Warning: Đây là truyện SINH TỬ VĂN vui lòng thoát ra nếu cảm thấy không chấp nhận được nội dung này.
À sinh tử văn nhẹ nhàng thôi.
Vô đọc rồi bình luận này này nọ nọ, tại sao em bé mang thai được là tôi tét mông à nha =)). Cảnh báo trước rồi đó.
_____________________________________
"Này! Em đang xem gì đấy"
"Hì hì là album đó"
Akaashi choàng tay ôm lấy người yêu, anh rũ mái cọ cọ làm nũng sau gáy cậu hít thở mùi hương thơm nhẹ của người trong lòng.
"Anh giống cún quá"
Kageyama cười khúc khích nhìn mái tóc xồm xồm đang cọ tới cọ lui trên cổ. Chà mái tóc mượt quá, óng ánh ghê. Lấy tay vò nhẹ lên mái tóc, Kageyama quay người lại hôn lên môi đối phương.
"Nhột quá đấy Keiji"
"Em thơm ghê mà album gì đấy"
"Là ảnh cưới của hai ta"
Kageyama cười tít mắt nhìn Akaashi gối đầu lên đùi mình. Cậu giơ quyển Album lên lật ra từng trang xem rồi hí hửng bình luận.
"Nè nè Keiji anh nhìn xem, ảnh Bokuto - san múa thoát y hồi hai đứa mình cưới nhau nè"
"Còn nữa tên Hinata ngốc ghê, nhận được hoa cưới của em mà mặt ngu không tả được"
"A còn có ảnh cả đội bóng chuyền nè. Sao giờ em mới thấy nhỉ"
Akaashi nhìn Kageyama thao thao bất tuyệt về những bức ảnh trong quyển album, người thương anh vẫn xinh đẹp và dễ thương như hồi cả hai mới quen nhau. Nhớ lại hồi hai đứa quyết định tổ chức đám cưới, Kageyama đã khóc rất to khi nghe anh ngỏ lời cầu hôn. Em ấy thậm chí còn vừa khóc vừa nói đồng ý, bấu víu lấy anh đòi phải đi đăng kí kết hôn ngay trong đêm.
"Anh nhìn em cười gì đấy"
"Ha ha không có gì, anh chỉ cảm thấy chồng anh so với ngày xưa lại càng xinh đẹp"
Kageyama mặt đỏ ửng sau câu thả thính bất chợt của người chồng, cậu đánh nhẹ lên tay anh nhỏ giọng trách mắng.
"Ai bày anh cách nói đấy chứ..sến vừa thôi"
Akaashi dịu dàng nhìn người trước mắt, anh khẽ nhướng người hôn lên môi cậu. Kageyama nhẹ nhàng ngã vào lòng người yêu tùy ý để anh xâm chiếm khoang miệng mình.
"Tobio..anh muốn"
Kageyama thở dốc sau nụ hôn, cậu lắc đầu khe khẽ từ chối.
"Không được đâu sẽ ảnh hưởng đến con mất"
" Một chút thôi mà, anh hứa sẽ nhẹ nhàng"
Akaashi nũng nịu chính là điểm yếu duy nhất của Kageyama, cậu mềm lòng thở nhẹ dung túng cho người yêu.
"Một chút thôi đấy"
"Ha. Vẫn là thôi đi, anh sợ em sẽ khó chịu"
Akaashi nằm phịch ra giường, rúc đầu vào hõm cổ Kageyama rì rầm bất mãn. Gần đến ngày sinh chất lượng giấc ngủ của Kageyama rất kém, Akaashi đã không ít lần nửa đêm phải thức giấc phục vụ những nhu cầu của cậu. Mất ngủ mấy ngày khiến đôi mắt anh lộ rõ quầng thâm, Kageyama đau lòng sờ lên đuôi mắt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
FanfictionBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.