nhớ em ( Jungwon )

1.2K 94 1
                                    

Chuông báo thức đã kêu. Jungwon dụi mắt ngồi dậy. Anh quay sang định gọi cục cưng bé nhỏ dậy. Quay sang bên không nhìn thấy ai anh mới sực nhớ ra em nhà mình đi công tác từ hôm qua rồi.

Anh gấp quần áo rồi đi vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt. Sau đó anh xuống bếp làm đồ ăn sáng. Lúc lấy bơ anh vô thức lấy nhiều bơ hơn một chút. Bé con nhà mình rất thích ăn bánh mì kẹp trứng và em thích cho nhiều bơ để bánh thơm lừng.

Chuẩn bị xong xuôi, bước ra khỏi nhà, anh hơi chần chừ. Bình thường em sửa soạn lâu lắc, toàn í ới xin anh thêm 10 phút. Nhưng em đi công tác rồi mà ? Anh lắc đầu. Sao mình cứ nghĩ đến em mãi thôi. 

Giờ ra về, anh lại theo thói quen đợi trước cửa cơ quan em. Chỗ em tan làm hơi muộn, hiếm hoi lắm em mới được về sớm. Khi nhìn thấy anh, em sẽ vẫy vẫy cánh tay nhỏ xinh rồi nhào vào ôm anh thật chặt. Em đang đi công tác mà nhỉ, có ở cơ quan đâu ?

Bình thường lúc về em sẽ kéo tay anh đi siêu thị rồi hai đứa sẽ về nấu một bữa thật ngon. Nhưng em đang không ở đây mà anh cũng không thích nấu ăn một mình nên hôm nay anh sẽ ăn ngoài vậy.

Jungwon mở điện thoại ra. Trong này em đã note một danh sách dài những quán phải thử. Anh chọn một quán sushi để đi ăn tối.

Về đến nhà, anh đánh dấu tích vào bên cạnh quán sushi đấy. Quán này rất ngon, để lần sau dẫn em đi ăn. Vào trong nhà anh chợt nhận ra không gian nào cũng mang hình bóng em hết. 

Phòng bếp là chỗ em hay làm bánh bột bay mịt mù. Phòng khách là nơi em bật mấy bài nhạc hot hot rồi ngồi hát karaoke. Phòng làm việc của anh, em toàn làm ổ  tối. Phòng ngủ là chiến trường đấu gối của anh và em.

Anh vò đầu. Chết thật, em mới đi có một ngày mà đã thế này .

Trước khi đi ngủ, anh mới dám gọi video call cho em vì sợ trong ngày em còn bận bịu. 

Em đang quấn chăn ngồi làm việc. Đang mùa đông mà em bé của anh lười mặc áo ấm lắm, toàn thích cuộn người một cục trong chăn thôi.

"Em còn nhiều việc không ? Nhớ đi ngủ sớm nhé"

"Em còn một tí xíu xìu xiu việc thôi. Hôm nay em sẽ đi ngủ sớm mà"

"Hôm nay anh ăn thử cái quán sushi ấy rồi. Quán đó ăn ngon lắm. Lúc nào em về rồi mình đi ăn"

"Anh nói thế làm em thèm quá. Anh ở nhà ngoan nhé, khi về em sẽ mua quà"

"Em cứ như đang dỗ con nít đấy nhỉ ? Nói thế chứ chọn cho anh quà đẹp đẹp vào đấy"

"Anh nhớ tưới cây cho em nhé với cả em xem thời tiết nhà mình lạnh hơn hôm trước thì phải"

"Anh tưới cây cho em rồi mà. Đúng là trời thật lạnh khi không có em ở bên"

"Ỏ, lúc nào về em sẽ ủ ấm anh nha"

"Yêu em nhiều"

"Yêu anh nhiều hơn"

Anh tắt máy. Em hãy về thật sớm đi, anh nhớ em quá đi thôi. 

I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ