Chương 5: Sói đói tìm mồi

643 40 0
                                    

Y/n ngơ ngác trên giường, mắt trợn to nhìn về phía cửa ra vào.

"Sao hắn lại ở đây?!" mặt cô sợ hãi né tránh.

"Cô vừa nói gì lập lại tôi nghe xem" TH khoanh tay bước lại gần chỗ Y/n

Y/n dùng ánh mắt cầu cứu JK. Anh nhìn vẽ mặt cô bây giờ có chút đáng yêu nên bật cười.

*Cô gái này..*

JK: "Thôi, chỉ là tán gẫu đôi lời, không liên quan đến cậu đâu"

TH mặt tỏ vẽ khó chịu

" Cậu từ bao giờ biết nói dối tôi vậy?"

JK: "Tớ vẫn vậy!" nói rồi anh nhìn về phía cô gái trên giường.

"Tôi đưa cô đi công viên cho khuây khả nhé!"

Y/n được cứu liền nhẩy dựng người:

"Được, được, đi thôi...." cô nắm tay JK muốn chạy một mạch ra khỏi phòng để trốn tên ác ma kia. Nhưng chưa đi được hai bước liền bị hắn chặn lại.

"Tôi mượn cô một lát" TH kéo tay cô một cách mạnh mẽ còn không quên hăm dọa.

"Nếu cậu còn có ý cản tôi, tôi sẽ nói cho vợ cậu biết việc cậu cứ dây dưa với cô gái này đấy"

"Cậu...." JK muốn đưa cô trở lại nhưng đột nhiên Y/n không nói không rằng bỏ đi một mạch ra ngoài mà không cần tên kia kéo đi.

*Chuyện gì vậy??* JK thầm nghĩ

TH đuổi theo nghi hoặc trong lòng, " Này...cô đứng lại..." hắn giật mạnh tay cô.

Mặt cô xoay lại đối diện với hắn,

*tách...tách.*

Hai giọt nước mắt bất giác rơi từ gương mặt diễm lệ xuống cánh tay TH. Hắn không khỏi ngạc nhiên.

*Cô gái này...bị sao vậy??*

Y/n trong lòng nhói lại nhưng bản thân lại không hiểu vì sao không không chế được cảm xúc.

"Đừng nói với tôi...cô thích cậu ta đấy nhé?!" Hắn bị gì thế này, khó chịu khi thấy cô khóc vì người khác.

"Tôi...tôi....anh bị điên hả??...tránh ra!" Cô vùng vẫy khỏi vòng tay to khỏe của hắn.

Một cổ lực mạnh mẽ áp cô vào cạnh tường khiến Y/n không thể động đậy được nữa.

"Nói..cô thích JungKook phải không? Tôi nói cho cô biết, cậu ấy đã có người của mình rồi, đừng phá hủy hạnh phúc gia đình người khác"

Y/n uất ức, hắn là đang nghi cô muốn làm chuyện đó sao

"Anh nghỉ tôi là loại người gì hả? Cái tên biến thái này ,tránh ra.." Y/n dùng hết sức đánh vào ngực TH nhưng chỉ đủ gãi ngứa cho hắn mà thôi.

"Đúng!! Tôi biến thái đó, nay tôi sẽ cho cô biết bản chất thật của một tên biến thái là như thế nào!"

Hắn dùng tay ôm chiếc eo mãnh khảnh của cô, một tay giữ chặt đầu đặt nụ hôn nóng bỏng lên môi cô.

"Um....đ...ừng..." Y/n cố dẫy dụa nhưng bất lực.
Hắn mút mát môi cô đến khô khan, đưa lưỡi muốn cậy vào trong nhưng cô lại lì đòn, hắn đưa tay véo eo cô.

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ