TXT fanfiction/TaeGyu
#pov: "Đặc vụ Kang thành công tiếp cận ông trùm mafia. khi đã dồn Choi Beomgyu vào đường cùng, cớ sao hắn lại không thể nổ súng kết liễu cậu ta?"
Pov by blog "Taehyun lại bế Beomgyu đi đâu đó?"
Title: Mùi thuốc súng
Blog title: Chuyện tình mafia và đặc vụ
Author: miyuki
Pairing: Kang Taehyun x Choi Beomgyu
AU: Thế giới ngầm «Halloween special»
Word count: 3802
_____________
Đã là ngày thứ 925 kể từ khi anh trở thành tay đặc vụ, trà trộn và tiếp cận được tổ chức tội phạm nguy hiểm nhất thế giới ngầm, băng Segreto. Taehyun ghi chú đánh dấu trong cuốn sổ con con của mình rồi đóng lại, nghiêng đầu nhìn sang phía người đang đứng tựa bên cửa sổ kia. Chàng trai trẻ ấy có đôi mắt xám xịt ám sự bi thương, tay lắc ly rượu vang mà ngước lên ngắm trăng. Một làn gió khẽ thổi qua khung cửa sổ làm bay bay mái tóc được cắt kiểu của Cậu. Kang Taehyun chỉ im lặng bởi trong lòng anh, đang hỗn loạn cảm xúc vì người ấy. Cậu chính là Choi Beomgyu, ông trùm trẻ tuổi của băng đảng Segreto này.
Beomgyu đứng đó, tay đang định đưa lên uống một ngụm vang thì lại cảm thấy có ánh mắt cháy bỏng nào đó hướng về mình. Cậu nhanh chóng để ý, rồi xoay lại mà chạm mắt với anh. Trong đôi mắt đen tối đấy thì cứ như sáng rực lên vậy, lấp lánh niềm vui. Choi Beomgyu nhếch môi cười rồi đặt ly rượu xuống bàn, từ từ đi đến tiếp cận người kia.
"Làm sao mà cậu nhìn tôi như muốn đốt cháy cả tôi vậy? Có gì muốn nói sao?"
Kang Taehyun đang lơ đễnh, nghe thấy giọng nói của ông trùm mà bất ngờ chớp mắt mới nhận ra cậu ở ngay trước mặt mình. Chết thật, anh lại một lần nữa mất tập trung, làm việc như thế này thì thật không chuyên nghiệp chút nào, nhất là trong môi trường làm việc nguy hiểm như này. Anh liền cúi đầu xin lỗi: "Làm phiền người rồi, bố già. Tôi đã..."
"Xin lỗi gì chứ, tôi đã bảo trước mặt tôi, cậu không cần lễ nghĩa gì mà." Beomgyu đưa tay đặt lên vai Taehyun mà vỗ nhẹ. Rồi tay cậu chờ dừng lại mà nắm lấy bờ vai anh, hơi ghì xuống. "Cậu đã làm cánh tay phải của tôi được bao lâu rồi nhỉ, đã được 2 năm chưa?"
Taehyun nhìn về phía bàn tay ấy. Đôi tay nhỏ ấy đã nhuốm máu, một mình gầy dựng lên một đế chế hùng mạnh, một băng đảng tội phạm đáng sợ bậc nhất này, một bàn tay đầy ác tính. Kang Taehyun đã luôn tính toán, theo dõi nhất cử nhất động người này, chỉnh bởi mục tiêu của anh chính là tiếp cận ông trùm này, và kết liễu. Anh gật nhẹ đầu: "Đúng hơn là gần 3 năm rồi, thưa bố già."
Beomgyu bật cười, "Thôi, ở đây chỉ có tôi và cậu, bỏ kính ngữ đi, nghe buồn cười quá." Rồi cậu quay lại chỗ bàn gỗ, lấy ra thêm một ly mà rót rượu vang vào. Mùi hương nồng nàn đầy quyến rũ của chai Château Lafite Rothschild lan tỏa ngay khi nó vừa rời khỏi chai rượu rồi đong đầy, lắc lư trong ly một màu đen tím gợi cảm, như mời gọi cả thị giác lẫn khứu giác của người xung quanh đến để thưởng thức hương vi sang quý của nó. Choi Beomgyu hai tay hai ly, quay lại bên cạnh Taehyun, một tay đưa môt ly về phía anh, tay còn lại thì đưa lên gần mặt mình, "Có thể vì tôi mà làm một ly không? À không, vì mối quan hệ của chúng ta chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/taegyu/ mùi thuốc súng
FanfictionThấy trên blog yêu thích có chiếc pov này hay quá nên toi phải lên idea viết lẹ =((((( ------ #pov: "đặc vụ Kang thành công tiếp cận ông trùm mafia. khi đã dồn choi Beomgyu vào đường cùng, cớ sao hắn lại không thể nổ súng kết liễu cậu ta?" Pov by bl...