Chương 6 - Về ?

162 19 4
                                    

Lúc này tại Anh , trong căn phòng được bài trí y hệt như một phòng thí nghiệm . Ở giữa căn phòng là một người con gái đang ngả người trên  chiếc ghế dựa với rất nhiều thiết bị hiện đại xung quanh , dây nhợ gắn đầy người , sắc mặt tái mét , ánh mắt lại sâu đến đáng sợ .

" Tiểu thư . Còn đợt cuối cùng nữa . Cô có muốn để ngày ... "

" Khỏi kết thúc trong hôm nay luôn đi . "

Từng luồng điện truyền thẳng vào người trong tình trạng tỉnh táo làm người khác sợ chết kiếp . Nhưng hiện tại Vương Vũ Hân đang phải chịu đựng toàn bộ nó . Cô toàn thân đầy mồ hôi lạnh , ánh mắt đỏ lên như đang muốn giết người .

Vương Vũ Hân là một người có tâm lý phòng ngự khủng khiếp . Tới mức hình thành thêm một bản thân khác . Cô vẫn là cô , đúng là cô có thể điều chỉnh trạng thái được nhưng sức khỏe tâm thần của cô không cho phép .

Trước đó do bản thân cô gọi là A có tâm lý phòng ngự rất mạnh , nhưng lại thiếu sự tàn nhẫn khi ra tay thì tự động B lại xuất hiện . Hai bên hỗ trợ cho nhau tạo nên một ác quỷ hàng thật giá thật . Nhưng nó càng ngày càng khó kiểm soát . B ngày càng lớn mạnh ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của cô . Mỗi lần B xuất hiện , Vương Vũ Hân luôn có cảm giác khát máu khó tả . Một khi ra tay rất khó kiềm chế , cứ như một con thú hoang điên cuồng cắn xé con mồi . Nhưng cũng có đôi lần cô điên cuồng đến mức làm bị thương cả chính bản thân mình , đến lúc lấy lại được lý trí tên đàn em phản bội đã bị cô đánh đến đầu lõm vào , hai tay cô cũng bị thương rất nặng , da thịt trên đấy nát nhừ , lộ cả xương trắng đáng sợ . Mỗi lần phát điên rồi tỉnh lại như thế , Vương Vũ Hân đều đau đầu âm ỉ . Trí nhớ cô dần kém đi , trạng thái tâm lý cũng dần không ổn định , bắt đầu sáng nắng chiều mưa . Hiệu quả công việc giảm sút , các quyết định đưa ra cũng không còn lý trí như trước , dần thiếu đi độ chính xác .

Do đó Vương Vũ Hân bắt buộc phải điều trị không thể để bản thân tiếp tục mất kiếm soát . Điều trị tâm lý thông thường vốn không đủ . Nên ECT chính là phương pháp tốt nhất nhanh nhất nhưng cũng là phương pháp nguy hiểm nhất . Chỉ cần sơ suất cũng dễ mất mạng như chơi . Đau đớn thấu trời khiến cô khó chịu muốn vùng vẫy thoát ra nhưng không thể .

Cô còn có Vương Nhất Bác .

Mẹ biệt tích , cha cũng mất rồi . Hai chị em chỉ có thể sống nương tựa vào nhau . Nếu cô chết Vương Nhất Bác phải sống thế nào ?

Vương Vũ Hân nhìn xuống đôi bàn tay rướm máu của mình .

Đôi bàn tay này quá dơ bẩn ...

Nó đã tắm máu quá nhiều người . Từ người già đến trẻ nhỏ , đàn ông đến đàn bà . Ân nhân hay kẻ thù gì cũng đã từng mất mạng dưới nó .

Từ lần đầu tiên cầm dao gi*t người đến những lần phát điên cuồng sát . Trong đầu cô ít nhiều vẫn để lại ám ảnh . Vương Vũ Hân cũng là một con người . Cũng có hỉ nộ ái ố , nhưng cô đã phải dẹp qua tất cả để trưởng thành , để bảo vệ người mình yêu thương . Gánh nặng trên vai của Vương Vũ Hân quá lớn , khiến cho một cô nhóc mới hơn 20 tuổi đầu đã phải trở thành một kẻ giết người không gớm tay .

( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù QuángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ