đang lướt tiktok thì tự nhiên nghĩ ra cái đống này lol
______
"Cấp báo!"
Một tên lính trẻ hối hả chạy vào, sự gấp gáp được thể hiện rõ ràng trên gương mặt"Có chuyện gì mau nói với ta, đức vua đã đi đến 'nơi đó' gặp hắn ta rồi"
Một giọng nói nghiêm nghị trả lời- là Dream, cận vệ của vị vua được nhắc đến, cũng như là người nắm vị trí quyền lực cao thứ hai của vương quốc này, chỉ đứng sau George.
"Thưa ngài, kẻ địch đã đánh chiếm được ba điểm phòng thủ của chúng ta, mong ngài nhanh chóng đưa kế phản công!"
người lính kia vội vàng quỳ xuống và nói"Được, triệu tập một nửa bộ binh, đích thân ta sẽ ra trận" Phất chiếc áo choàng, Dream quay người hướng về phía căn phòng nhỏ phía đông mà tiến đến. "Còn nữa, chọn ra mười quân tinh nhuệ ở lại đây bảo vệ ngài ấy"
Cánh của bật mở, lính canh hai bên lập tức thi hành quân lễ rồi biết điều mà lui ra. Dream bước vào, trong căn phòng ấm cúng hắt lại ánh sáng dịu nhẹ của nến, có một người lặng lẽ chìm vào giấc ngủ trên chiếc giường to lớn.
Cậu ngồi xuống cạnh người ấy, đưa tay khẽ vuốt gọn mái tóc đen đã có phần hơi rối. Khựng lại đôi chút, cậu nâng đôi bàn tay xinh đẹp kia, ngắm nhìn một lúc rồi nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn mà thì thầm.
"Hi vọng tên thần đáng ghét đó không làm gì ngài"
"Còn bây giờ..."
"Lúc tỉnh lại, tôi sẽ mang về cho ngài tin thắng trận"
"Thưa đức vua của tôi"
_Cậu rời đi, trên người mang bộ áo giáp sáng chói cùng với thanh gươm trên tay. Vẻ mặt khát máu cùng sự khát khao tận diệt toàn bộ quân đối phương khi khi xuất hiện khiến bao kẻ địch phải hoảng loạn.
Dream như một bóng ma, thoắt ẩn thoắt hiện khắp nơi, những gì người ta có thể thấy trước khi chết chỉ là ánh sáng màu bạc của thanh gươm cùng với sắc xanh mờ ảo.
'Đẹp như một con búp bê đang nhảy múa giữa biển máu'
Nhưng dù cho có là một người đạt đến trình độ gần như bất bại thì cũng khó thể nào chống lại cả một đại đội quân mà không có tổn hại gì về quân binh lẫn tổn thương cơ thể.
Bằng chứng là giờ đây, khi đứng một mình trên chiến trường đầy mùi máu và xác chết. Cùng với cơ thể thương tích không ít phải dựa vào thanh gươm để đứng vững, Dream thở dốc nặng nề mà nhận ra một sự thật rằng, cậu là người duy nhất sống sót.
Đồng nghĩa với việc quân địch cùng đội quân của cậu, tất cả...
'Toàn diệt'
Thở hắt ra một hơi, hoàn cảnh hiện tại thật không ổn để nghỉ ngơi tí nào. Dream gượng sức lê tấm thân đầy máu đi đến một cánh rừng gần đó, thanh gươm đã trở thành chỗ dựa duy nhất của cậu ngay lúc này.
Khi đã tìm được nơi nghỉ tạm thời, cậu ngồi thụp xuống, đưa mắt quan sát xung quanh một cách khó khăn
'Ồ, có vẻ như đây là một hang động, trông có vẻ an toàn cho tình hình bây giờ'
'Chắc mình không chết được đâu'
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Tôi Vã Hàng OTP
Hayran KurguĐây là nơi tôi sẽ viết 1 vài mẩu oneshot nhỏ, đa số là DNF khi tôi thấy chán hoặc có idea lol