Mỗi ngày Cố Hiểu Mộng đều trải qua cảm giác gần như kiệt quệ, toàn thân đau nhức và xuất hiện những vết mẫn đỏ khắp nơi trên lưng kỳ lạ. Nhưng kết quả kiểm tra của cô lại hoàn toàn bình thường, cả tâm lý lẫn thể chất. Có vẻ như do làm việc quá lao lực nên Cố Hiểu Mộng bị kiệt sức nên mới sinh ra những triệu chứng kia. Bác sĩ chỉ đơn giản kê vài loại thuốc bổ và dặn dò điều chỉnh chế độ sinh hoạt.
Sau khi đã xảy ra quan hệ xác thịt cùng Hoắc Tử Yên, Cố Hiểu Mộng dần nhận thấy dường như chính mình là đang yêu cô ta. Đầu óc và tâm trí đều không ngưng một giây nghĩ về cô gái đó. Chỉ khi được đến gặp Hoắc Tử Yên thì cảm xúc điên cuồng của cô mới được giải tỏa. Cũng vì thế Cố Hiểu Mộng cũng dần sinh ra lạnh nhạt với Lý Ninh Ngọc hơn. Cô lẩn tránh chị ấy không còn dính người như trước kia. Dường như tình cảm của cô đều đặt hết vào Hoắc Tử Yên, mỗi ngày không thể gặp cô ta giống như trời đất sụp đổ vậy.
Cố phu nhân biết con gái bị người ta hãm hại, bà ấy cũng không phải thần thiên đắc đạo đấu lại yêu thuật, ma quỷ. Thứ duy nhất bà ấy có thể làm là âm thầm bảo vệ con gái của mình.
Bùa yêu cũng giống như nước hoa, nó có thời hạn và sẽ bị mất hiệu nghiệm. Khi đó cũng là lúc lấy lại được chút tỉnh táo mà cố gắng giành lại quyền kiểm soát trong tâm trí. Cố Hiểu Mộng ở trong thư phòng vẫn đang bị hai luồng suy nghĩ trong đầu chống đối nhau bức muốn điên loạn. Cô vò đầu, bứt tai muốn ném toàn bộ hình ảnh yêu mị như ma như quỷ của Hoắc Tử Yên ra khỏi đầu mình.
"A!!!"
Chị Mộc và chị Bối nghe có tiếng đồ vật bị vỡ cùng với giọng Cố tiểu thư la hét điên dại trong thư phòng. Mọi người hết sức lo lắng nhưng cửa đã bị khóa ở từ bên trong không cách nào vào được.
Lý Ninh Ngọc ở văn phòng giáo viên một mình làm việc, nhưng cô không tài nào tập trung như trước giờ được. Cô như có cảm giác bên tai mình có tiếng nói từ hư không vọng đến.
"Về nhà! Nhanh!"
Trong lòng trỗi dậy sự bất an khủng kiếp, giống như có tai họa rất lớn nào đang thật sự xảy ra. Cô nhanh chóng dọn dẹp hết đồ đạc của mình tức tốc trở về nhà. Chị Mộc vừa trông thấy Lý Ninh Ngọc về đến liền mang bộ dạng khẩn cấp, lập tức chạy xuống thông báo tình hình hiện tại của cô Cố.
"Cô Lý! Cô Cố! Cô ấy nhốt mình trong phòng cả ngày nay! Bây giờ còn ở trong đấy la hét rất kinh khủng! Tôi sợ cô ấy xảy ra chuyện!"
Lý Ninh Ngọc nghe tin khẩn, cô hối hả chạy lên lầu. Cửa thư phòng đã khóa chặt, đại não khẩn trương đưa ra biện pháp, cô liền chạy về phòng ngủ lấy trong ngăn kéo tủ đầu gường ra khẩu súng lục. Không chần chừ mà nổ súng bắn thẳng vào tay nắm cửa, xông vào trong. Trước mắt Lý Ninh Ngọc là Cố Hiểu Mộng gương mặt trắng bệt đang ngồi dưới sàn, trên tay là một mảnh thủy tinh vỡ và ở cổ tay đang chảy rất nhiều máu.
"Hiểu Mộng!"
"Cố tiểu thư!"
"Đi lấy băng gạc và gọi người đưa đến bệnh viện nhanh!"
"Chị Ngọc..."
Tâm trí Cố Hiểu Mộng có chút mơ hồ, cảm giác như bây giờ được giải thoát khỏi mớ hỗn độn đã dày vò mình. Cô gượng lên nụ cười nhạt nhòa, nhẹ tênh khi nhận ra được chị Ngọc đang ở đây, cánh tay còn lại vươn lên một chút muốn chạm vào gương mặt này ở phút cuối. Lý Ninh Ngọc một tay chặn máu, một tay nắm lấy bàn tay lơ lửng giữa không trung áp vào gò má mình. Cô lo lắng, gấp gáp lên tiếng cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Và Chị Ngọc Đã Có Hỉ [Ngọc Mộng Cp]
Fanfic"Nhà đã có em là hài tử còn muốn sinh thêm một hài tử?" "Trong nhà có thêm hài tử tất nhiên sẽ vui hơn" "Hiểu Mộng, sinh con không những trở nên xấu xí mà còn là một bước đến Quỷ Môn Quan" "Quỷ Môn Quan đó em chơi đã chán rồi,thế nên có bước vào đó...