Chỉ đơn giản là thương

11 2 0
                                    

🍊 04⋆11⋆2021  🍊

HunHan!

Đã lâu lắm rồi, em không viết cho hai người. Còn nhớ ngày đầu tiên nhìn vào thế giới của hai người, cũng chính là lần đầu tiên em bước vào thế giới cảm xúc của một fangirl. Những ngày tháng nhìn lại cả hai từng vui đùa với nhau, ngày tháng của những kỉ niệm, sân khấu concert cuối cùng, ngày mà em khóc đến quên cả bản thân...

Em chưa từng trách ai trong hai người các anh, một chút cũng không có. Nhìn vào hai người, em cảm thấy luyến tiếc, cho tất cả chúng ta. Luyến tiếc cho cậu vì không thể cùng anh trưởng thành, cũng không còn những lần nựng cằm, không còn những lần chăm sóc từ một người quá đỗi quen thuộc. Luyến tiếc cho anh sau này sẽ chẳng còn ai nghiêng đầu sang trái để ngắm nhìn, luyến tiếc cho anh vì đã không còn cậu bé đáng yêu đó bên cạnh. Còn em, lại thấy đau lòng cho những cô gái thương hai anh, đau lòng cho những lần nhớ hai người đến quằn quại, đau lòng cho những lần xem lại sân khấu năm ấy, cho những ngày kỉ niệm, và cho cả hôm nay...

Chúng ta vì không biết rằng ngày mai sẽ phải chia tay như thế nào nên ngày đó vẫn chưa kịp nói lời tạm biệt. Vì không biết ngày sau gặp lại là khi nào nên mới đau lòng mà trải qua từng ngày. Vì đã quá lâu cho một lần gặp mặt mà em chẳng còn lấy một bức hình của hai anh ngoài những bức ảnh đậm màu năm tháng, em muốn đặt tên cho tấm ảnh này nhưng lại không biết nên gọi thế nào. Là "Hoài Niệm" hay là "Nhớ Thương", nhưng liên quan đến hai người em chỉ có những kí ức đã xem. Không phải những điều em tận mắt chứng kiến, cũng không phải những tin tức ngày còn bên nhau. Những điều em có, chỉ là những kỉ niệm được nhắc lại khi cả hai đã không còn bên nhau. Vậy nên em đặt ở đây một dấu 3 chấm, giống như câu chuyện của chúng ta,  không phải là một kết thúc, nó sẽ còn mãi còn mãi về sau, chỉ là sẽ không được viết tiếp...

Em thương hai người, bây giờ vẫn thương sau này cũng nguyện thương, thương đến suốt đời suốt kiếp, thương cả phần những người đã bỏ lỡ những người đã dừng lại , thương đến cuối cùng đường...

⤞ Mộc Tâm ⤝

✿ @oohsehun ♥️ @7_luhan_m ✿

#일기19
#HunHan
#Mylove
#MyYouth

Một góc yêu thương dành cho HunHanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ