Cuộc chiến giữa 3 băng đản mạnh mẹ vẫn không có hồi kết . Takemichi,người đã chứng kiến nhiều cái chết trong trận chiến này cậu lại chứng kiến thêm cái chết của người bạn biết bí mật năng lực mới với các bí mật của cậu, đúng không ai khác chính là Ken Ryuguji. Đồng thời trong trận chiến đó nhiều cái chết diễn ra. Họ chết trước mặt cậu với dáng chết xấu xí. Khi trận chiến chỉ còn mình takemichi, mikey và South. Cậu bất giác nhìn về phía mikey đang đánh nhau với tên to con đó. Người mikey đầy máu ko phải là người cả 2 nhuộm đầy máu bao gồm máu địch và máu mình. Đây không còn là một trận chiến bình thường nữa, đã quá nhiều người chết rồi. Cậu cứ thế nhìn mikey và south đánh nhau không hồi kết, dù cả hai đã nhiều viết thương...
Một phát chí mạnh vào thái dương, south ngất lịm đi. Cậu nhìn mikey với ánh mắt thuần khiết của cậu. Cả băng hô to" mikey vô địch ..." takemichi đang chạy đến chỗ mikey muốn ôm chầm lấy anh... muốn nói thật nhiều lời với anh và muốn đưa anh thoát khỏi bóng tối. "Cạch..." hình như takemichi đã dẫm phải thứ gì đó nhìn xuống chân thấy một khẩu súng lục bạc. Không biết do ai điều khiển cậu mà cậu cúi xuống rồi nhặt khẩu súng đó lên đút vào túi quần rồi chạy đến ôm chầm lấy mikey
Mikey mày biết tao nhớ mày lắm không ... hức hức.
Có vẻ cậu đang khóc,nước mắt trong suốt chảy ra và lăn xuống má cậu nhưng nước mắt đó hòa lẫn với nước mưa khiến cậu như không khóc. Cậu có vô vàng lời muốn nói với mikey.
Trước hành động đó mikey thật sự khá bất ngờ rồi từ từ cậu cảm nhận được hạnh phúc. Bản năng hắc ám dần biến mất trong con người anh."Bụp... " một phát trúng đầu mikey làm dòng máu tươi của anh chảy từ đỉnh đầu xuống. Khuôn mặt anh ngơ ngác, mắt anh trắng giã. Khoảng khắc đó takemichi đã thấy. Mikey đã ngất trước mặt cậu làm cậu tưởng mikey đã chết. Giờ cậu đang khóc, nước mắt ấy rơi tuôn trên hai nàn má lạnh tanh. Takamichi ngơ ngác nhìn mikey gục xuống.Cậu đỡ lấy anh và ôm anh vào lòng.
"Mikey mày lại bỏ tao nữa rồi!" Takemichi cất giọng khàn đặc phả vào tai mikey. Giọng nói cậu khác xưa, không còn là một takemichi dễ thương nữa.
South giết người cậu yêu thương , quan tâm, lo lắng,...
Chốc lát ánh mắt cậu hết nhìn mikey rồi đến south. Nước mắt đã cạn, đồng tử cậu một màu xanh lam đậm vô hồn khiến ai nhìn cũng đều thấy sợ. Cậu đặt mikey xuống đất và đứng lên đối mặt với đối thủ của mình.South cười lớn và giờ chỉ còn một đối thủ chưa gục
Haaaaa... một thằng yếu ớt như mày chắc chỉ cần một đấm nhẹ cũng gục rồi haaaaaa...
Pàng...pằng...
Tiếng súng nổ làm cho cả 1 vùng náo loạn. South nằm ngã xuống đất không còn ý thức được gì. Người nổ súng không ai khác chính là takemichi. Cậu bước đến gần south nhìn hai lỗ đang rỉ máu trên đầu hắn rồi cậu bất giác bắn tiếp lên đầu hắn. Mưa càng ngày càng to thêm. Nước mắt cậu đã không còn, giờ cậu nhìn bầu trời u ám khiến cho con người ta nhớ lại nỗi buồn. Không khí ảm đạm lạnh lẽo. Một chàng trai đang quỳ gối xuống ôm người mình bảo vệ trao niềm yêu thương cho nhưng chàng trai đấy không khóc,sắc mặt chàng trai ấy lạnh như băng với đôi đồng tử vô hồn nhìn chàng trai nằm trong vòng tay lạnh băng của cậu.Cảnh sát ập tới bao vây khu đô thị và đã bắt giữ được nhiều tội phạm. Takemichi nghe tiếng cảnh sát cậu vẫn ngồi yên ôm lấy mikey với sắc mặt lạnh lùng hòa lẫn với đôi mắt vô hồn. Cảnh sát vây quanh cậu và chĩa súng vào đầu cậu. Thế là cậu đã bị bắt vì tội giết người, do cậu vẫn là trẻ vi thành niên nên takamichi chỉ vào vào trại cải tạo.
Mikey sau khi được đưa đến bệnh viện thì anh hôn mê mất mấy tháng anh mới tỉnh dậy. Do bị đánh ở vùng đầu nên mikey bị mất trí nhớ tạm thời. Chấn thương trên đầu mikey không phải là lớn nó chỉ làm anh mất vài kí ức tạm thời nhưng ai ngờ kí ức bị mất đó của anh chính là hanagaki takemichi, có lẽ anh đã lưu nhiều kí ức của cậu trong đầu anh nên giờ mới vậy...
______________________________Chat này viết hơi ngắn chat sau tôi sẽ cố viết dài hơn. Cảm ơn bạn đã đọc chúc bạn một ngày vv❤
BẠN ĐANG ĐỌC
con người hắc hóa OTP
Kurzgeschichtencâu truyện occ do tôi nghĩ ra ở 1 thế giới take đã đối mặt vs nhiều thứ và chứng cái chết trước mặt mình đến khi cậu mất đi người cậu muốn thay đổi tương lai cậu đã xa dọa vào bóng tối. -H tục - câu truyện mang yếu tố bạo lực