Chaeyoung nhớ lại lời nói đùa hồi sáng của Jennie – đối phương nói, sư phụ có thể thêu hoa hồng trên ngực.
Đúng là thật nha.
Trong tim của nàng, hiện tại đang nở một bông hoa.
Nàng phải cất kỹ cái áo này, Chaeyoung thầm nghĩ.
Kim Tae bị điện thoại của Chủ nhiệm Yang gọi trở về, sau đó Irene của Khoa Ngoại Tổng Hợp cũng nhận được một ca điều trị gấp, rời khỏi hội trường đầu tiên. Sảnh báo cáo rộng như vậy lúc này chỉ còn lại thầy trò hai người, trống trải mà an tĩnh.
Lisa rút USB, âm thanh máy tính đột ngột vang lên, Chaeyoung giật mình một cái.
Lisa uống một ngụm nước nhuận họng, mở miệng nhẹ nhàng nói "Đi thôi"
Thanh âm xào xạt xào xạt, như lá phong lắc lư trong gió.
Chaeyoung quan tâm hỏi: "Sư phụ bị cảm sao?"
"Không phải, tối hôm qua ngủ quá muộn, chiều nay lại nói nhiều như vậy" Lisa nhấn mạnh nói "Sẽ không làm lỡ phẫu thuật ngày mai đâu"
Vì tránh cho đem virus vào phòng phẫu thuật cũng như đảm bảo hoàn cảnh vô khuẩn, giả sử bác sĩ mổ chính bị cảm thì ca phẫu thuật chỉ có thể kéo dài thời gian. Nếu như không thể dời ngày làm phẫu thuật thì cũng chỉ có thể thay thế bác sĩ mổ chính thôi.
Lisa cố ý giải thích một câu, miễn cho Chaeyoung lo lắng, không nghĩ tới người phía sau lại quan tâm chuyện khác.
"Sư phụ, trở về em pha nước mật ong cho chị uống được không? Có thể làm trong cổ họng"
"Được" Lisa rất tự nhiên gật đầu.
Sư phụ không uống trà hạt ươi của bác sĩ Kim, lại bằng lòng uống nước mật ong của nàng. Chaeyoung vui vẻ trong lòng, trong lúc hoảng hốt còn có cảm giác gặt được thành tựu.
Vì sư phụ lật thẻ bài của nàng, hay nói cách khác, nàng đã đánh bại Kim Tae.
Một ngày không lộ diện, khi Lisa về khoa thì trực tiếp đi kiểm tra phòng, quan trọng là kiểm tra tình huống thân thể của bệnh nhân giường số 2, xác nhận đã loại bỏ những biến chứng cấm kỵ của phẫu thuật, kết quả kiểm tra máu đông, điện tâm đồ, hóa sinh máu trước khi phẫu thuật cũng không có khác thường.
Bận rộn đi xong một vòng, lúc này cũng được ngồi xuống nghỉ ngơi, cô uống nước mật ong Chaeyoung pha rồi lại mang theo thần sắc vội vã chạy đến phòng thí nghiệm.
Chaeyoung giúp Lisa rửa ly, để trên cửa sổ phơi khô, lúc này nàng nghe được tiếng cửa phòng nghỉ mở ra, vừa quay đầu thì thấy Suzy đẩy cửa đi vào.
Tối nay nàng trực ca đêm nên chuẩn bị thay quần áo đến phòng trực ban nhận ca, nhưng khi thấy Chaeyoung ở đây liền chào hỏi: "Em còn chưa về sao, đã ăn cơm chưa?"
Giờ này căn tin chỉ còn lại cơm thừa canh cặn thôi, Chaeyoung liền nói: "Em đang chuẩn bị đến quán cơm nhỏ trước cổng"
"Vừa đúng lúc, chỗ của chị có đồ ăn nè. Vừa rồi ăn ở ngoài, gọi hơi nhiều nên chị đóng gói lại, chưa ăn miếng nào hết, em không ghét bỏ thì ăn cái này đi, hương vị còn ngon hơn quán cơm trước cổng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế Giới
RomanceTác giả: Tinh Đường ------------------- Yêu chị là tâm sư ngọt ngào nhất của em