Chương 3: "Trú" ơi tìm không thấy babi
"Vương Nhất Bác! Vương Nhất Bác! Vương Nhất Bác"
"Em tốt em xấu, các chị vẫn ở đây! Vương Nhất Bác!"
Trong giới giải trí hiện tại không khó bắt gặp các câu tiếp ứng của người hâm mộ dành cho thần tượng của mình, tại một sự kiện chung, khẩu hiệu của nghệ sĩ nào càng to, bảng điện, đèn tiếp ứng càng nhiều thì càng chứng tỏ người này có chỗ đứng trong giới.
Vương Nhất Bác hiện tại chính là một nghệ sĩ như thế.
Xuất thân từ một gia đình có bề thế, có cha là người kinh doanh, mẹ lại là người của ngành giáo dục, gia đình cũng thuộc hàng giàu có lâu đời, lại là Alpha trội, nhiều người nói Vương Nhất Bác vốn dĩ đã ở vạch đích rồi.Thế nhưng Alpha này lúc tuổi còn nhỏ đã chấp nhận bỏ hết con đường mà gia đình dọn sẵn, xuất ngoại làm thực tập sinh, 16 tuổi xuất đạo, 18 tuổi trở thành đỉnh lưu.
Mặc dù tin hắc luôn bủa vây, rất nhiều người nói Vương Nhất Bác là nhờ vào tài lực của gia đình mà nổi tiếng thế nhưng chưa từng có một ai chứng minh được Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ bất tài.
Trời sinh Vương Nhất Bác khí chất đã nổi trội hơn người, ngoại hình sáng, gương mặt đẹp, tuy luôn là một bộ dạng cao lãnh khó gần nhưng lúc bước lên sân khấu hay tham gia diễn xuất đều khiến người ta không thể rời mắt được.
Giới giải trí sóng sau xô sóng trước, vậy mà Vương Nhất Bác xuất đạo được 5 năm, từ lúc trở thành đỉnh lưu cho tới bây giờ vẫn chưa có người nào thay thế được.
Là một Alpha trội nhưng dù là Omega hay Beta Vương Nhất Bác cũng đều không màn, người thân thiết thì không sao, không thân sẽ tuyệt đối không quá xởi lởi, khiến cho bản thân mang thêm một cái danh nho nhỏ "Tiểu Đường Tăng" sừng sững giữa những lời đặt điều sai trái.
Tin hắc tràn lan, Vương Nhất Bác vẫn giống như một đóa hoa mẫu đơn sạch sẽ trong bão tuyết, không nhiễm bụi, không quật ngã, giữ trọn sơ tâm, làm việc của mình.
Trong suốt những năm tháng sự nghiệp, Vương Nhất Bác cũng sẽ có những nốt trầm, chỉ là cậu không muốn nói quá nhiều về chúng.
Quá khứ là thứ không thể thay đổi được, hãy nhớ về quá khứ như một động lực để cố gắng hơn cho tương lai chứ đừng lấy nó ra đê mà kể khổ, than thân trách phận.
Giới giải trí khắc nghiệt vô cùng, chẳng ai rảnh quan tâm quá trình bạn đã trải qua như thế nào, cái người ta quan tâm chỉ là kết quả mà bạn đem đến mà thôi.
Vương Nhất Bác sở hữu tổng cộng 3 album trong vòng 5 năm, album nào cũng thành công chiếm lĩnh thị trường.
Bài hát mới nhất Fire, đã đứng top 1 trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước rất nhiều tháng rồi.
Hiện tại Vương Nhất Bác vẫn chưa nhận phim mới, thế nhưng 2 show tống nghệ, kèm rất nhiều sự kiện và hợp đồng quảng cáo khiến lịch trình của cậu luôn trong tình trạng kín mít.
Mỗi ngày đều là sáng sớm thức dậy, tối mịt mới được tan làm, di chuyển từ thành phố này, sang đến thành phố kia, thật sự là không dễ dàng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABI, CƯỚI "TRÚ" ĐI!
Fiksi PenggemarTác giả: Zombie Thể loại: fiction, 1x1, ABO, giới giải trí, có bảo bảo, hào môn thế gia, hài Tóm tắt: Tiêu Chiến vốn dĩ là một O lặng, không chỉ là một O lặng bình thường, mà là một O cực lặng. Anh không sử dụng được pheromone, cũng không thể ngửi đ...