103 - Tình báo tương lai

422 111 50
                                    

Cốc, cốc, cốc. Ba tiếng gõ cửa gọi Erika tỉnh dậy từ cơn mê ngủ. Cô ngáp ngắn và nói vọng ra, "Vào đi." Được cho phép, một cô tiếp viên lễ tân đẩy cửa và cúi chào Erika, đồng thời cũng mời vị khách bất ngờ vào trong. Cơ mà cũng không phải bất ngờ là mấy, trước khi đến thì Manjirou có gọi cho cô để hẹn lịch và sắp xếp thời gian. Tuy khá mệt nhưng đối với người này, dành một chút thời gian cho nó cũng không thành vấn đề.

Vị khách bất ngờ ấy chính là Hanagaki Takemichi.

"Chào em, chị là Sano Erika, chị gái của Manjirou. Chắc em cũng biết chị chứ nhỉ?" Erika bắt tay với Takemichi. Cậu nhóc trông có chút bối rối, "Vâng ạ!"

Cô cười cười và mời cậu ngồi xuống uống trà, "Nghe Manjirou bảo, hôm nay em có việc muốn nói với chị. Không biết đó là gì nhỉ?"

Takemichi vội lấy lại tinh thần. Cậu chống hai tay lên đùi, cả người căng chặt và nghiêm túc nói, "Chị Erika, em mong là chị sẽ tin những gì em sắp nói!"

"Cho phép chị đoán nhé?"

"Vâng?"

Erika nhấp một ngụm trà thơm. Vị trà khiến đầu óc của cô dần thanh tỉnh. Cô nói, "Là chuyện du hành thời gian, đúng chứ?"

Takemichi sửng sốt. Chợt, cậu nhớ ra Kurokawa Izana ở tương lai đã nói, chính Sano Erika mới là người đoán ra được chuyện cậu có năng lực này và bảo gã đến nhờ cậu giúp đỡ, thế nên bây giờ Sano Erika biết được cũng không có gì là lạ.

Cậu gật đầu, "Dạ vâng. Kurokawa-san đã nhờ em đến đây tìm chị và trao đổi với chị."

"Ừ. Cảm ơn em nhé." Erika bỗng bé giọng, "Chị có thể hỏi về Izana được không? Em ấy... ở tương lai có khỏe không?"

Nghe vậy, Takemichi cố hồi tưởng lại về gã thanh niên nguy hiểm ngày hôm ấy, "Anh ta vẫn khỏe và đặc biệt còn trông... rất nguy hiểm. Hình như Kurokawa-san còn bị mất ngủ thì phải." Nếu hai quầng thâm nặng trịch của gã không phải do mất ngủ thì cậu chẳng thể liên tưởng đến điều gì khác hơn.

"Vậy sao...? Mất ngủ cơ à..." Cô rũ mắt nhìn tách trà trong vắt trên tay, "Em ấy có nói gì với chị không?"

"Dạ vâng?" Takemichi tiếp tục cố gắng nhớ lại. Có lẽ là không, vì thế nên cậu lắc đầu, nơm nớp lo lắng xem biểu cảm của Sano Erika. May mắn, cô ấy không thất vọng như cậu đã nghĩ.

"Chị cảm ơn nhé. Bây giờ thì chúng ta vào chuyện chính nào." Cô đặt tách sứ lên bàn, luồn tay vào áo khoác để lấy gì đó rồi ngồi nghiêm túc trở lại để nghe Takemichi nói.

"Vâng!" Takemichi bắt đầu quá trình tường thuật lại những gì diễn ra trong tương lai mà cậu nghe được thông qua lời kể của Kurokawa Izana, "Vào ngày diễn ra Biến cố vùng Kantou, E sẽ bị T tấn công và chết ngay tại chỗ, kích thích sự tuyệt vọng của hai nhân vật M. Sau khi đưa E đến bệnh viện, K sẽ mượn một đứa trẻ để châm ngòi một vụ nổ khiến cho S, E và M thiệt mạng, M số hai không thể đến giao chiến. Sau giao chiến, K tuyệt vọng vì vô tình giết mất M nên đã bắt cóc AS và mang đi, gây xích mích giữa T và M số hai. Anh em H thay M số một trả thù nhưng cuối cùng chọn từ bỏ và bảo vệ M số hai. Nguyên nhân của hết thảy sự việc là cái chết của E và vụ nổ bệnh viện."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ