Chap 1: Em gái của Baji

324 39 5
                                    

Vào một buổi tối mùa đông, tuyết phủ trắng xoá con đường, bầu trời thăm thẳm, lặng thinh không gợn sóng, hôm nay rất lạnh. Anh đút tay vào túi áo, chân bước nhanh về nhà. Mitsuya ghé vào một cửa hàng tiện lợi nhỏ, anh mua vài chiếc sandwich cho hai đứa em của mình. Khi anh vừa quay qua, một người đã đụng phải anh.

Y/N: E...Em xin lỗi

Mitsuya: Ah, không sao

Giọng nói đó thật ấm áp, trong trẻo làm sao. Anh cảm thấy trong người mình khó chịu, đôi tai bỗng chốc đỏ lên. Đây là cảm giác gì? Anh biết yêu rồi sao? Mitsuya nhanh chóng quay trở lại trạng thái bình thường. Anh ra khỏi cửa hàng. Khi đi ngang qua một con hẻm nhỏ, Mitsuya nghe thấy giọng nói của người con gái hồi nãy.

Y/N: Nè, đừng đụng vào đồ của tôi

?: Cô em xinh đấy, muốn chơi với bọn anh không?

Anh chạy đến, bắt gặp em đang bị đám côn đồ giữ hai tay, tên còn lại đang cầm túi xách của em. Mitsuya tức giận chạy đến, hạ gục hết đám côn đồ. Bọn chúng dám đụng vào con gái, và quan trọng hơn là người như em, anh không tha thứ được. Mitsuya đưa cho cô chiếc túi xách.

Y/N: Em cảm ơn anh vì đã giúp em. Em đi mua đồ ăn tối cho anh trai và em, không ngờ lại gặp chuyện này.

Mitsuya: K...Không có gì, tôi chỉ đi ngang qua thôi. À mà nhà em ở đâu, để tôi đi cùng em, giờ này trễ rồi mà em vẫn còn đi một mình à?

Mitsuya, mày lắp bắp cái gì vậy, đó chỉ là một cô gái bình thường mà? Trong CLB May vá vẫn có con gái mà?

Y/N: Vậy thì có sao không ạ? Em sợ phiền anh lắm

Mitsuya: Không sao đâu

Trên đường về nhà, anh biết thêm được vài thông tin về em, em tên Y/N Baji, 13 tuổi, trùng họ với Baji, đội trưởng phân đội 1 của Toman, nhưng anh không nói điều đó ra, Mitsuya sợ rằng em sẽ xa lánh anh khi biết anh là bất lương. 

Y/N: Nhà của em ở đây ạ. Anh có muốn vào ăn bánh chung không? Coi như đó là lời cảm ơn của em với anh.

Mitsuya: ....

Y/N: Mitsuya-senpai?

Mitsuya: À...ừm...

Câu nói của Y/N cắt ngang dòng suy nghĩ của anh. Nhìn lại, Mitsuya ngạc nhiên khi phát hiện nhà của Y/N và của anh ở cùng một khu, từ đây đến nhà anh mất có vài phút.


_________________________

Y/N: Onii-chan, em về rồi nè

Baji: Mày đi lâu quá đấy

Anh vừa nói vừa đi xuống lầu

Y/N: Tại nãy em đang trên đường đi về thì gặp vài tên côn đồ, bọn chúng lấy túi của em nhưng Mitsuya-kun đã giúp em á

Mitsuya: Baji?

Baji: Sao mày lại ở đây?

Y/N: Ủa, hai người quen nhau hả?

Sau khi nói chuyện với Baji, anh phát hiện Baji có một cô em gái, nhưng em chưa bao giờ đi cùng Baji gặp mọi người trong Toman. Khác với anh trai mình, em có một mái tóc nâu, đôi mắt đen láy. Phải công nhận là Y/N rất đẹp, em có thể giết chết một người hoặc thậm chí mọi người chỉ bằng nhan sắc, bằng nụ cười của mình.


_____________________

Ăn xong bánh, Mitsuya đi đến cửa, chuẩn bị về nhà

Y/N: Umm...Mitsuya-senpai

Mitsuya: Có chuyện gì sao

Y/N chìa ra một hộp bánh được đóng gói cẩn thận

Y/N: Em mới làm một ít bánh quy...

Mitsuya hiểu ý của em, anh nhận lấy hộp bánh

Mitsuya: Cảm ơn em

Em đỏ mặt, chờ Mitsuya nhận lấy rồi vội vàng chạy vào nhà //////


_____________________

Về đến nhà, anh vẫn không thể quên được khuôn mặt đó, giọng nói đó. Bây giờ anh đã biết yêu, tương tư một người. Và Mitsuya đã quyết định, anh sẽ theo đuổi em, sẽ tìm cách để em trở thành của anh. Điều đó có vẻ hơi ích kỉ nhỉ? Nhưng anh không quan tâm lắm, chỉ cần có được em, anh có thể làm mọi thứ....


_____________________

Vote cho toy đi~ 






[Tokyo revengers] [Mitsuya x Y/N] Kẻ gieo tương tư, kẻ ôm tương tư [Tạm drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ