chap 31: Hết thuốc chữa!?

2K 47 0
                                    

_ Bé con, em có muốn nghe bài hát mới tôi vừa sáng tác không?

Ánh mắt mong chờ không mấy thiện lành đến từ Min swag khiến tôi có chút không thoải mái. Anh ấy nghĩ tôi thật sự là đồ ngốc chăng?

Lần trước bị ảnh lừa đến studio, vừa vào chưa nói được dăm câu đã bị ảnh đè ra sopha mà làm làm. Lúc mơ màng được bế ra, tưởng được tha, mừng hụt. Ai dè ảnh bế tôi về phòng... để hành sự tiếp.

Lần đó " bị ăn" thảm tới mức khiến tôi có ấn tượng sâu sắc luôn! Dại 1 lần đâu ai dại 2 lần chứ...

Nghĩ vậy, tôi liền cố tìm cách từ chối khéo anh ấy:

_ Nhưng em có hẹn với Jin hyung phụ anh ấy làm bữa tối nay rồi ạ!

_ Vậy à...

Giọng anh có chút thất vọng... Tôi có hơi tội lỗi. Nhưng nghĩ đến thể lực trong chuyện ấy của anh, cộng thêm ảnh nắng mưa thất thường, lúc dịu dàng, lúc như lang như hổ thì... Tôi thiết nghĩ rằng tôi nên yêu bản thân trước.

Tôi xoay lưng rời đi thì bị ảnh vòng tay giữ lấy, ảnh bảo:

_ Anh đang rảnh, anh cũng muốn phụ Jin hyung. Anh đi cùng em.

Tôi có hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng ậm ờ đáp:

_ À... Vâng.

Thì đi cùng nhau cũng được... Nhưng Min Yoongi à, anh bỏ tay ra khỏi eo của em được chứ!?

Chặc, tôi chỉ dám nghĩ chứ đâu dám thốt ra... Min Yoongi, ảnh thù dai lắm! Bữa thấy ảnh xử Taehyung 1 vố rồi, cũng tại Taehyung " ăn" tôi nhiệt tình quá nên tôi đã từ chối khi tới lượt của ảnh.

Mà Taehyung nhảy lượt như vậy cũng là vì ghen. Bữa tự nhiên tôi về cùng với Hyun Bin bị Tae thấy, rồi bị Tae ghen, xong bị " đè" luôn.

Cũng vì vậy mà Jin hyung cũng bị bỏ lượt. Tội ảnh...

Đêm đó ảnh chăm sóc tôi cẩn thận lắm! Nên khiến tôi có đôi chút lung lay...

Haizz, tim à tim mày không thể yêu họ. Giữa mình và họ chỉ là quan hệ hợp đồng... Là quan hệ hợp đồng thôi, nhớ chưa!?

*** Phòng bếp ***

Tôi đang ở đây làm gì nhỉ?? À thì phụ nấu ăn. Nhưng cái tình huống gì thế này...!?

Jin hyung 1 tay ôm tôi vào lòng, tay còn lại xào xào nấu nấu, thỉnh thoảng thơm nhẹ tôi, hít hà mùi hương của tôi kiểu rất thoả mãn.

Yoongi bên cạnh thì lấy tay tôi bỏ vào túi quần của ảnh, không biết để làm gì...!? Tôi mà rụt tay ra là bị ảnh lườm yêu sắc lẹm, rồi lại cầm lấy tay tôi bỏ lại vào túi.

Tôi... Rốt cuộc ở đây để làm gì ấy nhỉ!?
.
.

Đến cuối, vẫn không chịu nổi thái độ của họ. Tôi liền đẩy họ ra và muốn đi nhặt rau, không thì rửa bát,... chứ mang tiếng xuống phụ bếp mà toàn đứng để bị ôm thì phụ bếp gì nữa!

Nhưng chưa bước được 2 bước đã bị Jin hyung giữ lại, ảnh xoay tôi lại và hôn tôi ngay trước mặt anh Yoongi. Thấy vậy, Yoongi tắt bếp ra hiệu gì đó với anh Jin.

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ