Chương 2: Cảm ơn

916 35 2
                                    

Y/n đang nấu cháo trong nhà bếp, lâu lâu lại nhìn về phía người đàn ông nằm trên giường. Đáng ra cô phải đưa hắn tới bệnh viện nhưng mẹ cô đã không lo nổi, dù cô có từ bi đến đâu đó cũng nằm ngoài khả năng của bản thân nên chỉ giúp hắn xử lí vết thương còn lại để sau khi hắn tỉnh rồi tính tiếp.

Quan sát kỉ thì hắn đúng là một mỹ nam. Cao gần 1m8, thân hình rất khỏe mạnh lại thêm ngủ quan hoàn hảo.

"Ai là bạn gái anh ta chắc cũng may mắn lắm nhỉ??"

Nghe tiếng sột soạt bên ngoài cô biết hắn đã tỉnh nên múc một bát cháo đến chỗ hắn.

JK (JungKook) tỉnh dậy ý thức mơ hồ nhìn thấy người trước mắt liền muốn phòng bị nhưng lại lay động vết thương khiến nó rướm máu

"Ais..chết tiệt.."

"Nè đừng tùy ý cử động, rách vết thương ra mất, anh ăn cháo cho có sức đi, lát nữa tôi sẽ đưa anh đến bệnh viện"

"Cô là ai?"

Y/n trừng mắt ngạt nhiên,thở hắt ra nói:

"Ha..mới hôm qua anh còn dọa giết tôi đấy"

"Thôi không luyên thuyên nữa, anh mau ăn đi"

Đưa bát cháo cho hắn nhưng lại không nhận:

"Cô không biết chăm sóc người bệnh à?!"
( tôi tức giùm á , làm giá đồ :v)

Hiểu ý hắn muốn gì nhưng cô lại thấy nực cười, cứu hắn một mạng đã vậy còn cưu mang về nhà nhưng không có nỗi một câu cảm ơn lại còn bị hành như giúp việc :)).

Bưng bát cháo nóng lên, cô thổi rồi đút cho hắn ăn từng muỗng.

"cô...ừm, cũng ngon đó"

Y/n vẫn tiếp tục việc đang diễn ra không nói thêm lời nào cho đến khi hết sạch cả bát.

"Anh nên nghĩ ngơi tí nữa tôi sẽ đưa anh đến bệnh viện"

"Sao ngay từ đầu cô không đưa tôi đến đó?"

"Tôi không có tiền trả viện phí cho anh đâu"

"Không có tiền??, cô"

"Nhìn nhà tôi xem....." Y/n cắt ngang lời hắn

Hắn quan sát xung quanh, căn nhà nhỏ chật chội đơn sơ, chỗ hắn đang nằm chắc là nơi duy nhất nguyên vẹn và đẹp nhất trong nhà. Xung quanh mọi thứ đều cũ kỉ trơ trọi.

"Tôi còn phải đang cực lực kiếm tiền phí phẫu thuật tim cho mẹ mình, anh nhìn vào chắc cũng là người có tiền nên tôi nghĩ đợi anh tỉnh lại thì đưa anh đến đó sau, anh có thể tự lo được mà phải không?"

JK khá áy náy gật đầu,

"Mẹ cô nằm viện ở đâu?"

"Bệnh viện B, tôi sẽ đưa anh đến đó, rồi thăm mẹ tôi luôn"

Cứ thế hai người chật vật gọi taxi đến bệnh viện.
Sau khi cô đưa JK vào phòng khám rồi lặng lẽ rời đi. Đến một dãy phòng chăm sóc bệnh nhân cuối đường. Nhẹ nhàng mở cửa cùng lời nói dịu dàng cất lên:

"Mẹ , con đến thăm mẹ đây....."

Đáp lại lời của cô chỉ là sự im lặng cùng tiếng gió đưa lao xao bên cửa sổ. Đúng rồi, mẹ vẫn chưa tỉnh, ánh mắt cô chứa đậm nổi buồn, vì cú sốc hôm đó đến nay mẹ vẫn hôn mê không hề có tiến triển tốt. Cô bây giờ chỉ có thể bất lực như vậy. Ngồi xổm xuống bên giường, Y/n nắm lấy bàn tay chai sần vì chị em cô mà chịu thương chịu khó suốt bao năm. Người phụ nữ cô yêu thương nhất đang nằm chờ cái chết đeo đuổi mình. Cô phải làm sao đây??

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ