★ Có được không ★
(Ba)Hàm răng cắn chặt, nghiền mỏng thớ thịt bên ngoài, để lại một dấu vết không cạn, nơi mỏng nhất bị hàm răng nghiền tới, ửng lên vệt máu đỏ tươi nhỏ bé, dường như đã bị cắn vỡ, tản ra mùi màu nhàn nhạt.
Ăn ngon.
Cố Liệt nhìn dấu răng mình tạo ra, chưa đã thèm, nhưng luyến tiếc cứ như vậy nuốt trọn toàn bộ món ăn trân quý, hắn liếm nhẹ lên chứng cứ phạm tội quyện theo ý vị trấn an.
Địch Kỳ Dã nhịn đau, sắp bị Cố Liệt làm cho bực cười rồi, hắn túm lấy long bào của Cố Liệt, phát lực ấn Cố Liệt lên lưng ghế long ỷ, hỏi với ngữ điệu nguy hiểm:
"Ngươi muốn ăn ta à?"
Đâu ra kiểu chưa nói hai câu đã há mồm cắn người?
"Đói bụng," Cố Liệt bất động thanh sắc một lần nữa vây quanh eo Địch Kỳ Dã, ăn ngay nói thật.
Địch Kỳ Dã nhướng mày: "Đói?"
Hắn buông long bào, dùng ngón tay xinh đẹp của mình, chạm lên môi Cố Liệt, rồi chuyển qua dạ dày Cố Liệt, chỉ ba chỗ từ trên xuống dưới: "Ngươi là đói ở đây? Đói ở đây? Hay là đói ở đây?"
Cố Liệt nghiêm mặt, nhanh chóng bắt lấy tay hắn: "Đừng nghịch."
Địch Kỳ Dã không chịu.
Chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn?
Vừa mới bắt đầu yêu đương, đã muốn chơi chuyên chế độc tài với hắn?
"Ai cắn người trước?" Địch Kỳ Dã rút tay mình về, không cho tên độc tài nắm nữa, "Ngươi tuổi A Tài hả?"
Đã thế lại còn không phải cắn chỗ khác.
Bản lĩnh không thầy dạy cũng hiểu của người này có phải hơi bị lợi hại quá rồi không?
Tuy rằng không có tác dụng gì đối với nhân loại phản tổ như hắn.
Cố Liệt thật sự có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn chỉ ra: "Tuổi tuất là ngươi."
Địch Kỳ Dã đảo trắng mắt: "Ngài cũng biết bắt trọng điểm quá cơ."
Cố Liệt điều hoà hơi thở, giữ nỗi lòng trầm tĩnh, rồi mới ôm Địch Kỳ Dã lại gần một chút, hỏi hắn: "Kiếp trước ngươi rốt cuộc vì sao lại, chết?"
Lúc trước, Cố Liệt đã đoán Địch Kỳ Dã tự mình hy sinh đánh đổi âm mưu bị vạch trần cho toàn thế giới, nhưng hắn không nghĩ tới còn dính đến từ ngữ như là "nát vụn". Cho dù Địch Kỳ Dã giải thích rất nhẹ nhàng, nhưng lời nói của người này có thể tin sao? Đây là người ngại mình chết quá chậm nên tự lấy chuỷ thủ đâm vào ngực đấy.
Địch Kỳ Dã nào chịu kể kỹ càng chi tiết, lảng qua chuyện khác nói: "Đừng nói mấy thứ vô dụng đó. Cũng đừng tưởng rằng cắn ta một cái là ta quên mất chuyện muốn nói. Cố Liệt, ta nghiêm túc, đây không phải vấn đề nhỏ."
"Ta biết ngươi nghiêm túc." Cố Liệt thở dài nói.
Cố Liệt khẳng định đến quá nhanh, làm Địch Kỳ Dã không yên tâm, lại cường điệu nói: "Ta không phải đang hù doạ ngươi đâu. Có lẽ ở thời đại này những lời ta nói nghe có vẻ đạo đức giả, hay làm bộ làm tịch, nhưng nếu chúng ta cùng nhau đi tiếp, ngươi cần phải nhìn thẳng vào vấn đề này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomanceTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...