Chương 23

910 67 0
                                    

"E-Em...đang ở...đ-đâu vậy?"

"Bệnh viện. Bác sĩ đang đến." Mạc Khả Nguyên thay cô đắp chăn.

Nguyên Niên Hi nhìn tường trắng, ánh mắt dần dần tan rã. Trước khi một lần nữa mất ý thức, cô lầm bầm hỏi:

"Em...chưa chết, đúng không?"

"Em chưa chết. Em ổn rồi." Mạc Khả Nguyên nhẹ giọng nói.

"T-Thật tốt q..."

Mặc dù Nguyên Niên Hi biết ơn vì chuyện mình còn sống và cực kì thỏa mãn với việc mình được ở căn phòng VIP hàng đầu của bệnh viện, cô vẫn hi vọng mình có thể đi về.

"Em chắc chứ?"

"Vâng, một trăm phần trăm."

"Em sợ bệnh viện sao?" Mạc Khả Nguyên hỏi.

Nguyên Niên Hi sờ sờ mũi mình rồi nói:

"Có một chút."

Mạc Khả Nguyên nhìn cô một lúc rồi gật đầu đi ra ngoài. Cô ấy cần nói chuyện với bác sĩ mới có thể quyết định được.

"Không có vấn đề gì." Kỉ Nhân Hồi nói.

"Số liệu phục hồi của cô ấy rất tốt. Cô ấy rất nhanh sẽ trở lại bình thường thôi."

"Cảm ơn bác sĩ. Dạo gần đây vất vả rồi."

Kỉ Nhân Hồi lễ phép nói:

"Là chuyện nên làm."

Nguyên Niên Hi ngồi xe lăn rời khỏi bệnh viện. Khi được đẩy ra bên ngoài tòa nhà cô nhận trị liệu, cô thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Nơi này phong cảnh không tồi." Cô nói.

Mạc Khả Nguyên gật đầu nói:

"Đây là một điểm nổi bật của nơi này."

Giàu có và nghèo khó, chính là khác biệt như thế. Khi những kẻ khốn khó như cô vật lộn để trả nợ, thì những người giàu dành tiền để xây hẳn một nơi giống như ngự hoa viên thế này.

Nguyên Niên Hi chỉ nói vậy rồi nhắm mắt, thả mình ra sau. Hôm nay thời tiết rất tốt, không khí trong lành.

Cô tỉnh lại lần thứ hai cách đây ba tiếng. Và cho đến giờ cô mới thực sự có một cảm giác yên lòng.

Cô thực sự đã sống.

Cái đêm đen tối đó đã qua.

"Cảm ơn chị, Mạc tổng." Cô nói.

"Vì sao?"

"Vì đã ở đây."

Mạc Khả Nguyên cúi đầu nhìn cô, ánh mắt phức tạp.

"Em sợ sao?"

"Có chứ. Cực kì sợ là đằng khác."

"...Niên Hi."

"Mm?"

"Em có một cơ hội để rời đi."

Nguyên Niên Hi mở mắt, ngẩng đầu lên nhìn cô ấy.

Khi hai mắt hai người chạm nhau, cô có thể đọc từ ánh mắt cô ấy sự rối ren.

Nguyên lai, bản thân cô ở trong lòng cô ấy cũng không chỉ là một người xa lạ...

[BH][ABO]Khẩu vị thật nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ