•
Byung Soo nghe xong trong lòng khổ tâm vô cùng, "Chị dâu, đến lúc này rồi mà chị vẫn còn nói đùa được. Byung Soo tôi phục chị là một trang quân tử."
Seo Hyeju cầm cổ tay cô bắt mạch, biết được mạch của cô đã rất yếu. Song Hae Sun cười khổ, nước mắt không kìm được mà chảy ra.
Cô ngẩng đầu lên nhìn Seo Hyeju hỏi: "Có phải là tôi sẽ không ra được không?... Nói thật cho tôi biết đi."
Vẻ mặt Seo Hyeju bối rối, nói: "Chỗ này không ổn định, đào mạnh thì sẽ bị sập, lại sắp bị ngập nước... Nếu trời không mưa to thì còn may mắn. Nếu trời mưa to, nước trên núi đổ xuống, không chừng lại thêm sạt lở lần nữa. Đến lúc đó, tất cả chúng tôi cũng sẽ vĩnh viễn ở lại đây cùng với cô."
Lời nói của Seo Hyeju thoạt nghe như có vẻ đang trấn an cô, nhưng ẩn ý trong đó như muốn nói – muốn cứu cô cũng có nghĩa là có nguy cơ cả đội bị chôn vùi theo cùng.
"Nói chuyện gì vớ vẩn vậy?" Byung Soo lớn tiếng quát, "Đại đội trưởng Seo, cô nói những chuyện này làm gì? Sao lại hù dọa chị dâu như vậy!... Chị dâu, chị yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ tìm cách cứu chỉ ra ngoài. Lão Đại gần đến nơi rồi, nhất định anh ấy sẽ tìm được biện pháp an toàn."
Nước mắt Song Hae Sun không ngừng tuôn rơi, cô vẫn mỉm cười thản nhiên nói: "Hyeju, từ trước đến nay cô đều nói chuyện rất khó nghe, cũng chưa bao giờ nói được một câu thật lòng, tôi cũng quen rồi, còn lâu tôi mới tin cô."
"..." Seo Hyeju ấp úng không đáp lại. Muốn tin hay không thì cứ chờ mực nước tràn lên, cô nằm đây chết luôn đi.
Lúc này bộ đàm ở chỗ Byung Soo vang lên tiếng nói của Seo Beom Chul hỏi, "Tình hình bên dưới thế nào?"
Byung Soo báo cáo chi tiết tình hình, cuối cùng hỏi một câu, "Bao lâu nữa thì lão Đại đến?"
"Sắp rồi, còn mười lăm phút nữa, cố gắng kiên trì."
"Chúng tôi có thể kiên trì cố gắng, nhưng nước thì không chờ được. Mới tiến vào có mấy phút mà nước tràn vào đến tay rồi."
Song Hae Sun chợt đưa ra một yêu cầu, "Tôi có thể nói chuyện với đại đội trưởng Seo không?"
Byung Soo đưa bộ đàm vào trong, Song Hae Sun với lấy ống nói bộ đàm, nói: "Đại đội trưởng Seo, các anh rút lui đi, không cần cứu tôi."
Seo Boem Chul: "..."
Shin Juk won: "..."
Kể cả Seo Hyeju đang ao ước cô chết đi cho xong: "..."
Trong khoảnh khắc này, cô ta nghĩ lại lời nói dối vừa rồi của mình mà cảm thấy hổ thẹn vô cùng.
Seo Boem Chul: "Chị dâu, chỉ cần một chút hi vọng chúng tôi cũng sẽ không buông bỏ, chị cũng không được phép bỏ cuộc."
Song Hae Sun nức nở nói: "Nhưng tôi không thể kéo các anh chết chung được."
Song Hae Sun dùng sức đập đập tay không bị kẹt vào nước dưới đất, "Anh nghe thấy chưa, nước dâng lên ngày càng cao, các anh mau rút lui đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth||[P2] NGƯỜI QUYỀN THẾ
RomanceTrớ triêu thay, hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau lại được ông trời se duyên với nhau... + Nữ chính là Song Hae Sun, được tác giả miêu tả là một nữ nhân có tinh cách ngang ngược, lại thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt và v...