Không gian im lặng bao trùm hai người bọn họ, đến lúc bánh xe kia ngừng lăn thì Lâm Mặc mới nhẹ nhàng nắm lấy góc áo của Lưu Chương. Cậu không biết câu nói của mình lại khiến anh giận dỗi đến như vậy, dường như Lưu Chương đã bị đả kích nhiều lắm từ cái chết của bạn gái mình.
Lưu Chương dừng hành động đang mở cửa xe của mình, quay lại nhìn thẳng vào Lâm Mặc.
Vẫn là im lặng, Lâm Mặc lựa chọn phương thức này khiến anh có chút nóng vội, nhưng không có ý định rời đi. Lưu Chương nhìn bàn tay gầy gò của cậu đang nắm hờ góc áo mình, rồi lại quay mặt đi chỗ khác.
" Cậu còn muốn biết gì từ tôi nữa?"
" Tôi..."
Lâm Mặc thực sự tức giận với thái độ này của Lưu Chương, xin lỗi cậu cũng đã xin lỗi rồi, tại vì sao anh còn chấp nhặt mà tạo ra bầu không khí khó chịu, gượng gạo này chứ.
" Không nói được thì đừng làm tốn thời gian của tôi."
Lưu Chương giật áo mình khỏi cánh tay của cậu, bước chân nhanh nhẹn rời đi, một bóng lưng quay lại cho Lâm Mặc cũng không có.
Cậu cũng không rõ mình bị làm sao, chỉ là cậu vừa thương xót cho sự mất mát của Lưu Chương đối với bạn gái mình, vừa nghĩ tới anh còn quan tâm, còn đau lòng vì chuyện cũ, về người con gái anh từng thương, cậu lại không được thoải mái. Nghe ra cũng thật ngốc nghếch, cái suy nghĩ không đáng có này đã xâm chiếm trí óc cùng trái tim Lâm Mặc.
............
Cẩm Sơ muốn cho cậu xem qua thành quả của buổi quay MV hôm đó. Hiệu quả khá tốt, đúng là công ty lớn, cách làm việc cũng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp như vậy.
" Em thấy quá ổn rồi, nên không có ý kiến gì đâu ạ."
Cẩm Sơ gật gật đầu, cô cảm thấy dạo này tâm trạng Lâm Mặc đặc biệt không tốt, có lẽ chuyện kia vẫn chưa giải quyết ổn thoả.
" Em đã nói rõ với Lưu tổng chưa?"
Lâm Mặc biết chị đang đề cập đến vấn đề gì, hai mắt cậu cụp xuống, bàn tay mân mê chiếc bút trên bàn.
" Em nói rồi, nhưng có vẻ không đâu vào đâu, bọn em vẫn trong tình trạng đó, tình trạng khiến người khác hiểu lầm."
" Nếu nói rõ rồi thì không phải khá đơn giản sao, em chấm dứt thì anh ta còn làm được gì em."
" Chẳng lẽ...." Cẩm Sơ nói tiếp, nắm chặt lấy cánh tay cậu. " Anh ta bắt ép em?"
Lâm Mặc lắc lắc đầu, Lưu Chương không bắt ép cậu, anh cũng không làm khó cậu. Nhưng tại sao mối quan hệ của bọn họ cứ day dưa không rõ. Rốt cuộc Lưu Chương cần gì từ cậu và cậu muốn gì từ anh.
" Đã vậy tại sao em còn không vui hả Lâm Mặc, không lẽ, em thích Lưu Chương rồi sao?"
Lâm Mặc bị cậu nói của Cẩm Sơ làm cho giật mình, nếu nói cậu thích anh có phải quá hoang đường rồi không. Chỉ là thời gian gần đây cậu thường qua lại với anh, tiếp xúc với anh nên sinh ra cảm giác khác hay không mà thôi.
Thích? Không phải chuyện có thể nói bằng miệng được, mà phải dùng con tim mình cảm nhận.
" Em có thể thích con trai sao? Em có thể thích Lưu Chương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【LZMQ】Hai Mặt
FanfictionCp: Lâm Trận Tuốt Súng (Ak x Lâm Mặc) Lâm Mặc chỉ là không ngờ con người đang cười cợt nhả với mình đây là Lưu Chương, không phải anh ta luôn mang dáng vẻ lạnh lùng của một tên quyền lực sao? Cái tên tra nam Lưu Chương này, đừng để cậu bốc trần bộ...