[ ITNOL 38 ]

64 7 1
                                    

ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ

ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛʜɪʀᴛʏ ᴇɪɢʜᴛ

⟮ ɢᴏᴛ ᴀ ʙᴏɴᴇʀ ⟯

『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』

After eating our dinner , i quickly wash the plates I and senior Ace used and the spoons and the forks. Pagkatapos ko ding maghugas ng pinggan ay agad ako'ng pumunta sa bathroom para maligo , kasi amoy pawis na ako kanina pa.

Naglakad naman agad ako papuntang bathroom para maligo. Pero pagkapasok ko ay si senior Ace ang tumambad sa harapan ko at walang damit pan- itaas at nakita ko ang kaniyang well built na katawan.

" Wa- wah! S- sorry , I - I d - didn't know y- you're inside " utal na sabi ko pagkatapos ko'ng lumabas sa bathroom.

" It's okay Kyle. I'm sure this thing will happen to us again , since we're living in the same roof " sabi niya sa loob ng bathroom.

" S- sory " muling hingi ko ng tawad at umalis na sa pintoan.

Haa. Hindi ito ang first time kong nakita siya'ng nakahubad pero ... talaga'ng napaka- sexy niya. Waaahh ! Mababaliw na ata ako?! Eight packs yung abs niya , wah!

Bagay naman sa kaniya ang eight packs niya'ng abs kasi malaki ang katawan niya , at perfect talaga ang built ng katawan niya , tsaka pogi din siya. Aahh ! Baliw na ako , bakit ko na iniisip ang katawan niya ngayon ?! Para na tuloy ako'ng manyak!?

" Argh! Alisin mo na 'yan sa isipan mo Kyle , bastos ka " sabi ko at sinabunot ko ang buhok ko.

After 20 minutes or more than 20 minutes ay lumabas na din si senior Ace sa bathroom. I guess , tapos na siya.

" A- are you done? " utal na tanong ko na nakayuko , habang siya ay pinupunasan ang kaniyang ulo ng towel para matuyo.

" Ouhm. You can now use it , and you can just use my shampoo and soap if you don't have one " sagot niya at pumasok sa kwarto para magbihis siguro.

Ako naman ay pumasok na sa bathroom para magsimulang maligo. Pagkapasok ko ay naamoy ko agad ang shampoo'ng ginamit ni senior Ace.

" Hmm. Ang bango " i mumbled.

Nagsimula na ako'ng maghubad ng damit ko. Una ko'ng hinubad ang damit pan- itaas ko saka ang shorts ko , and lastly ang underwear ko. Pagkatapos ko'ng maghubad ay agad ako'ng nagsimulang maligo.

Fastforward>>>

Pagkatapos ng halos kalahating minuto ay natapos na ako'ng maligo. Agad naman ako'ng lumabas suot ang bath robe ko , pagkalabas ko naman ay nakita ko si senior Ace na nasa living room , may ginagawa sa phone niya.

Hindi ko na 'yun pinansin at pumasok na ako sa kwarto para magbihis. Bigla ko naman naalala na wala pala ako'ng dala'ng gamit at mga damit ko.

" Haa. Ang bobo ko " sabi ko sa sarili ko.

Hindi ko na 'yon iniisip pa at binuksan ko nalang ang cabinet na nandito sa loob ng kwarto , nagbabakasaling mero'ng damit dun na masusuot ko.

In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]Where stories live. Discover now