Y/n nhạy cảm mà run cả người. Chiếc túi xách trên vai vô thức trượt xuống. Hắn tiến lại gần , hơi thở nam tính phả vào gáy cô, cất giọng ma mị
" Hay là..cô thõa mãn tôi đi, vừa không phải làm việc vất vã, vừa được tôi cưng chiều"
"Không...không cần, tôi không phải dạng người đó.."
TH càng ngày càng áp sát khiến cô sợ hãi mà bị dồn vào cạnh cửa.
"Hửm? Vậy cô làm cách nào lại quyến rũ được JK?" Trên trên tấm gương được gắn với cửa ra vào, Y/n nhìn được rõ ánh mắt thăm dò cùng nụ cười thâm sâu của hắn
"Anh!!! Tôi chỉ là vô tình cứu được anh ấy nên mới trả ơn tôi thôi, vì thấy JK tốt bụng nên tôi mới đến đây để cảm ơn, anh nói vậy là có ý gì chứ?!!" Y/n mặt mày nhăn nhó cảm thấy tức giận vì thái độ quá đáng của tên biến thái đang áp chặt cô
"Đừng trách vì sao tôi lại hỏi như vậy, trong cái xã hội thượng lưu này, những kẻ thấp kém luôn tìm kiếm sự chở che từ người đứng trên cao nhìn xuống như bọn tôi, ngày ngày đều đối diện với sự giả dối, muốn tôi tin cô thì hơi khó đấy!!" Hắn đặt tay lên cửa một tay lướt nhẹ trên khuôn mặt thanh thúy của Y/n, cả hai nhìn vào chiếc gương.
TH nhếch miệng cười:
"Cô xem, khuôn mặt lã lơi như vậy có quyến rũ đàn ông quá không?"
Cô hất mạnh tay quay lại trừng mắt quát:
"Anh thôi đi, tôn trọng người khác một chút có được không?"
"Tại sao tôi phải tôn trọng cô?"
"Tôi..tôi là khách ở đây!!"
"Cô đến đây vì trả tiền nợ chứ đâu phải để vui chơi"
Y/n bị nói trúng tim đen nên khựng lại, mắt thấy kẻ địch quá mạnh nên cô đành nhanh tay nhặt túi xách lên định rời đi thì lại bị hắn ngáng đường.
"Sợ nên muốn chạy rồi sao?"
"Tôi không muốn nói nhiều với loại khinh người như anh!! Mau tránh ra, tôi....tôi báo cảnh sát đó!" Y/n liên tục vùng vẫy nhưng vô ít, sức của hắn quá mạnh.
"Được, nếu cô uống hết chai rượu này tôi cho cô đi" TH cầm chai rượu vang còn đang uống dở đưa cho cô
"Anh...tôi không biết uống" mặt cô trở nên sợ hãi, hắn định chuốc cho cô uống say rồi...cướp sắc sao???
"Vậy đừng hòng rời khỏi đây" hắn nghiêng đầu uống hết nửa chai rượu
"Này anh có vô lí quá không đấy, tôi đã đụng gì tới anh đâu sao lại cứ châm chọc tôi vậy??" Y/n thật sự rất bất mãn.
"Không gì, chả là thấy cô có chút thú vị nên trêu một tí, sao? Có uống không?"
Hắn đưa lại trước mặt cô.
"Được,anh nói đấy" Thế rồi, Y/n giải quyết luôn hết chỗ còn lại mà hắn uống. Ôi không vừa uống xong cơn chóng mặt ập đến. Cô chao đảo vì tửu lượng vốn đã không bằng ai nay tên này còn bắt cô uống nhiều như vậy. chai rượu trên tay rơi xuống mà vỡ nát. Y/n chân đứng không vững liền ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomanceΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...