Chương 7

155 8 0
                                    

Một tuần sau, trong đêm tối, có vài chiếc xe cứu thương lập loè đèn đỏ ở đường cái thượng gào thét mà qua. Liền ở không lâu trước đây, một chiếc xe tải không nhạy, liên tiếp đụng phải vài chiếc xe, xe chủ lần lượt bị tái hướng trung tâm thành phố bệnh viện cứu trợ.

"Lão tam, kiên trì, bệnh viện lập tức liền đến, ngàn vạn không cần có việc, nhiều suy nghĩ Thấm Thủy sư muội, nàng còn đang đợi ngươi..." Xe cứu thương nội, Vu Bán San nhìn nằm ở giá trên giường hôn mê bất tỉnh Tiếu Nại, hoảng loạn không thôi, đầu óc trống rỗng.

Tiếu Nại hơi hơi mở mắt, tái nhợt thần sắc cùng trên trán tàn lưu vết máu, biểu hiện ra hắn giờ phút này khó chịu cùng suy yếu. Hắn dục mở miệng nói cái gì đó, lại chung quy không có nói ra.

Đối Tiếu Nại ra tai nạn xe cộ không biết gì Thấm Thủy, giờ phút này đang định ở phòng ngủ. Tới gần CET-4-6 cùng cuối kỳ khảo thí, mọi người đều vội vàng ôn tập, nàng ba cái bạn cùng phòng cũng sớm đến thư viện ôn tập. Lấy Diêu Tiêu Tiêu nói là nàng đối ký túc xá giường cùng đồ ăn vặt sức chống cự bằng không, căn bản vô pháp định hạ tâm tới học tập. Cố Tiểu Huyên còn lại là có bạn trai ước hẹn, lâm nhã tĩnh cũng bị một cái đại tam học trưởng ước đi rồi, cho nên cũng cũng chỉ có nàng một người.

Đem muốn ôn tập đồ vật ôn tập xong sau, Thấm Thủy vươn vươn vai, giãn ra thân thể, liền mở ra máy tính, đăng nhập trò chơi.

Vừa online, Thấm Thủy liền thu được trò chơi bạn tốt Vũ Lạc Trường An tin tức.

【 trò chuyện riêng 】 Vũ Lạc Trường An: Thấm khê, rốt cuộc chờ đến ngươi online, đêm nay hiệp lữ pk đại tái muốn cố lên nga.

【 trò chuyện riêng 】 Vân Thủy Thấm Khê: Ân ân, ta biết, cảm ơn. ^_^

【 trò chuyện riêng 】 Vũ Lạc Trường An: Ta vừa mới được đến một cái tiểu đạo tin tức...... Ngày hôm qua ngươi cùng Nhất Tiếu Nại Hà cùng Điệp Mộng cùng Chiến Thiên Hạ tranh đoạt bổn phục đệ nhất sao? Kết quả bọn họ không có tới, trên thế giới tuyên bố hai người bọn họ quan hệ tan vỡ, giải trừ hiệp lữ quan hệ, nguyên lai là Tiểu Vũ Thanh Thanh ở chen chân!

【 trò chuyện riêng 】 Vũ Lạc Trường An: Tiểu Vũ gia tộc người thật là đủ rồi, quả thực tới rồi nhân thần cộng phẫn nông nỗi. Tiểu Vũ Yêu Yêu đoạt Lỗ Vĩ Vi Vi hiệp lữ Chân Thủy Vô Hương, Tiểu Vũ Thanh Thanh chen chân Điệp Mộng cùng Chiến Thiên Hạ chi gian, ta chính là nghe nói bọn họ ở trong hiện thực cũng là một đôi tình lữ. Rất nhiều lần đều có người nhìn đến Chiến Thiên Hạ giúp Tiểu Vũ Thanh Thanh đánh quái, bọn họ quan hệ đã sớm sợ là không bình thường......

【 trò chuyện riêng 】 Vân Thủy Thấm Khê: Kia Điệp Mộng đâu? Nàng thế nào?

Điệp Mộng là bang phái bang chủ, ngay từ đầu nhập bang khi, Thấm Thủy chịu nàng không ít chiếu cố, Điệp Mộng cũng là cái ôn hòa tính tình, hai người quan hệ cũng không tệ lắm. Khoảng thời gian trước, Điệp Mộng có việc không thể chơi trò chơi, liền tạm thời đem bang chủ chi vị giao cho Chiến Thiên Hạ, rồi sau đó, cùng Chiến Thiên Hạ tổ quá vài lần đội xoát Boss Tiểu Vũ Thanh Thanh mang theo Tiểu Vũ gia tộc người gia nhập bang phái. Tiểu Vũ gia tộc người các các đều không phải bớt việc chủ, khắp nơi bịa đặt nói nàng đoạt các nàng Boss, ở giằng co khi Tiểu Vũ Thanh Thanh cùng Chiến Thiên Hạ làm nũng, khiến cho Chiến Thiên Hạ cố ý thiên hướng các nàng, không chỉ như vậy, giúp nội đại đa số nam tính người chơi cũng là như thế, tuy rằng cuối cùng bị chứng thực là Tiểu Vũ Thanh Thanh bôi nhọ nàng, nhưng nàng vẫn là lựa chọn rời khỏi bang phái, nguyên nhân là cái này bang phái đã mất đi nàng lúc ban đầu muốn ngốc tại nơi đó lý do.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ