịu nổi cú sốc này đâu!
"Ngày lễ hội mà ẩu đả lớn thế này, thật khiến người ta sôi máu lên mà. Phải không, Mikey?"
Draken cảm thấy bản thân mình đã nghỉ ngơi đủ, liền đứng dậy tiến đến Mikey, dự định cùng tham chiến.
"Haha, đúng vậy thật, Kenchin."
Mikey tươi cười đáp, sau đó gào to rồi chạy về phía trước.
"Lên nào anh em!"
Hai phe bắt đầu tiến công, lao vào hỗn chiến. Takemichi lợi dụng vóc dáng nhỏ con của mình, chạy đến hai thiếu nữ nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...