Chương 3: Gunsuk

694 32 0
                                    

Ánh đèn màu đỏ trên cửa phòng cấp cứu chợt tắt. Bác sĩ bước ra cởi bỏ khẫu trang và thở phào nói với Y/n:

" Mẹ cô đã qua cơn nguy kịch, chỉ cần tịnh dưỡng vài tháng là có thể khỏe lại rồi"

Cô mừng rỡ , cúi đầu " cảm ơn...xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều..vất vã rồi ạ."

"Không sao, đây là trách nhiệm của tôi" nói rồi anh đi về phía phòng nghĩ ngơi. Y/n mừng rỡ nhìn thấy mẹ nằm trên giường được kéo ra, cô đi theo vừa lau nước mắt vừa nắm tay mẹ .

Vài giờ sau mẹ Y/n tỉnh dậy,

"Mẹ....con ở đây...mẹ được cứu rồi, mẹ đừng bỏ con đi nữa nhé" cô nức nở

Bà cất giọng yếu ớt: " Y/n, em trai con...."

"Doyoong...thằng bé....đã đi rồi...mẹ còn con, con sẽ ngoan mà...Y/n sẽ không để ai làm tổn thương mẹ nữa..hic"

Mẹ cô cũng nước mắt tuôn trào :"Mẹ xin lỗi....mẹ không bảo vệ được em con, ngay từ đầu mẹ không nên lấy cha con, hắn là một kẻ tồi..."

" Mẹ...mẹ, không sao hết, hai mẹ con mình sẽ làm lại từ đầu, Doyoong chắc chắc đang rất vui khi thấy mẹ khỏi bệnh, mẹ nhất định phải sống cho tốt" Y/n nắm chặt tay mẹ áp lên má của mình.

"Được...được...mẹ nghe con..."

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Y/n đi theo địa chỉ mà cô đã hỏi vị bác sĩ kia đến địa điểm tên Gunsuk, đứng trước mặt cô là một cái bảng hiệu với đèn led đủ màu, xung quanh người đi qua đi lại toàn là trai gái ăn mặc hớ hênh, có người say sỉn dẫn theo một cô gái bước ra từ bên trong. Cô nhìn cũng đoán được đây là quán bar, nơi mẹ cô thường bảo không nên tới đó vì nó không lành mạnh.

Nhưng làm sao đây, cô đã nói với mẹ sẽ đi đến nơi này để cảm ơn anh ta, mẹ cũng khuyên cô cần chào hỏi và đáp lễ dẫu sao cũng nhờ JK mà mẹ cô mới có đường sống. Y/n do dự một hồi rồi quyết định đi vào.

Bên trong chỉ có mấy ánh huỳnh quang len lói, ma mị khác hẳn với không gian tấp nập sáng sủa ngoài đường phố. Cô cứ đi thì lại gặp một người phụ nữ mặc váy bó sát người,ngắn cũn cỡn nhìn cô với ánh mắt hiếu kỳ. Có người còn nói thẳng ra:

" Cô ta ăn mặt kiểu gì vậy??"

Hóa ra là bộ đồ cô đang mặc trên người khá kín đáo, áo sơ mi với quần tây chả hợp với không khí ăn chơi của quán bar này chút nào.

Y/n bỏ ngoài tai những tiếng xì xào ấy, cô tiếp tục đi đến trung tâm của quán bar. Nơi này nhộn nhịp hơn nhiều, phía trước là sân khấu có nhiều vũ công thoát y nhảy múa còn bên dưới là tiếng huýt sáo của mấy gã đàn ông cùng với tiếng rên la ma mị đâu đó. Y/n không khỏi ngại ngùng trước tình cảnh hiện tại, cô biết hỏi ai về JK đây. Trong khi cô còn đang phân vân quan sát xung quanh , thì phía trên căn phòng ở tầng hai. Có một ánh mắt sắt bén hiếu kỳ chạm vào người cô.

Y/n đột nhiên lạnh sống lưng mà không rõ nguyên nhân.

Có một người phục vụ đến hỏi han:

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ