Trương Gia Nguyên vừa ra khỏi đại sảnh đã gặp Trương Đằng hối hả đi tới, hai người trao đổi vài câu rồi bước nhanh ra xe. Vì Trương Đằng lái xe riêng đến đây nên sau khi vào xe hai người liền trực tiếp nói chuyện của Châu Kha Vũ.Trương Đằng là người lên tiếng trước.
"Em gặp Châu Kha Vũ rồi?"
"Vẫn chưa!"
Trương Đằng khẽ thở dài một hơi. Quả nhiên là lão bà tương lai của anh, thật sự lợi hại. Còn có thể ngăn cản mãnh nam Đông Bắc này tìm người luôn cơ đấy.
Anh đang định hỏi thêm gì đó thì Trương Gia Nguyên đã vội vã cướp lời.
"Anh có chuyện giấu em đúng không? Rốt cục Châu Kha Vũ đã gặp chuyện gì? Vì sao mọi người đều ngăn cản em gặp anh ấy?"
Trương Gia Nguyên bấy giờ mới thấy cảm giác bất an. Bởi vì Châu Kha Vũ không phải là người vô trách nhiệm, nếu thật sự muốn chấm dứt với cậu hắn sẽ tự mình ra mặt chứ không phải thông qua chị họ thế này. Chưa kể thái độ của mọi người lại vô cùng lạ lùng, dường như là ngăn không cho cậu gặp Châu Kha Vũ.
Phía trước là đèn đỏ, Trương Đằng đạp phanh, sau đó liền nhìn qua Trương Gia Nguyên thở dài. Anh hỏi cậu.
"Chẳng phải trước đây em luôn muốn ly hôn với Châu Kha Vũ sao? Bây giờ cậu ấy chấp nhận ly hôn rồi. Em còn muốn gì nữa?"
Trương Gia Nguyên trong nhất thời không biết phải trả lời làm sao.
Trương Đằng nói đúng, nếu như Châu Kha Vũ đã đồng ý ly hôn rồi thì xem là giải thoát cho cả hai đi. Chỉ có điều Trương Gia Nguyên lại không thấy mọi chuyện đơn giản như thế. Nhất định có ẩn tình gì đó.
"Em vẫn không an tâm về Châu Kha Vũ. Anh ấy là ân nhân cứu mạng của em. Em phải tận mắt nhìn thấy anh ấy bình an thì mới yên tâm."
"..."
"Đây không phải là vấn đề tình cảm, anh hiểu không? Nếu người cứu em không phải là Châu Kha Vũ em cũng sẽ một hai gặp cho bằng được anh ta để cảm ơn. Em không hề có ý gì khác, là anh nghĩ nhiều rồi."
Trương Gia Nguyên nói xong một hơi liền quay đầu ra ngoài cửa xe. Dường như là trốn tránh một ý nghĩa gì đó cũng dường như là tìm một khoảng trời riêng cho mình.
Trương Đằng nhìn cậu thở dài không đáp lại. Mất một lát sau mới lên tiếng.
"Em định mỗi ngày đều đi đến bệnh viện để gặp cậu ấy à?"
"Đúng vậy!"
"Em quên mình đang là người của công chúng sao? Em có fans đó, không ít cũng nhiều. Em nghĩ việc em mỗi ngày đều đến bệnh viện sẽ không ai để ý sao? Kể cả không phải fans thì cũng sẽ có kẻ khác để ý. Em đừng có cố chấp như thế!"
Trương Đằng rất biết cách khai thác điểm yếu của Trương Gia Nguyên. Sau khi anh nói xong cậu chỉ ậm ừ không thể phản kháng.
Trương Gia Nguyên nhắm mắt ngả người về sau. Giọng nói lộ ra vẻ mệt mỏi.
"Vậy em phải làm sao. Cứ như vậy mà quên đi sự tồn tại của Châu Kha Vũ à. Cứ như vậy mà chờ giấy ly hôn được gửi tới rồi kết thúc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)
FanficTên: Cố chấp yêu em Pairing: Nguyên Châu Luật Thể loại: Ngược công từ đầu đến cuối, xã hội hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, một chút ngọt, HE. ‼️Cảnh báo: máu chó, OOC, teenfic, nhân vật thuộc trí tưởng tượng của tác giả, không đại diện cho người t...