Panimula

12 0 0
                                    





PRECIOUS HEART CABRERA
25 YEARS OLD propesyonal Doctor.

Si PH ay isang mapagmahal at dalisay na batang babae na isang propesyonal na doctor.

Namatay ang kanyang mga magulang noong bata pa siya.

Ang kaibigan ng kanyang mga magulang ang tumayong pangalawang magulang niya, may dalawang anak ang mga ito na tinuring na rin niyang mga kapatid.


*******

MARK KHERWIN HOFFMAN
30 YEARS OLD

MARK Is an womanizer, easy going guy who doesn't take life seriously  and believes in enjoying it to the fullest. He an intense obsession with beauty.

Hanggang  sa nakita niya ang babaeng mamahalin niya.

Pero paano kung isang araw magbago ang lahat? Kakayanin ba niyang mawala ang babaeng minahal niya?

*****

"Please mark hayaan mo naman akong mahalin ka!"naiiyak na  sambit ni Heart sa kaniyang asawa.

" Buo na ang desisyon ko Heart. Let's file an annulment, I fell out of love with you and I love your sister now! "

Tuluyan na  napahikbi si heart sa sinabi nito.

" Hanggang kailan ka ba magtiiis heart? Gusto mo pa bang makasama ako kahit alam mong hindi na ikaw ang mahal ko? Una palang?"

" mark please bigyan mo naman ako ng konting panahon. Please give me a year to build memories with you. At kapag sapat na ang mga naipon kong alaala natin, ako na mismo ang aalis . Just give me time!" Nakita niyang lumiwanag ang mukha ni mark.

"Then its fine, basta sisiguraduhin mong palalayain mo ako after a year! Mahal ko  ang kapatid mo!, siya ang buhay ko! "

Para kanino nga ba ang salitang second chance?

DISCLAIMER: This story is written in taglish.

This Stories is ongoing.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One More ChanceWhere stories live. Discover now