- Hôm nay không phải ngày lễ, không phải sinh nhật bé cưng, cũng không phải ngày anni của tụi mình, dịp gì mà rủ chị đi ăn nhà hàng mà còn có bánh kem nữa vậy?
- Huynie không nhớ hôm nay là ngày gì sao? Chị mà quên là cậu ấy buồn lắm đó.
- 03/11? Sinh nhật của ai hả? @@
- Sinh nhật của bạn nhỏ Seok Gyeong đó, em còn nhớ mà chị quên được sao? >"<
- Ôi trời chị quên mất ㅠㅠ Xin lỗi cậu, Seok Gyeong à.
*Bùm* *Bùm* *Bùm*
- Happy Birthday Ju Seok Gyeonggg!!!
Ji Hee, Tae Vin, Ye Bin và Young Dae mở cửa bước vào đồng thanh chúc mừng sinh nhật, tiếng pháo hoa giấy vang khắp phòng, trên tay họ là những món quà để tặng cho Ji Huyn hay chính là chủ nhân của buổi tiệc hôm nay - Gyeongie.
- Awww mình nhớ mọi người nhiều lắm. Ji Huyn xúc động ôm lấy những người bạn diễn, cô rất bất ngờ khi Hyun Soo cùng với mọi người đã bí mật tổ chức buổi tiệc "sinh nhật" này cho mình.
- Ji Huyn unnie, chị đừng khóc mà. Ji Hee dỗ chị bé đang mít ướt kia.
- Huyn Soo à, em còn không mau lấy khăn giấy cho chị người yêu nữa. Ye bin trêu em nhỏ.
Đã lâu rồi không gặp mọi người, đã vậy mọi người còn nhớ đến nhân vật của mình mà tạo bất ngờ này nữa, Ji Huyn không mạnh mẽ như Seok Gyeong đâu, cô mau nước mắt lắm. Hyun Soo thấy chị yêu mít ướt như thế liền ôm chị vào lòng dỗ dành như cách chị hay dỗ nàng vậy đó.
- Uầy từ hậu trường cho đến ngoài đời, lúc nào tụi tui cũng được hai người phát cẩu lương ăn ngán quá nè. Tae Vin than thở.
- Ít ra thì mày không phải làm bóng đèn cho 2 cô nàng như tao, Tae Vin à ((= Young Dae oppa tội nghiệp, trong phim thì ghép đôi với Rona, ngoài đời thì có thuyền Daeji cũng được ship nhiệt tình, nhưng cả hai cô gái đều không thuộc về cậu. Vì họ là của nhau.
- Cảm ơn mọi người đã tổ chức sinh nhật cho Seok Gyeong nhaaa. Mình thật sự rất cảm động và hạnh phúc vì mọi người đã dành nhiều tình cảm cho Seok Gyeong và cho mình như vậy.
- Cảm ơn bé cưng của chị nữa. Ji Huyn hôn lên trán Huyn Soo một cái.
- Uiii cặp đôi ngọt ngào này, coi chừng lát nữa Ye Bin phát đường lại cho hai người sâu răng đó. Ji Hee nói.
- Ủa nói vậy là em có bồ rồi hả Ye Bin? Nay dắt người ta ra mắt luôn hả? Ji Huyn tò mò không biết người yêu của cô em Ye Bin là ai.
- Huynie à, chị nhắm mắt lại nha, tụi em còn có một bất ngờ nữa cho chị. Hyun Soo lấy tay che mắt chị yêu lại.
"Một" "Hai" "Ba"
- Chúc mừng sinh nhật Seok Gyeonggg!!!
Sau ba tiếng đếm, Ji Huyn mở mắt ra, cô mắt chữ A miệng chữ O, không giấu được vui mừng và xúc động khi thấy mẹ Su Ryeon và em gái Seol Ah đến dự sinh nhật của Seok Gyeong. Ji Huyn ôm chầm lấy "mẹ" Ji Ah và "em" Soo Min.
- Chúc mừng sinh nhật Seol Ahhh!!! Khi Soo Min bước vào, mọi người cũng đồng thanh chúc em ấy.
Hôm nay là sinh nhật của tiểu thư Ju Seok Gyeong, và cũng chính là sinh nhật của cô em gái sinh đôi Min Seol Ah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jihuynsoo] [Oneshot] 생일 Birthday
FanfictionHappy Birthday Seok Gyeong & Seol Ah!! [03.11.2004] [03.11.2021]