Dùng nguyên văn dỗi Ngụy Vô Tiện
Truyện này còn có tên là, ta vì cái gì không thích Ngụy Vô Tiện
Dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi mao mao, dỗi Lam gia, dỗi Giang Yếm Ly, dỗi Kim Tử Hiên chỉ số thông minh ( Hiên ca nhân phẩm vẫn là có thể ), đừng trèo tường
Có cái mao mao cư nhiên phát tin nhắn lên án ta vì cái gì không thích Ngụy Vô Tiện, thành, hiện tại lão tử liền nói cho ngươi ta vì cái gì không thích hắn.
Trước tiên thuyết minh một chút, bản nhân xem tiểu thuyết cũng không phải một cái đạo đức thói ở sạch, thích không ít vai ác, đối vai chính đạo đức tỳ vết cũng không có gì bất mãn.
Nhưng là, lão tử chán ghét tiêu chuẩn kép cẩu, nếu Ngụy Vô Tiện dùng đạo đức đội quân danh dự tiêu chuẩn đi yêu cầu người khác, ta đây hiện tại cũng tới yêu cầu yêu cầu chính hắn.
【】 thêm hạ phác họa bộ phận là nguyên văn
【Người khác đều là ngẩn ra, Kim Quang Thiện đang ở suy tư "Đoạt không đi" là có ý tứ gì, lại thấy Ngụy Vô Tiện xoay người xuống ngựa, đối Giang Trừng nói: "Ngươi đi trước."
Giang Trừng nói: "Ngươi kiềm chế điểm, Không sai biệt lắm là được."】
Nơi này Giang Trừng cách làm thực thông minh, làm Ngụy Vô Tiện điệu thấp làm người, biết hắn dùng quỷ đạo không ổn, rốt cuộc quỷ đạo là đường ngang ngõ tắt ( cụ thể xem dỗi mao mao tẩy não bao Fan Ngụy Vô Tiện không đọc nguyên tác part 7), mà một cái tu tiên thế gia, bốn phía tuyên dương đường ngang ngõ tắt tính bộ dáng gì? Để cho người khác như thế nào đối đãi Giang gia?
Cử cái ví dụ, trận này vây săn hoạt động chính là các trường học chiêu sinh quảng cáo, người khác hỏi, các ngươi trường học như thế nào dạy học sinh kiếm tiền? Vì thế các trường học sôi nổi lấy ra chính mình tuyệt sống, có triển lãm tài chính chương trình học ( Kim gia ), có triển lãm thể dục ( Nhiếp gia ), có triển lãm âm nhạc ( Lam gia ), sau đó có cái trường học ( Giang gia ) triển lãm chính mình như thế nào chế tác 18+ phẩm ( bởi vì quỷ nói hại người hại mình, còn cao tiền lời, cho nên mới như thế so sánh ), ngươi cảm thấy này ổn thỏa sao?
Hơn nữa liền tính là lấy được thứ nhất, ngươi dùng đường ngang ngõ tắt, người khác cũng là không phục. Cụ thể đối lập chính là Nhiếp Minh Quyết, Nhiếp Minh Quyết đánh đến cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau bá đạo, nhưng là lại không ai nói hắn, bởi vì nhân gia dùng chính là đứng đắn tiên pháp ( tại thế nhân trong mắt ).
【Nhân Điều kiện gian khổ, thức ăn keo kiệt, Giang Yếm Ly lo lắng hai cái đệ đệ kén ăn ăn không ngon, bởi vậy nàng mỗi ngày ngầm còn sẽ lại cấp Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng thêm vào làm hai phân canh. Nhưng mà, trừ bỏ nàng chính mình cũng không ai biết, còn có đệ tam phân, đưa cho lúc ấy cũng ở Lang Da Kim Tử Hiên.
Kim Tử Hiên cũng không biết. Tuy rằng hắn thực thích kia chén canh, cũng cảm tạ đưa canh người này phân tâm ý, nhưng Giang Yếm Ly vẫn luôn không có lưu danh. Há biết, này hết thảy đều bị một khác danh cấp thấp nữ tu xem ở trong mắt. Này nữ tu là Lan Lăng Kim thị một người gia phó, nhân tu vi cũng không cao, cùng Giang Yếm Ly làm chính là cùng công tác. Nàng tướng mạo không tồi, người lại sẽ mưu lợi lợi dụng sơ hở, xuất phát từ tò mò theo dõi Giang Yếm Ly vài lần liền không sai biệt lắm đoán minh bạch sao lại thế này. Nàng bất động thanh sắc mà chọn một cơ hội, ở Giang Yếm Ly đưa xong canh rời khỏi sau ở Kim Tử Hiên ngoài phòng lắc lư, cố ý làm Kim Tử Hiên nhìn đến thân ảnh của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dỗi Ngụy Vô Tiện
أدب الهواةNhân ngày Halloween Chúc "Ba tuổi" Tiện Tiện "Sinh nhật" vui sướng! Di Lăng lão tổ luận bình sinh, khinh chủ điêu nô sính anh hùng. Đôi tay đầm đìa tiên môn huyết, một lòng "Mỗi ngày" rải cuồng phong. Dám nhân Kim Đan xưng thanh toán xong, không tư...