Ngoại truyện: Sinh nhật Baji Keisuke

165 26 1
                                    

Đêm ngày mùng 2, Baji trằn trọc mãi không ngủ được. Mai là sinh nhật cậu, là cái sinh nhật đầu tiên trong đời mà không có em gái cậu ở đây. Bỗng chốc sự chua xót thoáng lên trong thâm tâm của Baji, và cậu bắt đầu vùi mình trong chăn, để mặc cho dòng nước mắt ấm nóng đang bắt đầu chảy.

---------
-Happy Birthday nii-san!!!!! Bổn cung tới rồi đây!!!

Cách cửa gỗ đang đóng im lìm bất chợt "Rầm!" một phát. Kirai thô bạo đá phăng cái cửa chắn đường mình đi, mặc cho mẹ ở dưới nhà đang chửi cô không được làm như thế. Nhưng Kirai nào có để ý. Mặc kệ mẹ đang chửi và quát tháo dưới nhà, còn anh trai cô đang tỏ vẻ khó chịu khi bị gọi dậy bằng cách thức thô bạo này, Kirai vẫn hớn hở đem bánh tới chỗ Keisuke và nói:
- Nii-san!!! Chúc mừng sinh nhật!!

Bị bất ngờ, Keisuke ngồi im như phỗng trên giường. Chưa kịp khóc vì cảm động thì cậu chàng đã bị con em mình phang thẳng cái bánh vào mặt. Ối dồi ôi, tỉnh cả ngủ. Keisuke điên tiết đuổi đánh Kirai khắp nhà khiến mẹ phải can ngăn hai người.

Sau khi đi vệ sinh cá nhân xong thì cũng là lúc tụi Mikey tới. Căn hộ chung cư bé bây giờ đang chật ních người ở cửa. Tiếng rôm rả trò chuyện và tiếng chúc mừng sinh nhật của họ vang vọng khắp nhà, Keisuke thì sắp xếp đồ ăn và chỗ ngồi cho khách, còn Kirai thì ngồi tiếp chuyện với bọn Mikey. Hầu như nay là tất cả các thành viên cốt cán của Touman đều tới chúc mừng sinh nhật Keisuke, thêm cả tụi Takemichi và Hinata.

Draken thấy Baji đi vào ngồi cùng họ, cậu vui vẻ đưa quà cho anh và nói:
- Baji, chúc mừng sinh nhật mày.
- Cảm ơn mày, Draken.
- Thế sáng nay Kirai gọi mày dậy bằng phương thức nào?

Nghe Draken nhắc đến con em mình, Keisuke bụm mặt ngồi một xó:
- Nó đập mặt tao vào cái bánh kem...
- Đậm chất ngày sinh nhật...
- Đây, đồ ăn ra rồi đây!

Mẹ Baji bưng trên tay chiếc bánh sinh nhật cỡ lớn, còn Kirai ở đằng sau hai tay bưng hai khay hoa quả, mồm thì nhai chóp chép cái gì đấy. Keisuke nhìn phát biết ngay là mẹ mình phải cho con em mình ăn trước miếng bánh coi như hối lộ thì nó mới hăng hái bưng bê như kia.

Và rồi bắt đầu khai tiệc. Mẹ Baji thì ngồi cạnh Hinata, Ema để hỏi chuyện về Keisuke và Kirai, còn Draken thì vất vả ngăn cản Mikey không để cho cậu nhảy bổ vào cái bánh. Mitsuya, Smiley và Angry thì vừa ngồi nói chuyện với nhau, vừa tận hưởng chiếc bánh kem ngon lành. Còn nhân vật đáng được hạnh phúc ngày hôm nay thì lại đang mệt mỏi lôi kéo con em mình ra khỏi Peke-J vì nó đang khiến con mèo mà Chifuyu mang đến cảm thấy sợ hãi trước một thế lực u ám và đáng sợ từ Kirai. Chifuyu và Takemichi thì ngồi nhìn hai anh em nhà Baji đánh nhau mà cười trộm.

Tuy thiếu mất vài người như Kazutora, Pa-chin nhưng không khí quây quần và vui vẻ thế này vẫn còn đang tiếp diễn và hiện diện trên nụ cười tỏa nắng của Kirai.
-----------

Bất chợt, Keisuke tỉnh giấc. Xung quanh vẫn là một màu đen u ám và lạnh lẽo, nhưng len lỏi đâu đó lại là chút bi thương và tủi hờn. Cậu ngồi dậy, vò vò mái tóc dài của mình và khóc:
- Kirai...Tao nhớ mày quá...

Tiếng nức nở của một chàng trai trẻ vang lên trong bầu không khí tĩnh mịch và quạnh hiu của một buổi đêm muộn. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là trời sáng và đáng lẽ cậu đã có thể vui vẻ mà đón nhận ngày sinh nhật của mình. Nhưng bây giờ Keisuke chỉ muốn ngủ mãi mà thôi. Ngủ để được mơ lại giấc mơ khi đó, ngủ để được trông thấy mẹ đang cười, và ngủ để được nhìn thấy em gái mình vẫn còn ở đó.
--------

Chút thủy tinh cho sáng sớm (('д`))
Happy Birthday, Baji Keisuke...

[ ĐN Tokyo Revengers ] Em gái của Baji KeisukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ