Chap 23: Tương Lai Đầu Tiên (H)

4.6K 389 10
                                    

Takemichi lờ đờ mở mắt, thân thể hơi co rụt vì cơn lạnh mơn trớn trên da thịt. Ơ, tự dưng bán khỏa thân thế này, đồ em đâu!? Còn nữa, vì sao cứ thấy bên dưới hơi cấn cấn vậy nhỉ???

Lật đật ngó nghiêng xung quanh, Takemichi nhận thấy mình đang ở một nơi đầy sang trọng. Từ cách bố trí, cho đến nội thất ở đây, đều đập vào mặt em một chữ "tiền" to tướng, thêm cả mùi polime nồng nặc cả phòng.

Hanagaki - một con đỗ nghèo khỉ mấy chục năm cuộc đời - Takemichi sầu não bày tỏ: "Cuộc đời bất công nên mái tóc em chưa bao giờ là thẳng!" ಠ_ʖಠ

Mải mê chìm đắm trong suy nghĩ riêng của bản thân, thiếu nữ không hề hay biết, bên cạnh mình đã xuất hiện một bóng người từ lúc nào.

"Mèo nhỏ~!"

Hanma phấn khích vồ lấy Takemichi, khiến người nhỏ hơn hồn vía lên mây.

"Han... Hanma!?"

Takemichi kinh hãi khi nhìn thấy Hanma. Ban đầu em không biết vì sao mình lại ở nơi này, nhưng giờ trông thấy gương mặt thiếu đòn kia thì hiểu rồi. Tên zombie bên cạnh nhất định có liên quan, hoặc là chủ mưu cũng nên!

"Ehe, mèo nhỏ vẫn còn nhớ tao hả?"

Sự vui sướng dâng trào mãnh liệt trong lòng, Hanma không kiên nhẫn nữa mà ấn luôn nấc cao nhất trên chiếc điều khiển từ xa.

"Kyahhh~!"

Một cơn rung động bất ngờ ập đến, xúc cảm mạnh mẽ chạy thẳng lên đỉnh đầu của em. Takemichi giật nảy, người run rẩy theo từng đợt rung lắc của dị vật lạ lẫm.

"Cái... Cái gì... vậy... ahh..."

"Ehe~ là trứng rung đó~!"

Hanma gian manh cười tít mắt, thứ bên dưới liền bán cương khi nghe thấy thanh âm dụ hoặc cùng dáng vẻ quyến rũ của em.

"Ư... trứng... rung...!?"

Từ lúc tỉnh dậy đến giờ, Takemichi không thể ngừng bàng hoàng, giật mình và hoang mang. Tại sao em lại ở trong tình huống này? Tại sao Hanma lại làm vậy với em?? Và quan trọng hơn hết... cái cảm giác kì lạ này là sao???

Không muốn phải thừa nhận, nhưng nó... cũng sướng-... Ây, không không không, mình vừa nghĩ cái quái gì vậy nè!?

Takemichi nghiến răng nhằm giữ lại chút lý trí nhỏ nhoi, làn da mịn màng nay đã phủ một lớp hồng nhạt vì khoái cảm. Nhìn cảnh xuân phơi phới trước mắt, Hanma không ngừng say mê dáng vẻ câu hồn đoạt phách kia. Tiểu thiên sứ quả thật là biết cách mê hoặc người khác mà!

Liếm nhẹ môi, Hanma dần hạ người, đưa thiếu nữ vào nụ hôn sâu. Môi lưỡi dây dưa nhau, biết bao dưỡng khí cùng mật ngọt trong khoang miệng em đều bị gã cướp đi.

"Takemichi, chúng ta làm tình đi."

Tông giọng trầm ấm nam tính vang lên, hai bàn tay với hình xăm chữ "Tội" và "Phạt" vươn đến vén mái tóc xù đen tuyền về phía sau, nhẹ vuốt ve gương mặt đã nhuốm màu ái dục khó cưỡng.

"Ư-... Ừ..."

Lời nói của Hanma cứ như ma chú, khiến em không thể khước từ. Chưa kịp hồi thần, thiếu nữ liền bị Hanma kéo vào một nụ hôn mãnh liệt khác, khiến đầu óc em quay cuồng. Mãi một lúc sau, Hanma chậm rãi tách ra, tạo nên một sợi chỉ bạc từ đầu lưỡi của em và gã.

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ