Chương 71

2.7K 111 0
                                    

Edit by: mitruong88

Công chúa chống tay lưu loát nhảy xuống đầu tường, vỗ vỗ bụi trên tay, khi đến trước mặt Cố Sầm bất động thanh sắc nhướng mày: "Bánh nướng?"

"Ví von, đây là ví von thôi!" Cố Sầm gần như giơ tay lên thề độc, "Nàng xinh đẹp như vậy, bánh nướng làm sao có thể so sánh với nàng?"

"Công chúa khi nào phải ủy khuất đi so đo với bánh nướng vậy?" Tần Hảo nghe thấy tiếng của công chúa, ra khỏi phòng buồn cười hỏi.

Cố Sầm lần này là thật tâm dở khóc dở cười: "Biểu đệ muội, muội cũng không thể học xấu theo Diệp Mạch." Một đám đều trêu ghẹo, chuyện này còn có thể vượt qua không đây?

Công chúa hừ lạnh, lướt qua Cố Sầm đến trước mặt Tần Hảo: "Nghe nói ngươi có thai, đây là Ngọc Quan Âm lúc mẫu hậu sinh ta, mẫu hậu bảo ta xuất cung mang tặng cho ngươi, hy vọng ngươi có thể bình an sinh hạ đứa nhỏ."

Ngọc Quan Âm trong suốt, dưới ánh mặt trời tỏa sáng rực rỡ. Tần Hảo thật cẩn thận nhận lấy, sau đó dặn dò Đỗ Quyên nhất định phải cẩn thận trông nom, tuyệt đối không thể để rơi vỡ.

Tặng đồ xong, công chúa lại quay đầu nhìn Cố Sầm: "Ngươi tới tay không?"

Nghe vậy, Cố Sầm lập tức lấy ra tờ giấy chụp lên bàn: "Đây là khế đất và khế ước mua bán nhà, mấy cửa hiệu này kinh doanh còn tốt, vốn dĩ ban đầu là dùng tiền vốn của Diệp Mạch, cho nên nhân cơ hội này tặng cho cháu trai nhỏ của ta đi."

"Hào phóng như vậy?" Diệp Mạch dùng hai ngón tay nhấc lên một tờ: "Cửa hiệu yên chi phố Đông? Làm thúc thúc có thể nói là bỏ ra tiền vốn lớn, không tồi, ngay cả cửa hàng này cũng lấy ra. Lễ vật cho chất nhi quý trọng như vậy thì đến lúc đó sính lễ cho Công chúa cũng không thể ít hơn thế này đúng không?"

"Diệp Mạch, ngươi!" Cố Sầm lau mặt, Diệp Mạch chính là tên ăn cây táo, rào cây sung, hoặc có thể nói là chuyên dùng để hãm hại hắn. . . . . .

Công chúa đang ngồi trên bàn đu dây đung đưa hai chân, nghe vậy nhướng mày: "Mấy cửa hàng lần trước đưa cho ta là đủ rồi, những cái khác giữ lại cho mình đi."

Sắc mặt Cố Sầm nháy mắt như mây đen tản ra, nắm tay công chúa nhẹ nhàng xoa bóp.

Diệp Mạch ý vị thâm trường quay mặt đi, ấn Tần Hảo dựa vào trên người mình.

Giây tiếp theo, công chúa khoan thai nói: "Bất quá nhớ giao nộp số ngân lượng mà những cửa hàng đó kiếm được hàng tháng. Chàng và ta sắp trở thành vợ chồng, sau khi thành thân thì mấy thứ này giao cho ta, có vấn đề gì không?"

Khuôn mặt Cố Sầm vỡ vụn, ngước mắt liền nhìn thấy nụ cười như xem kịch của Diệp Mạch và Tần Hảo, khẩu khí trong lòng càng ngày càng nặng! Hai người này rõ ràng đã sớm biết công chúa sẽ có hậu chiêu, cho nên đã chọn ngồi một bên xem kịch. . . . . .

Nhưng thật ra công chúa không nói thì sau khi thành thân hắn cũng sẽ giao ra những thứ này. Có thể tìm được một người lưỡng tình tương duyệt thật không dễ dàng, hắn sẽ cố gắng hết sức để hai người cùng nhau trải qua cả đời này.

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ