Tôi, Haseul và SooYoung thì lo nướng thịt. Còn HeeJin, Jinsoul và JeongEun thì là phục vụ chạy bàn. Chúng tôi đã cam kết với nhau là hôm nay sẽ phục vụ một cách tận tình nhất cho các nóc nhà của mình.
0Jinsoul chạy qua chạy lại thoăn thoắt luôn. Nó còn tận tình tới mức...tự tay chăm ChaeWon ăn và nựng mặt cậu ấy nữa. Con này bị sao ấy? Một ngày thiếu hơi ChaeWon chắc nó chết quá.
Ba đứa tôi đứng nướng thịt mới có một chút thôi mà mồ hôi mẹ, mồ hôi con tuôn như mưa luôn. JeongEun bảo bọn tôi nghỉ đi để tụi nó làm thay. Tôi lại bàn ăn và vớ lấy ly nước của HyunJin rồi uống hết một hơi. HyunJin bảo tôi ngồi xuống rồi nói:
- Nãy giờ cậu nướng thịt mệt òi ngồi xuống đây tớ đút cậu ăn nha~ Sói con a~ đi nè.
Mặt tôi đỏ bừng luôn. Tôi ngoan ngoãn mở miệng ra và đón lấy miếng thịt cuộn rau của HyunJin. Có lẽ do được chính tay HyunJin chăm nên tôi cảm thấy nó ngon hơn chăng?
Tôi vẫn mãi ấn tượng với cái cảnh HeeJin nướng thịt một cách thật là điêu luyện. Nhìn cứ như một đầu bếp được 5 sao Michelline vậy đó. SooYoung thì khỏi cần nói rồi. Nó chiều người yêu nó như là một cô "công túa" thực thụ luôn. Vừa mới ngồi vào bàn là nó đã nhanh tay gắp miếng thịt và đưa sang YeoJin công túa của nó ăn rồi:
- YeoJin à, nói a~ đi nè. Tôi đút em ăn nha~
- Dạ a~~~ hihi - YeoJin cười tít cả mắt.
Còn Haseul hả? Ôi khỏi cần nói, từ lúc nó ngồi vào bàn là ViVi đã ở kế bên lo mọi thứ cho nó rồi. Jinsoul nướng thịt còn ChaeWon thì ở kế bên xem.
Lâu lâu cậu ấy còn lau mồ hôi cho nó nữa. Đang ăn thì Haseul cao hứng hát vài câu opera làm tụi tôi nổi hết cả da gà. Không phải vì nó dở mà là vì giọng Haseul rất là cao luôn. Chắc ai nghe giọng nó cũng thấy nổi da gà. SooYoung bỗng bật dậy nói:
- Bữa nướng ngon thế này mà không uống rượu soju thì hơi tiếc nhỉ?? Làm vài ly không mọi người?
- Được á, thịt nướng xong rồi nè - JeongEun hưởng ứng ngay.
Jiwoo nãy giờ đang phục vụ văn nghệ cho bọn tôi nghe. Giọng của Jiwoo rất ư là tuyệt vời với cảnh đêm này luôn. HeeJin khui vài chai Soju và bọn tôi bắt đầu ăn uống tưng bừng. SooYoung nốc hết một chai Soju chỉ trong một thoáng.
Thấy mọi người uống có vẻ ngon nên Yerim, YeoJin và Jiwoo cũng muốn uống thử. YeoJin thì uống được 1 ly Soju và cậu ấy bắt đầu có dấu hiệu sắp gục ngã rồi. Jiwoo mới uống được 2 ly thì cậu ấy có biểu hiện say rồi á. Yerim với ViVi thuộc thứ dữ luôn. Hai cậu ấy uống không thua gì JeongEun luôn.
HyunJin và ChaeWon một lúc lâu sau mới dám uống thử và tất nhiên một phần là do những lời dụ dỗ ngon ngọt của "những người thụ từng trải" giục. HyunJin đưa ly Soju lên miệng và nốc hết cả ly. Còn ChaeWon thì chỉ nhấm nháp thử. Cậu ấy nhăn mặt từ chối và đưa ly Soju đó cho Jinsoul nốc cạn.
Trời đã bắt đầu lạnh hơn và chúng tôi biết chắc rằng không còn sớm nữa. Công line bọn tôi dọn dẹp đồ xuống dưới nhà và phải "vác" thụ line về phòng. Mấy người trong thụ line đều say không thấy đường về luôn. Tôi bế HyunJin theo kiểu công chúa về phòng, giờ này đã khoảng 12 giờ hơn. Tôi đặt HyunJin xuống giường và vào phòng tắm đánh răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CAUSE YOU'RE MY LIGHT
ФанфикShip các cặp: HeeChoe, LipChuu, HyeHyun, YeoVes, Viseul và GoSoul.