https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_2b3eeecf0
Nguyên tác hướng một phát xong, hơn nữa bốn cái tiểu trứng màu tổng cộng một vạn bảy tả hữu. Đại khái là tiểu giang biến thành miêu bị tiểu lam lam nhặt được mang về vân thâm đi, sau đó đã biết lam trạm yêu thầm chính mình sự tình như vậy......
Ngô, tiểu giang sinh nhật vui sướng a!!!
Con đường phía trước dài lâu, cùng ngươi cùng hướng!
——————————
Tĩnh thất trung nhiều một con mèo, kia miêu mễ lông tóc xoã tung mềm mại, nhan sắc thiên thiển, một đôi dựng đồng lại là màu tím. Lúc này chính tự phụ mà ngồi xổm ngồi ở bàn dài thượng, ba chân phong lò phun ra đàn yên lượn lờ, đuôi dài khi thì đảo qua quyển sách. Hắn là ngày hôm qua bị lam trạm nhặt...... Nga không, cứu trở về tới.
Chỉ do cơ duyên xảo hợp, ngày ấy đêm săn, vừa lúc gặp chín mệnh miêu yêu ra tay hại người. Nói như vậy, chín mệnh miêu yêu khó gặp gỡ, tu luyện càng là không dễ, sẽ không dễ dàng ra tay hại người. Nhưng kia chỉ chín mệnh miêu yêu sớm đã nhập ma, giang trừng cố thông cảm chín mệnh miêu tu luyện không dễ, không đành lòng sát chi, nề hà miêu yêu nhập ma, không giết khủng muốn nguy hiểm cho bá tánh, liền cũng chỉ có thể ra tay.
Nhưng giang trừng trăm triệu không thể tưởng được, đó là kia một chút lòng trắc ẩn, mới kêu chín mệnh miêu yêu chui chỗ trống, làm chính mình bị điểm tiểu thương, cuối cùng ở chín mệnh miêu trừ khử hết sức, chính mình lại thành một con mèo.
Nghĩ đến đây giang trừng liền cảm thấy có chút nghẹn khuất, cố tình chân sau bị thương, hành động chậm chạp, không hề biện pháp. Đang muốn nghĩ cách rời đi hết sức, đập vào mắt lại phùng một đôi màu trắng nhẹ ủng, giang trừng trong lòng nhảy dựng, hay là lão người quen đi? Kia nhiều rớt mặt mũi không phải? Giang trừng chậm rãi ngẩng đầu. Quả thực...... Một thân bạch không nhiễm trần Lam gia người, vẫn là xưa nay cùng hắn không đối phó lam trạm.
Giang trừng...... Giang trừng hơi có chút răng đau, há mồm lại là một tiếng "Miêu".
Giang trừng: "......" Cái này trong lòng càng không thoải mái, lam trạm hơi hơi cúi người, đem bị thương không tiện hành tẩu miêu mễ nâng lên, nhìn nhìn chân sau, liền từ túi Càn Khôn lấy ra thuốc trị thương, đề giang làm sáng tỏ lý khởi miệng vết thương tới.
Sách...... Lam gia người, tâm địa thuần thiện nhưng thật ra thật sự, trên đường thấy a miêu a cẩu cũng là muốn cứu một cứu, tuy rằng giang trừng xác thật xem như thừa lam trạm ân, nhưng trong lòng như cũ có chút vi diệu khó chịu.
Một đôi mắt tím tích lưu loạn chuyển, lam trạm tuy rằng mặt vô biểu tình, nhưng động tác cẩn thận, chờ băng bó hảo. Lam trạm tiểu tâm đem miêu sủy ở trong ngực, cũng không chê miêu trên người còn có vết máu, đầu ngón tay nhẹ nhàng phất quá miêu mễ lưng, giang trừng đột nhiên một cái giật mình, cái đuôi đều run run, như là muốn tạc mao. Nhưng lam trạm tiếp theo câu nói, kêu giang trừng càng thêm khiếp sợ.
"Thương thế chưa hảo, ta mang ngươi hồi vân thâm."
Giang trừng: "!!!" Thật cũng không cần a! Nhưng cố tình giang trừng nói không được lời nói, lam trạm cũng nghe không thấy một con mèo tiếng lòng, liền cứ như vậy, trở về vân thâm. Lam trạm nghĩ đến đơn giản, chỉ là này miêu bị thương, không tiện lại ngoại, nếu không hơi hung hãn một chút ác điểu tiểu thú, đều có thể đem này coi là đồ ăn trong mâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.