Chương 47

5.1K 467 101
                                    

★ Châu Chấu Giày Rơm ★

Mục Liêm còn đang nằm trên giường, mà đã làm xong một chuyện lớn giúp đỡ sư phụ Địch Kỳ Dã của hắn rồi.

Hiện tại tiểu sư đệ biến thành sư phụ, nghe Sở Vương nói còn có năm sư đệ nữa, trước kia người nhà tính tới tính lui chỉ có ba người, bây giờ tức thì có đến sáu, lòng Mục Liêm rất vui sướng, chỉ muốn chăm sóc tốt cho toàn bộ sáu người nhà mình này.

Hắn vẫn đang dưỡng thương, nằm trong lều của ngự y Trương lão, chẳng đi đâu được.

Nhưng từ khi Sở Vương công bố rộng rãi chuyện về Công Tử Lịch, không ít người trong Sở quân giả vờ lấy danh nghĩa thăm hỏi Trương lão để đến xem hắn, một hàng thần của Phong Tộc.

Nghe nói đầu óc hắn bị thuốc làm hỏng rồi.

Nghe nói mặt hắn cũng hỏng rồi.

Mục Liêm thông minh như thế, đương nhiên biết bọn họ muốn xem cái gì, vì thế ra vẻ hơi ngu ngu dại dại, trêu bọn họ để giải buồn.

Có người hỏi: "Địch tướng quân rốt cuộc là sư đệ hay là sư phụ của ngươi?"

Mục Liêm ngơ ngác mà đáp: "Sư phụ ta không phải sư phụ tiểu sư đệ. Hiện tại tiểu sư đệ là sư phụ của ta."

Có người hỏi: "Vậy Địch tướng quân bái ai làm thầy?"

Mục Liêm ngơ ngác mà đáp: "Khi đó, tiểu sư đệ sống trong sơn động."

Trong sơn động?

Thiên Hạ Tàng Thư Các ở ngay trong sơn động!

Có người hỏi: "Sư phụ Địch tướng quân là Công Tử Lịch?"

Mục Liêm lắc đầu: "Ta không biết."

Quan trọng nhất sao lại không biết!

Có người hỏi: "Ngươi đã từng gặp thân mẫu của tiểu vương tử chưa?"

Mục Liêm lắc đầu: "Ta không biết."

Sao lại không biết nữa.

Có người hỏi: "Thế Địch tướng quân có quen thân mẫu của tiểu vương tử không?"

Mục Liêm nghĩ nghĩ, nhìn phía trước ngơ ngác, không nói.

Đây là có bí mật á!

Ngự y Trương lão không nhìn được, đi qua đuổi người, đi đi đi đi, đừng có quấy rầy người bệnh nghỉ ngơi, không được tới nữa.

Mục Liêm kéo chăn lên che khuất mặt, cười hô hô.

Lũ ngốc nghếch này.

Bát quái lan tràn trong Sở quân với tốc độ khó có thể tưởng tượng, đầu tiên là truyền Địch Kỳ Dã là truyền nhân của Công Tử Lịch, truyền rồi lại truyền, Địch Kỳ Dã liền biến thành hậu nhân của Công Tử Lịch, tranh nhau lập luận đủ kiểu lung tung xong, Địch Kỳ Dã liền trở thành đệ đệ ruột của mẹ đẻ tiểu vương tử.

Chậc chậc, nhân ngôn đáng sợ nha.

Mục Liêm nằm trên giường bệnh, từ nhị đồ đệ của đầy tớ độc ác Cao Vọng, nhảy thành đại đồ đệ của hậu nhân Công Tử Lịch Địch Kỳ Dã.

Năm Đó Giáp Sắt Động Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ