★ Hộp Gỗ Truyền Dâu ★
Sở Vương cung.
Khương Dương cầm trên tay hai phần chiến báo được ra roi thúc ngựa đưa tới, một phần đến từ Lục Dực tấn công Trung Châu, nói là đã hạ trại chờ đợi chiến cơ; một phần đến từ Chúc Bắc Hà đi theo Địch Kỳ Dã, báo chính là đã đại thắng thành Khê Ngoã.
Khương Dương vui vẻ đến suýt nữa quăng cả cái quạt lông phóng đãng của hắn đi mất.
"Phúc của Đại Sở, phúc của Chủ Công."
Từ ban đầu, Khương Dương đã cho rằng tiểu tử Địch Kỳ Dã này nhất định sẽ thành một nhân vật, cũng rất xem trọng Lục Dực. Hôm nay khác biệt trong chiến báo, không phải do Lục Dực không giỏi, mà là Địch Kỳ Dã quá giỏi.
Khương Dương cũng không ghen ghét nhân tài, một lòng tính toán cho Đại Sở, vui sướng trong giờ phút này là vui sướng chân thật, khuôn mặt trước giờ luôn nho nhã của hắn hớn ha hớn hở.
Thẳng cho đến khi hắn nhìn thấy tờ giấy nhắn tám chữ được kẹp trong chiến báo đó.
Khương Dương nhìn Cố Liệt không có tí hổ thẹn nào, bất đắc dĩ nói: "Chủ Công, ngài thần cơ diệu toán, chuyện này nếu không phải Chúc Bắc Hà, đổi thành ai khác đều sẽ trước tiên xông vào đánh nhau với Địch tiểu ca."
"Tính tình Bắc Hà tốt." Cố Liệt quán triệt bắt nạt người thành thật đến cùng.
Khương Dương vốn định lót đường một tí, rồi xin bỏ lỗi sai cho Địch Kỳ Dã, hiện tại trông thấy, Chủ Công căn bản không có ý trách cứ Địch Kỳ Dã, ngược lại thành bắt đầu nhọc lòng: "Tuy nói Địch tiểu ca thống lĩnh tấn công Thanh Châu, nhưng việc này nói lớn là nhiễu loạn quân kỷ, ngài cũng không thể dung túng hắn, ít nhất phải"
Bốn chữ gõ gõ mấy cái, Khương Dương chưa nói ra khỏi miệng, nhưng ý tứ đã biểu đạt rất rõ ràng.
"Cho hắn đánh vui vẻ, khi nào về, gom lại tính sổ sau."
Đánh vui vẻ, Khương Dương cân nhắc ý tứ chân chính trong lời này của Chủ Công là "kệ hắn muốn làm gì thì làm". Tuy rằng dự cảm Địch tiểu ca này mà không gõ thì nhất định sẽ sinh ra thêm chuyện quái thai, nhưng nếu Chủ Công cũng mặc hắn tuỳ tiện làm, Khương Dương chỉ có thể cười gượng hai tiếng ha ha.
Ngón tay Cố Liệt nhẹ nhàng gõ một cái lên tập mật báo: "Xem cái này đi."
Từ khi Phong Tộc tấn công Ung Châu tới nay, đã đánh hạ hai thành trì.
Ung Châu bị Phong Tộc dí xuống đất ra sức đánh, trong Yến Triều vẫn còn đang cãi cọ với nhau.
Tứ đại danh phiệt là đồng đảng, cũng là quan hệ lợi ích. Ung Châu là thế lực của hai nhà Liễu Nghiêm. Hai nhà Vương Tạ không muốn vì hai nhà Liễu Nghiêm mà tiêu hao binh lực của mình, thậm chí cực kỳ vui vẻ kéo chân sau của bọn họ.
Vả lại không bao lâu nữa, Trung Châu của hai nhà Vương Tạ, sẽ bắt đầu bị Lục Dực đánh.
Còn về Đế đảng. Ung Châu giáp với Lôi Châu, đô thành Yến Triều hiện tại nằm ngay tại Lôi Châu, cái gọi là môi hở răng lạnh, Đế đảng vốn nên phái binh gấp rút tiếp viện Ung Châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomanceTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...