Chương 87

5.7K 490 241
                                    

★ Có Được Không ★
(Hai)

Trong thiết tưởng của Địch Kỳ Dã, tối nay kết quả tốt nhất, là tan cuộc trong không vui, kết quả tệ nhất, có lẽ về sau hắn cũng không cần nói chuyện nữa.

Nhưng mà ra ngoài dự đoán của Địch Kỳ Dã, nghe xong một tràng những ngôn từ đại nghịch bất đạo này của hắn, Cố Liệt vậy mà chỉ khẽ gật đầu, hỏi hắn: "Những điều ngươi muốn nói, chỉ có vậy thôi?"

Chỉ có vậy thôi?!

Địch Kỳ Dã kinh dị nhìn Cố Liệt: "Là ngươi căn bản không nghe ta nói, hay do ta nói vẫn chưa đủ rõ ràng?"

Hắn cố ý nhấn mạnh: "Trước không nói tới thân phận công thần của ta, không diệt trừ ta, tất sẽ ảnh hưởng quyền khống chế của ngươi đối với triều đình. Có một thần tử luôn đối nghịch với ngươi như ta ở trên triều, trong mắt người khác, chính là chứng cứ rõ ràng cho việc Cố Liệt ngươi không có biện pháp nắm giữ vương quyền chuyên chế. Sẽ luôn có một ngày ngươi coi ta là cái đinh trong mắt."

Địch Kỳ Dã tạm dừng xong, giống như nhất định phải khiêu khích lửa giận của Cố Liệt, càng bắn tiếng đe doạ mà nói: "Vạn nhất ta lỡ lời nói ra ngôn luận ảnh hưởng đến người khác, thậm chí truyền lại cho đời sau, đến thời điểm đế vương đời sau của Đại Sở không còn sức lực không chế triều cục, có lẽ nó còn sẽ trở thành khả năng diệt vong của Đại Sở ngươi!"

Cố Liệt lại vẫn cứ không hề tức giận.

Hoàn toàn tương phản, Cố Liệt thậm chí còn thấp giọng nở nụ cười, hỏi ngược lại Địch Kỳ Dã: "Nếu ngươi nói ngươi phản đối vương quyền, sao còn bắt đầu nhọc lòng chuyện đế vương đời sau của Đại Sở làm gì?"

"Ta chỉ đang diễn giải một sự thật," Địch Kỳ Dã dùng một loại thái độ sao cũng được đầy cố tình để đáp lại, "Hưng vong của Đại Sở đời sau, ta không thèm quan tâm. Ngươi cũng không thèm quan tâm à?"

Cố Liệt nhìn người đẩy người khác ra xa theo thói quen này, bình tĩnh đáp: "Nếu đế vương đời sau không bảo vệ được giang sơn Đại Sở, làm vong quốc chi quân, thì liên quan gì tới quả nhân? Quả nhân còn có thể bò từ trong mồ ra xử lý chính sự hộ cho chúng nó hay sao?"

Vẻ mặt của Địch Kỳ Dã như là người sống thấy quỷ.

Cố Liệt bị hắn chọc cười, trêu đùa nói: "Mềm cứng không ăn, bướng như con lừa, lại bằng lòng nhượng bộ thoả hiệp vì quả nhân, lời nói đáng đáng thương thương như thế, quả nhân nghe rồi làm sao tức giận được đây?"

Địch Kỳ Dã nghiến răng nói: "Ta không phải đang nói đùa với ngươi."

"Ta càng không phải," Cố Liệt tức khắc trầm giọng trả lời.

Địch Kỳ Dã nghĩ trăm lần vẫn không ra: "Ngươi...... Vì sao?"

Đói.

Cố Liệt nhẹ giọng nói với Địch Kỳ Dã: "Lên đây."

Địch Kỳ Dã nhướng mày: "Đó chính là long ỷ đấy."

Cố Liệt nhướng mày theo hắn: "Đối với cái ghế này, đối với quả nhân, ngươi đã bao giờ có nửa phân kính sợ chưa? Giờ còn giả vờ ngoan ngoãn gì nữa?"

Năm Đó Giáp Sắt Động Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ