Ăn sinh nhật với lớp của Lisa thì có gì vui?
Tất nhiên chẳng có cái mẹ gì gọi là vui cả, giao tiếp với một bọn não tàn, chắc sắp điên!
Nhưng mà vẫn phải mở mồm ra mà cười chấp thuận, để tạo điều kiện cho bọn mắt mù kia thấy được bắt nạt Lisa là một sai lầm lớn đến thế nào.
Lisa là cành vàng lá ngọc, là hoa trong gương là trăng trong ao, là thứ ảo ảnh đẹp đẽ cao quý mà vĩnh viễn 10A1 không thể chạm đến.
Đồng thời, chuyến đi chơi còn có mục đích sâu xa khác.
Lisa sau khi tiết lộ danh tính thật đương nhiên là sẽ rất nổi bật, lần này đi tranh thủ khẳng định chủ quyền, ghi tên cho sổ đỏ, và lợi dụng ăn ít đậu hũ cũng không sao.
Jungkook cười đầy hắc ám, kế hoạch hiện tại trong đầu cậu là thế.
Nhưng tương lai chẳng ai đoán trước được điều gì, trong một số trường hợp, đậu hũ ăn không được, còn bị người khác tranh thủ sờ mất.
Đây người ta gọi là "trộm gà không được còn mất nắm gạo"! Lãi không lãi, chỉ có lỗ!
Một tuần sau đó, Lisa cứ tưởng bọn điên đã buông tha không bắt cô đi, ai ngờ 4 rưỡi sáng đang ngủ liền cảm thấy cả người rung rung.
Mở mắt choàng tỉnh, đập ngay vào mặt là nụ cười nhe nhởn của Jennie, Yoongi ngồi ghế phụ đằng trước, Mino cùng Jungkook ngồi hàng ghế sau.
Lisa bỗng nhiên nhận ra, cô đã vô thức nằm trên đùi Yuri mà ngủ miết.
Cô hốt hoảng, nhìn chiếc chăn mỏng quấn quanh người mình, lại nhìn thấy khung cảnh bên ngoài chiếc xe 7 chỗ đang không ngừng vụt qua tầm mắt.
- Chúng mày định mang tao đi đâu?
- Hỏi ngu, đương nhiên là đi biển rồi!
Mino ngồi đằng sau giơ cái máy chơi game lên đập cốp vào đầu Lisa, hại cô phải đau đớn giơ tay lên ôm trán.
Jennie cười cười, xoa đầu Lisa an ủi:
- Tao đã chuẩn bị hết quần áo cho mày rồi, mày chỉ việc đi thôi!
- Vấn đề là tao không muốn đi...!
Lisa phụng phịu, nằm xuống đùi Jennie. Cô thiêm thiếp, dưới bàn tay mềm mại khẽ vuốt ve đầu mình kia, lại chìm vào cơn mê man.
***
- Đến nơi rồi!
Jennie hơi vươn đầu ra ngoài cửa xe, hét lên một cái đầy sung sướng.
Cô đâu có để ý, mấy cái xe của con đại gia lớp 10A1 đằng sau bị nụ cười ấy làm cho mê mẩn.
Mùi mặn của muối biển đặc trưng thoang thoảng bên mũi, tia nắng chói chang ngoài cửa sổ chiếu vào làm Lisa dụi mắt tỉnh dậy.
Mọi người trong xe lúc này cũng lục đục thoát ra khỏi giấc mơ chập chờn, thu dọn đồ đạc tới khách sạn.
Xe đáp xuống khách sạn lớn sát gần biển, nước ở đây trong vắt, cứ như một dải lụa xanh khổng lồ đang uốn lượn theo điệu nhảy của gió, mang thêm màu sắc của cát vàng càng thêm rực rỡ chói mắt.