chap 32: Khổ nhục kế

1.8K 49 0
                                    

Sau khi tôi xuất viện, Jin hyung, Suga swag và Jimin là 3 đối tượng duy nhất được ở bên chăm sóc.

Còn lại thì đều bị gạt ra ngoài. Dẫu họ muốn đến gần nhưng đều không có khả năng.

Bởi 4 người còn lại ai cũng mang tội trên mình, không nặng thì nhẹ.

*
*
*
*

-) Namjoon- tội " ăn" tôi từ sáng đến trưa, còn mở phim sex dụ dỗ tôi xem cùng nhưng không thành công.

Thật ra, ảnh không có mở phim sex, ảnh chỉ mở anime có yếu tố 18+ thôi!

Nhưng, bị bắt tội thành như vậy cũng tội ảnh!

*
*
*
*

-) Taehyung tội ghen bậy ghen bạ cướp lượt, khiến 2 hyung lớn chịu nhịn 1 ngày 1 đêm.

Tội vô cùng nặng...!!!

*
*
*
*

-) Jhope tội tàn phá thể lực của cô, thú tính, hoang dâm vô độ.... Làm cô phải vào bệnh viện.

Cái này là tại mọi người chụp mũ lỗi cho Jhope, tuy ảnh biến thái thật! Nhưng trước Jhope, vốn thể lực của tôi đã suy yếu rồi! Namjoon rồi Jin và cả Suga swag.

Xui cho Hoppie thôi! Tại ảnh lượt cuối. Mà tôi chẳng thương đâu, ảnh làm tôi ngất lên ngất xuống, xin tha khản cả cổ... Trong chuyện ấy, làm với Jhope là đáng sợ nhất!

Anh khi vui thì cưng chiều, sủng nịnh... Làm với anh là chỉ biết rên rỉ trên thiên đường. Tuy nhiên, niềm vui ngắn hạn, thể lực của tôi làm sao so sánh với anh. Bị ép lên đỉnh hoài không bị kiệt sức mới là lạ...!?

Khi anh vui đã vậy. Khi anh ghen, anh giận thì thôi rồi. Cúc hoa hay hoa nguyệt gì cũng nát với anh. Thể lực kinh hồn của ảnh, đêm 10 cô chắc cũng bị ảnh làm la liệt.

Nói ảnh thú tính nhất Bts cũng không ngoa...!?

*
*
*
*

Cuối cùng là maknee Jungkook, biết vì sao ẻm bị cấm lại gần tôi không?

Cũng ẻm xung phong vệ sinh cơ thể cho tôi.

Vì ẻm không muốn ai khác chạm vào tôi. Đố nhân viên hay bác sĩ nam nào lại gần tôi!?

Toàn bộ quá trình thăm khám, vệ sinh đều có mặt Jungkook và chỉ các y tá, bác sĩ giới tính Nữ mà thôi!

Thăm khám xong, tôi mơ hồ tỉnh táo 1 chút, liền muốn đi vệ sinh. Kookie bế tôi đi, anh mặt dày ở lại không chịu ra ngoài vì sợ tôi ngã khỏi bồn vệ sinh.

Mệt lả người, tôi làm biếng đôi co lại đang mắc cơn sinh lý nên... tiểu luôn. Jungkook nghe hết âm thanh ngượng nghịu đó, cậu bị kích thích.

Liền đó, đỡ tôi lên bồn rửa mặt. Cậu cởi tôi sạch trơn, ôm hôn, liếm mút nồng nhiệt đòi hỏi... Lúc cậu đang giúp tôi chuẩn bị thì Jimin xông vào, theo sau là Jin hyung và Suga swag. Khỏi nói cũng biết kết cục của Jungkook.

Tôi thì đã ngất từ lúc Jungkook đang hôn môi, đá lưỡi nồng nhiệt rồi!

Nên... Tội ức hiếp người bệnh ra đời!!

Tính ra Kookie chưa kịp " ăn" đã bị mấy hyung lớn phạt.

Cũng hơi tội...
.
.
.
.

*** Phòng của Jimin ***

_ Hưm... Jimin...

_ Anh đây... Anh... Ha... Hừm... Có dễ chịu không? Anh có làm em đau không!?

Jimin đang làm rất nhẹ nhàng, cậu di động với lực vừa phải để không khiến tôi quá đau. Nhưng dù cậu nhẹ nhàng, tôi vẫn cảm thấy có chút đau xót... Đều tại tên hỗn đãn J-hope...!!

_ Jimin... Dừng lại... Ha... Chút... Được không??

Jimin nhấp người thêm vài cái, anh chậm rãi dừng lại. Anh bắt đầu hôn khắp mặt tôi, day cắn nhẹ rái tai, anh liếm mút rất dịu dàng. Những cử chỉ ôn nhu của anh khiến tim tôi như được sưởi ấm.

Lần đầu tiên tôi chủ động quàng tay qua cổ 1 thành viên, tôi ngượng ngùng đặt cánh môi e thẹn lên môi anh. 1 nụ hôn phớt qua cánh môi vô cùng thuần túy, vô cùng nhẹ nhàng.

Jimin ngẩn ra nhìn tôi, mặt anh có hơi đỏ, tiếng tim đập của anh còn lớn và rõ hơn cả tôi... Anh kéo gương mặt đỏ bừng của tôi ra khỏi chiếc chăn dày cộm. Và anh đặt lên môi tôi 1 nụ hôn thật sâu, sâu đến mức nhẹ nhàng tháo bỏ mọi sự phòng bị của tôi.

Đêm ấy cùng với Jimin là 1 đêm vô cùng ngọt ngào...
.
.
.
.

Jimin vốn đối với tôi đã vô cùng quan tâm và ngọt ngào, nhưng sau đêm hôm ấy, anh càng ngọt hơn cả đường, hơn cả mía,... Giống như tất cả mọi vật chất có vị ngọt trên đời đều không thể ngọt bằng anh.

Tôi vốn bias RM, nhưng tôi lại bị sự dịu dàng của Jimin chinh phục từ những ngày đầu bên nhau.

Phải chăng...

Tôi đã rơi vào lưới tình với anh!?
.
.
.
.

Các thành viên BTS hình như không biết về việc tôi vốn là 1 fan ngầm của BTS. Bởi mỗi lần có điều gì hay đi sự kiện nào cùng nhau, các anh đều kể rất chi tiết cho tôi nghe.

Thậm chí, lần đầu dắt tôi đi fansign, Bts còn dặn là bọn anh sẽ tổ chức 1 buổi ký tặng cho fan, sẽ có tương tác thân mật chút như: nắm tay, bắt tay,... chẳng hạn.

Họ còn rất dò xét thái độ của tôi, bảo nếu tôi không muốn, họ sẽ tìm cách dời buổi ký tặng lại, hoặc tổ chức concert thay cho fansign...

Tôi sợ làm ảnh hưởng họ nên tỏ ra rất ủng hộ họ tham gia fansign. Ai dè, họ lại giận tôi... Mà vì sao lại giận thì tôi cũng không hiểu!?

Chỉ biết là sau đó, họ đồng loạt chỉnh sai đồng hồ trong nhà. Và 2 tuần liền, tôi đã luôn phải ở trên giường cùng với các anh.

Mãi đến khi, Hyun Bin báo lịch học tôi mới biết bị họ chơi 1 vố.

" Gì mà... Mới có 1 h trôi qua thôi... Bảo bối, cho anh thêm..."

" Bảo bối, lượt của anh vẫn chưa kết thúc mà, em xem đồng hồ đi!"

" Bé con thật hư, mới 30 p đã than chịu không nổi... Là anh chiều bé quá rồi sao!?"
.
.
.
.

Vâng.

30p...

1 tiếng của họ.

Chính là 7- 8 hours của người bình thường!

Làm tôi cứ thấy sai sai...

Tưởng thể lực bản thân tuột dốc nên cũng ráng chiều họ.

Nghĩ họ đã bị cắt bớt thời gian rồi mà tôi còn xén thêm của họ thì khá bất công với họ.

Ai dè ... Họ chơi khổ nhục kế.

Mà đến cuối, họ bày kế để phạt tôi và bị tôi phát hiện thì họ còn không biết ăn năn hối lỗi. Còn bảo tôi làm sai nên mới bị phạt.

Tôi bảo mình không sai, sau đó lại bị họ mượn cớ giận dỗi... đem lên phòng phạt tiếp.

Sau vụ đó, tui rút kinh nghiệm khi Bts giận thì tôi nên nghe lời, chớ có cãi cố kẻo hậu hoạn cho bản thân.

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ