Chương 50

133 29 0
                                    

Trong mộng cái gì đều có.

Có dâu tây bạch đào quả quýt vị nước có ga! Còn có hoa anh đào đậu đỏ điểm tâm! Các màu khẩu vị Daifuku cùng siêu nhiều nhân siêu cấp cơm nắm! Ở Atsushi nơi đó hỏi thăm tới rồi ăn ngon tiệm bánh ngọt, Edogawa Ranpo cười tủm tỉm sờ qua đi, cách tủ kính nhìn mỹ vị thô điểm tâm nhóm, tựa hồ một đám đều ở ủy khuất ba ba cầu hắn ăn luôn chúng nó.

Ăn ta ăn ta!

Ta siêu ngọt siêu ăn ngon!

Ăn luôn ta ngươi chính là nhất tịnh nhãi con!

Danh trinh thám cũng thừa nhận không được này chờ tuyệt diệu dụ hoặc, bàn tay vung lên.

“Lão bản! Tân khoản điểm tâm ngọt ta đều muốn!”

“Ai, Ranpo tiên sinh ăn nhiều như vậy sẽ không sâu răng sao?”

Vây quanh tạp dề tươi cười ôn nhu phông nền lại là một mảnh đen như mực bóng ma Imakawa Yuuka, một bàn tay cầm một chi mạo khói đen thương, một cái tay khác vê khởi một khối nhu chít chít phì đô đô mạt trà Daifuku.

Edogawa Ranpo hoảng sợ mở to hai mắt: “Ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong mộng của ta!”

Ở cảnh trong mơ Imakawa Yuuka cười xấu xa bóp nát đáng yêu Daifuku, giống như truyện cổ tích tà ác nữ vu, cầm trong tay vũ khí mở ra phong kiến bạo lực thống trị, lập chí muốn phá hủy cả nước điểm tâm ngọt, làm Edogawa Ranpo đời này đều không có điểm tâm ngọt ăn!!

Ranpo: Tuyệt đối là ác mộng!!

“Không cần!!”

Edogawa Ranpo bỗng nhiên bừng tỉnh, dưới thân lạnh lẽo thô ráp bìa cứng làm hắn theo bản năng ngồi dậy, lại không cẩn thận tác động đến sau cổ sưng đỏ, rất ít ăn qua mệt Ranpo tiên sinh lập tức đáng thương vô cùng nhíu mày, xanh miết hốc mắt hơi hơi ướt át.

Đau quá!

Hắn ở đâu?

Tầm mắt phạm vi chỗ, là hẹp hòi cùng loại tầng hầm ngầm phòng, trần nhà khoảng cách phần đầu rất gần, tựa hồ đứng lên đầu là có thể cọ đến.

Trong phòng chất đầy sách vở cùng một ít nước sơn, trong không khí tràn ngập hủ bại cùng mốc meo quái dị hương vị, thật nhỏ chi chi thanh giấu ở từng đống sách vở trung, nghe được người tốt nhất không cần đi miệt mài theo đuổi này đó thanh âm nơi phát ra.

Hắn còn ở trò chơi sao?

Oa, trò chơi này thể nghiệm cảm thật sự siêu kém nga! Hoàn toàn không có cốt truyện nhắc nhở cùng nhiệm vụ điểm, tuy rằng này đó đối danh trinh thám tới nói chỉ là dệt hoa trên gấm, nhưng như vậy không hề thăm dò lạc thú.

Cho nên hắn hiện tại là bị phu nhân đánh ngất cầm tù sao?

Rõ ràng không hề huấn luyện chiến đấu dấu vết, thủ đoạn tinh tế căn bản kinh không được vượt qua hai mươi cân trọng lượng, nhưng trò chơi BUFF hòa thân khuê nữ giả thiết làm nàng có được trăm phần trăm tỉ lệ ghi bàn, trước mắt trừ bỏ Dazai Osamu không người có thể tránh thoát.

“Chẳng lẽ tin tưởng ta liền như vậy khó có thể làm được sao……” Hơi chút có điểm đả kích nga, rốt cuộc hắn đối phu nhân hảo cảm rất cao, hắn thích hết thảy có bí mật người cùng sự.

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ