★ Nghênh Vương Nhập Đô ★
Sở quân dàn quân bên ngoài đô thành Yến Triều, chờ đợi nghênh đón Sở Vương nhập đô, Địch Kỳ Dã là đại tướng quân có quân chức cao nhất tại đây, dĩ nhiên dẫn ngựa đi đầu.
Vô Song cũng chớp mắt to nhìn chằm chằm đại lộ ngoài thành, tới sẽ là ngựa nâu dịu dàng ư, hay sẽ là đại bạch mã ngạo kiều đây?
Lúc này, Cố Liệt nhập đô, là sắp đăng cơ xưng đế, bởi vậy gia thần Sở Cố cũng sẽ theo tới. Năm vị đại thiếu thủ hạ của Địch Kỳ Dã, trừ Ngao Nhất Tùng, đều là con cháu gia thần Sở Cố, bọn họ đã một thời gian không gặp người thân, nên cũng mong ngóng chờ đợi.
Cuối cùng, đại quân hộ tống Sở Vương nhập đô đã tới, chờ đại quân đến gần, Địch Kỳ Dã dẫn dắt chúng tướng sĩ xuống ngựa, một đầu gối chấm đất, quỳ nghênh Sở Vương.
Cố Liệt mặc vương bào phượng văn màu trắng, cưỡi trên đại bạch mã đeo yên trang trí hoa lệ, thúc ngựa đi tới giữa sự bảo vệ của tầng tầng cận vệ, ngồi trước người hắn còn có Cố Chiêu với bộ trang phục màu trắng tương tự dành cho trẻ nhỏ.
"Cung nghênh Chủ Công!"
Mọi người hành lễ, bái nói.
"Hãy đứng lên đi."
Ngao Nhất Tùng đứng dậy, nhìn hai người bạch y một lớn một nhỏ đối diện, lại nhìn nhìn một thân màu trắng như ngày thường của tướng quân nhà mình, không khỏi tặc lưỡi.
Nhưng chuyện phát sinh kế tiếp, ngay cả Ngao Nhất Tùng cũng tròn mắt há hốc mồm.
Địch Kỳ Dã dẫn các tướng lĩnh thủ hạ trực thuộc lên ngựa, hoà vào đại quân Sở Vương.
Địch Kỳ Dã vừa quay đầu ngựa lại, chào hỏi với nhóm Khương Dương và Chúc Bắc Hà, mới đi đến bên cạnh Cố Liệt, đã nghe thấy tiếng gọi giòn tan của Tiểu Cố Chiêu: "Cữu cữu!"
Tất cả mọi người sợ ngây người.
Bọn họ chỉ thấy tiểu vương tử che miệng lại, gương mặt đỏ bừng, như thể vừa gọi ra bí mật động trời nào đó, rồi lại thấy Chủ Công trầm mặt ho khan một tiếng, tiểu vương tử lập tức buông tay ra, đoan đoan chính chính gọi một tiếng: "Địch tướng quân."
Đây rốt cuộc là có ý gì?
Bọn họ đều đã từng nghe nói cái bát quái lan truyền từ chỗ Mục Liêm, nhưng đó rốt cuộc có phải sự thật hay không?
Rốt cuộc là tiểu vương tử không cẩn thận gọi ra lời nói thật, hay là bị người nào đó xúi giục gọi lên lời nói dối? Rốt cuộc là Chủ Công bất mãn tiểu vương tử lỡ miệng, hay bất mãn Địch Kỳ Dã xúi giục sau lưng?
Cảnh tượng trước mắt này, như thật lại giả, như giả mà lại thật, càng khiến mọi người rối bung chẳng hiểu ra sao.
Vẻ mặt kia của Địch tướng quân, rốt cuộc là tức giận vì bị tính kế, hay sửng sốt vì hoài niệm tỷ tỷ đã mất?
Người khác không biết, nhưng Cố Liệt lại biết rất rõ, con lừa ương bướng nhà hắn sắp tức giận đến dẩu móng đá người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomanceTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...