Vậy là xác định rồi, mình đã chuyển sinh thành em gái của anh em Haitani trong Tokyo Revengers!! Tuyệt!!! Vậy là giờ mình có thể cứu tất cả mọi người....AAAAAAA!!!
Ayame phấn khích lăn qua lăn lại trên giường, hận không thể hét lên cho cả thế giới biết rằng cô đã làm được cái điều mà bao con người trong fandom đang mong mỏi: Xuyên không vào Tokyo Revengers!!!
Lăn chán rồi, Ayame mới nằm yên, đưa mắt nhìn căn phòng lớn bằng cả căn nhà cũ của mình. Căn phòng được trang trí theo phong cách hiện đại phương Tây, có cả một tủ đồ rất lớn, có khi phải bằng cái phòng hồi trước ấy, một tủ sách cũng lớn không kém, nhưng vì cơ thể này của cô chỉ mới là đứa trẻ năm tuổi nên nó cũng không có nhiều sách lắm. Đợi vài năm nữa cô sẽ mua tất tần tật manga, tiểu thuyết chất đầy cái tủ đó thì thôi.
Còn bây giờ....phải làm sao để cứu mọi người đây???
Ayame ở kiếp trước cũng đã đọc qua rất nhiều bộ fanfic, đồng nhân Tokyo Revengers, trong gần như tất cả các bộ truyện đó, Shinichirou đều sẽ hoặc đã chết. Nhưng cô không thích điều đó, chỉ cần anh còn sống thì tất cả bi kịch cũng như đau khổ của Mikey đều sẽ không xuất hiện.
"Muốn bảo vệ được Shinichirou thì phải làm thân trước đã...Hmmmm.....Làm sao đây nhỉ?"
Cô nhớ lại các bộ fanfic đã đọc, đa số là gặp Mikey hay các nhân vật tại trường, nhưng mà lúc đó chỉ sợ là không kịp. Là một thành viên trong nhà Sano? Loại! Cô là em gái nhà Haitani rồi. Từ một nhân vật khác rồi được giới thiệu qua? Không được! Khi không tới làm quen không thấy dị à? Mà cô cũng chẳng biết tung tích mấy người đó ở đâu hết, chả lẽ đi canh từng chỗ? Cô đâu có rảnh.
Nghĩ đi nghĩ lại cũng chẳng được cách nào nên hồn, Ayame cáu tiết vung tay đấm tới tấp vào cái gối ôm cạnh đó.
"Ủa khoan!?! Đấm? Võ!?! Đúng rồi ha! Nhà Sano có một võ đường mà. Xin ba mẹ cho vào đó học là được!! Dù gì thì cái cơ thể yếu ớt này cũng cần phải luyện tập."
Nghĩ là làm, Ayame tức tốc lăn xuống giường, chạy xuống nhà hét lớn.
"Papa! Con muốn đi học võ!!!"
Ông bà Haitani đang làm việc trong phòng, nghe thế mà không khỏi giật mình. Hai người ngừng việc nhìn sang cô con gái bé nhỏ của mình. Bà Haitani mìm cười khẽ vuốt mái tóc rối tung của cô.
"Con chắc không Aya-chan? Tại sao con lại muốn đi học võ?"
"Dạ chắc!...Con muốn...trở nên mạnh hơn để bảo vệ mama"
"Bảo vệ mama sao? Mama con có papa rồi, papa sẽ bảo vệ mama" Ông Haitani phì cười nhéo nhéo cặp má phúng phính của cô.
"Hong thích, con muốn học võ cơ....Papa cho con đi học võ điiii"
"Rồi rồi, nếu con muốn thì papa sẽ dẫn con đi học võ, được chưa nhóc con?"
"Dạ, con cảm ơn papa nhiều. Con iu papa nhất!!"
Cô hôn lên má ông rồi chạy ra ngoài, hai ông bà nhìn cô chạy đi rồi quay lại nhìn nhau bật cười. Con gái hai người lúc nào cũng dễ thương vậy a~
Còn mỗ nữ nào đó trong lòng cười thích thú.
Hơi thở của sự dễ thương, thức thứ nhất: Làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng Hôn
ФанфикHoàng hôn là lúc người rời bỏ thế giới cũ, nhưng cũng là lúc người được tái sinh. Fujiwara Haruko, kẻ phá vỡ mọi quy tắc, bẻ gãy mọi định luật, chuyển sinh thành em gái của anh em Haitani. Điều cô muốn chính là cứu sống hết tất cả nhân vật trong tru...