Sau cửa truyền đến âm thanh đi lại, sau đó cửa phòng chầm chậm mở ra, trước khi người nọ lộ mặt ra khỏi cửa, Tử Ngôn nhanh chân đi lên trước một bước dùng tay đẩy cửa phòng ra, nếu lại bị cự tuyệt lần nữa, thì dù sao cũng phải tranh thủ được chút ít thời gian, biểu đạt tâm ý của mình nữa chứ!Cửa nhà truyền ra một lực đẩy rất mạnh, khiến người sau cửa phải nhíu nhíu mày, bèn mở cửa ra
Sau khi Tử Ngôn nhìn thấy rõ người ở sau cánh cửa, kinh ngạc trợn trừng hai mắt, sau đó mới lùi về sau một bước, nhìn nhìn số tầng, nhìn nhìn số phòng, lại móc điện thoại ra, đối chiếu với tin nhắn, hoàn toàn ngây người như phỗng.
Giản Dật lướt nhìn từ trên xuống dưới quan sát một hồi, trong mắt hiện lên ý nghiền ngẫm.
Đầu óc Tử Ngôn bấy giờ đã không thể tự hỏi được nữa rồi, không phát hiện ra ánh mắt của anh, chỉ có thể nói theo phản xạ: “….Em, em tìm Nhất Thanh, Nhất Thanh ở đây đúng không nhỉ?”
“Lão đại, ai vậy, không phải lại là bên ban biên tập đến giục bản thảo phiền hà kia đó chứ.” Cố Hằng không kiên nhẫn đi đến, nhìn thấy Tử Ngôn bên ngoài cửa, nhíu mày: “Sao cô quen mắt thế? Ồ, này không phải là….Thì—-Là, oh, không, bạn Tử Ngôn đấy sao?”
“Này là…tạo hình mới?" Cố Hằng gãi đầu: "...bây giờ mấy cô gái nhỏ đều thích đồng phục và trang điểm kiểu này sao?"
Cố Hằng nhắc nhớ chuyện này, Giản Dật mới hiểu ra được là chuyện gì đang xảy ra, tránh sang bên cạnh thản nhiên nói: “Vào đi.” Sau đó xoay người đi vào phòng.
Cố Hằng dựa trên cửa nhìn cô: “Sao cậu lại đến chỗ này?”
Tử Ngôn nhìn cậu, đây đúng thật là Giày thể thao trắng không thể nghi ngờ rồi.
Nhưng vẫn không thể nào tin nổi: “Đây là nhà của Nhất Thanh đúng không?” Cô có phải đã đi lầm chỗ rồi không, ngày hôm qua người mở cửa cũng không phải là anh Giản Dật mà.
Cố Hằng gật gật đầu: “Đúng rồi, cậu nhà bên nhà xuất bản phái đến à? Ôi chao, vậy ngày hôm qua người bị Hứa Viễn đuổi thẳng không phải là cậu đó chứ?”
Một câu của Cố Hằng đánh tan đi ý nghĩ đi nhầm nhà trong đầu Tử Ngôn, ngày hôm qua đúng thật là cô đã bị nhốt bên ngoài.
Trong lòng Tử Ngôn tim đập bùm bùm bùm, nhìn Cố Hằng, ánh mắt còn mang theo một chút chờ mong mà bản thân còn không phát hiện ra: “……Vậy rốt cuộc ai mới là Nhất Thanh thế?”
Cố Hằng tựa như nhìn ra được tâm tư của cô, nhếch mi: “Cậu đoán?”
Tử Ngôn vô thức nuốt nước miếng, hai tay không tự giác quấn lại với nhau, lắp bắp: “Không phải là….đàn anh Giản…đâu…nhỉ.”
Cố Hằng nhún vai, buông tay: “Này còn cần phải đoán nữa à?”
Đùng một tiếng, Tử Ngôn đơ ngay tại chỗ, đầu óc không còn hoạt động được nữa, Nhất Thanh chính là Giản Dật?
Mơ ước thì phải có, nhỡ đâu chuyện quỷ thì sao, những lời này quá chí phải, Tử Ngôn nghĩ rằng cô phải về viết những dòng chữ này dán lên tường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thì Là của anh
RomanceTác giả: Túy Hậu Ngư Ca Thể loại: Hiện đại, cô gái nhỏ chuyên viết truyện truyện trinh thám trên mạng - đại thần truyện tranh xuất bản, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, hài hước, HE Độ dài: 30 chương + 1NT Tình trạng: Hoàn edit.