Hayyy natutulog nanaman siya. Actually lagi nga eh. Yan kase habit niya ang matulog. Kapag lunch at minsan pag nagdidicuss teacher namin at pag tapos na siya sa quiz. pero matalino ewan kahit ganyan habit niya matataas parin nakukuha niyang score. Siya nga pala si Nathan Smith. Matalino(Kakasabi ko lang. Remember?),Gwapo(Syempre, aba maganda taste ko no!),Matangos ilong, Red lips na nga kissable pa!(Sarap ikiss HAHAHA Jk lang), Matangkad( Hanggang leeg ka lang ako ehh=.=),Chinito at higit sa lahat antukin. -.-"
"Baka bago matunaw siya! Kaw din mawawalan. HAHAHA" sabi ng bestfriend ko si Melissa Cruz. Lukaret to pero di ko alam kung pano kami naging magkaibigan. Ganito kase yun transferee kase ako dito sa asdfghjkl university tapos boom Bestfriend na kami. Basta ganon parang nga himala ako friend netong Melissa Cruz nato kase napakataray, isnabera at may pagkamaldita sa mga di niya kaclose. Eh kumusta ako tahimik, mabait at friendly. In short opposite kami. Pero siya din ay SOBRANG INGAY.
"Sino? Ano pinagsasabi mo? Kaw talaga!!"pagdedeny ko. Di marunong magtago ng secret tong lukaret nato. As in palaging nadudulas delikado baka marinig niya kase para kasi tong nakalunok ng megaphone at mic sa sobrang lakas magsalita. Atsaka alam niya din na may crush ako kay Nathan kaya mangaasar talaga to.
"Wushooo!!! Sinong pinagloloko mo?!!!!!! Lokohin mo lelang mo!!! Gusto mo sabihin ko edi si Na--" di na niya natuloy sinabi niya kase sinaksakan ko siya ng baon kong tinapay na ang palaman ay nutella!!! Sayang sarap pa naman nun. Sabi sa inyo ehh. Nakakain ng megaphone at mic yan ehh. Sobrang ingay.
"Salap Chi!! SO LO MOT!!" sigaw niya. Gravity ingay talaga neto. Kahit kelan. Baka magisi--
"Wag nga kayong maingay!!! Natutulog yun tao ehh."sabi ni Nathan. Sabi na ehh magigising si Nathan my love so sweet ko. HAHAHA Akin siya eh. Paki mo?! Atsaka Libre mangarap. XD
"Sorry Nathan." sabi ko sa kanya nakakahiya kase tong Melissa Cruz nato. Pero love ko yan kahit maingay.
"Pakisabi naman sa kasama mo libre manahimik walang bayad. Libreng libre."sabi ni Nathan my love so sweet ko. Ayt Galit na? Sabagay. Sungit naman ni My loves. T.T
"Edi sorry kase! Bat kase natutulog?! Arte arte pa. dun ka sa library tahimik dun!" sabi este sigaw ni Melai. Ganyan talaga yan magsorry parang labas sa ilong.
"Shut up! Manahimik ka nalang" sabi ni Nathan my love so sweet. Halatang inaiinis na kay Melai. Pwes di ko siya masisi. Maingay talaga si Melissa parang nasa malayo palagi ang kausap niya sa sobrang lakas magsalita.
"Melai tahimik ka nalang kawawa my loves ko" bulong ko kay Jak. Kase halata sa mukha ni Nathan my love so sweet ko na asar na asar na siya. Tumingin muna siya sakin tapos
"OKAY PEYN!" pagkasabi niya nun. Nanahimik na rin siya. Mapayapa na ang room namin.
"Andyan na si Tr. Fe!" sigaw nun president namin kaya yun oh ang bibilis masyado ng mga kaklase ko. HAHAHA Mga epic yun mga mukha.
English time na.
Ang pinakaboring na subject kase paulit ulit nalang ang lesson mula elem pa tayo. Di ba? Di ba? At napakahina ng boses ng teacher namin parang naglulullaby kaya tong katabi ko himbing na himbing ang tulog. Ayt di niyo kilala sino katabi ko? Hulaan niyo. Ayt wag na sasabihan ko nalang edi sino pa edi si Nathan Smith. Di ko ba nasabi sorry. ^_^V Peace? Atleast alam niyo na.
Hayy gwapo talaga neto. Kitang kita ko kase napakagwapo niyang mukha kase nakaharap sakin mukha niya kaya titig na titig ako sa mukha. Wait lang ha? Lulusawin ko lang siya. Joke described ko nalang nakikita ko para di kaya mainggit. :PP Ang pointed talaga ng ilong niya, tas yung pilikmata daig pako sa haba tas naka curl pa. Tas yung pisngi niya ang kinis ang pute tapos tapos
BINABASA MO ANG
Antukin si Crush
Short StoryAnong mangyayari kung ang crush mo'y antukin? Paano ka pa niya mapapansin. Hanggang tignin ka na lang ba sa tuwing tulog siya? Ano mangyayari sa lovestory niyo?