Chương 48 Thứ lung linh nhất trong mắt người đẹp trai nhất

3.5K 213 17
                                    


Hắn muốn hôn? Hai người chỉ là giả làm người yêu của nhau thôi mà. Cậu không muốn phải làm đến mức đó nhưng cảm xúc của Kim Taehyung lại khác, cậu hiểu hắn thật sự mong muốn điều này. Vì những gì đã xảy ra, cậu nghĩ mình không nên từ chối quá nhiều.

"Được thôi, hôn tôi đi."

Kim Taehyung không ngờ là cậu lại đồng ý. Hắn đưa tay giữ gáy của cậu, từ từ tiến lại gần. Jeon Jungkook nói đồng ý dễ dàng nhưng bây giờ cậu đang run. Hắn muốn nói với cậu rằng mình sẽ không hôn cậu mạnh bạo như lần đầu gặp, đó không phải một nụ hôn đúng nghĩa. Lần này hắn sẽ nhẹ nhàng với cậu, khiến cho cậu cảm thấy thật thoải mái.

Đôi môi tiến lại gần nhau, Jungkook nhắm tịt mắt lại. Hắn đã sắp đạt được mong muốn của mình rồi, nhưng cậu sợ hãi nụ hôn của hắn đến mức này, điều đó khiến lồng ngực hắn lại nhói lên đau đớn. Kim Taehyung cười gượng, hắn di chuyển lên phía trên, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán của cậu.

Jungkook ngạc nhiên mở mắt nhìn hắn.

"Tại sao anh lại hôn lên trán mà không phải hôn lên môi?"

Hắn chỉ cười nói: "Vì tôi không muốn ép buộc cậu, khiến cho cậu sợ hãi. Tôi sẽ đợi đến khi nào cậu thực sự đồng ý việc này. Trong tương lai cậu sẽ là của tôi, cho nên thời gian này tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi, từng ngày khiến cậu thích tôi hơn một chút."
Kim Taehyung hẳn rất tự tin mới có thể nói ra như vậy. Nhưng mà...

"Ê Kim Taehyung. Tôi thích con gái kìa."

"Đừng có xạo chó! Cậu phải thích tôi giống như tôi thích cậu vậy!"

"Không thích."

"Phải thích!"

...
Xem phim xong rồi, buổi hẹn hôm nay cũng rất vui, ít nhất cậu vui vì chuyện hắn bỏ ý định đưa cậu đến khách sạn. Gần mười hai giờ đêm rồi, cậu và hắn đi bộ ra sông để xem pháo hoa. Kim Taehyung đã thuê người giữ chỗ giúp nên hai người có thể xem pháo hoa ở vị trí đẹp.

Xung quanh có nhiều cặp đôi cũng đến xem pháo hoa với nhau. Nhìn bọn họ tình tứ, cậu cũng muốn cho Kim Taehyung có được cảm giác đó nên đã chủ động nắm tay hắn.

"Cậu... làm gì vậy?"

"Nắm tay, đừng nói anh không muốn nhé?"

Tất nhiên là hắn muốn rồi, chỉ có điên mới đi từ chối.

Jungkook đưa mắt nhìn xung quanh, đây đúng là chỗ tốt. Dù xung quanh có nhiều người nhưng không hề chen lấn nhau. Jungkook thả tay của Kim Taehyung ra, chỉ về phía bên kia dòng sông.

"Nhìn kìa, họ đang chuẩn bị, nhiều pháo hoa ghê."

Không nghe hắn phản ứng gì, cậu quay lại nhìn thì thấy hắn trưng ra bộ mặt giận dỗi vì cậu lỡ buông tay của hắn ra. Khuôn mặt đó thật sự rất giải trí, y như một đứa con nít mới lớn đang dỗi hờn. Hắn không làm ra bộ dạng khiến cậu phì cười đó nữa, quay về hướng dòng sông nhìn xa xăm.

"Đúng là chuẩn bị nhiều thật."

"Vì năm nay là một năm xui xẻo mà, phải làm thật lớn để vận xui bay đi, không ám qua năm cũ nữa."

(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ