Chương 4

224 14 0
                                    

Sơ ngộ khi, Tiếu Nại ánh mắt đã bị đứng ở trên đài Thấm Thủy hấp dẫn.

Một bộ màu thủy lam váy dài, thướt tha lả lướt, thật dài đầu tóc bị vãn khởi, dùng một chi mộc lan cây trâm đừng trụ. Nàng nhu nhu cười nhạt, uyển uyển ngồi xuống, tay ngọc nhỏ dài, xoa cầm mặt, ngưng khí suy nghĩ sâu xa. Giống như tước hành giống nhau ngón tay kích thích cầm huyền, tức khắc khúc vận du dương mạn diệu, như hoãn lưu suối nước, thanh thanh tĩnh tĩnh.

Kinh Thi nói: "Có một mỹ nhân, thanh dương uyển hề, tình cờ gặp gỡ tương ngộ, thích ta nguyện hề."

Hắn tưởng nàng chính là kia mỹ nhân, réo rắt uyển dương, giản tĩnh thoát tục. Kia một khắc, đối với nàng, hắn tâm liền không bao giờ sẽ không có gợn sóng phập phồng.

Nàng là hắn trân bảo, tựa hồ chỉ cần cùng nàng ngốc tại cùng nhau, làm cái gì đều là sung sướng.

Chỉ là hắn nữ hài quá mức đơn thuần, giống một trương giấy trắng tốt đẹp, người chung quanh đều có thể không chút nào cố sức nhìn ra hắn đối nàng có khác sở đồ, mà nàng lại ngây ngốc cho rằng những cái đó đều không quan hệ tình yêu. Bất quá không quan hệ, hắn có thể chờ nàng lớn lên, này không chỉ là hắn cùng nàng cha mẹ ước định, cũng là hắn đối nàng hứa hẹn.

Này đó hắn tự nhiên sẽ không đối Thấm Thủy nói, thiên ngôn vạn ngữ tới rồi Tiếu Nại bên này, vĩnh viễn là nhẹ nhàng bâng quơ.

"Ngươi cái gì đều không cần tưởng, đem hết thảy đều giao cho ta. Ân?" Đi ra Giang a di tiệm cơm, Tiếu Nại duỗi tay sờ sờ Thấm Thủy đầu tóc, thanh tuyển trên mặt mang theo một mạt cười nhạt.

Thấm Thủy cúi đầu do dự một hồi, cắn cắn môi nói: "Sư huynh, ta chỉ là... Không... Tưởng hảo, không có cự tuyệt ngươi ý tứ."

Tiếu Nại nhịn không được cười nhẹ ra tiếng, cúi xuống thân mình, môi chậm rãi di gần đến nàng vành tai, trầm thấp lại rõ ràng lời nói từng câu từng chữ gõ tiến nghe người trái tim.

"Ta biết, ta không khổ sở."

"Sư huynh... Ta muốn đi về trước, ngươi có việc, liền không cần đưa ta." Thình lình xảy ra thân mật hành động, làm Thấm Thủy nhất thời không biết theo ai. Nàng cuống quít lui ra phía sau một bước, ánh mắt trốn tránh.

"Không cần ta đưa, sợ bị người biết chúng ta là... Cái loại này quan hệ?" Tiếu Nại nhướng mày, về phía trước một bước, cái trán nhẹ chống cái trán của nàng, nóng rực hơi thở phun ở nàng khuôn mặt nhỏ thượng, thanh âm ôn nhu mà cường thế. Hai người dựa vào rất gần, gần đến nàng cong vút lông mi tựa hồ đều ở trên mặt hắn làn da thượng nhẹ đảo qua.

Tinh xảo đứng thẳng quỳnh mũi hạ, hai mảnh môi mỏng ngoan ngoãn hồng nhuận, Tiếu Nại cười cười, đáy mắt ba quang lưu chuyển, duỗi tay ôm lấy nàng eo, giây tiếp theo, hắn liền cúi đầu hôn lấy nàng môi.

......

Thấm Thủy đóng lại ký túc xá môn, phía sau lưng ỷ ở trên tường, tâm tình một trận hoảng hốt. Vuốt môi nhớ tới không lâu trước đây hôn môi, lý trí nháy mắt thu hồi, chỉ cần nghĩ đến chính mình thế nhưng không có đem hắn đẩy ra, còn mặc hắn... Cuối cùng đầy mặt đỏ bừng chạy trốn, nhịn không được dưới đáy lòng nhẹ giọng kêu rên một tiếng, vươn độ ấm hơi thấp tay đem mặt che lại, hảo mất mặt......

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ