Sáp Kỳ kéo Châu Hiền một phát, đè nàng xuống ghế sô pha liền hôn lên, đầu lưỡi không chút lưu tình cạy mở hàm răng, ngang tàng lục soát bên trong khoang miệng, bên trong trơn trượt, ấm áp, kích thích ngọn lửa ham muốn của hai người.
Sau khi hôn môi, nước bọt rất nhanh đã tiết ra, chúng nó theo khóe miệng từ từ tràn ra tới, Châu Hiền khắc chế không nổi rên rỉ thành tiếng.
Sáp Kỳ như vậy thật sự là quá bá đạo, không biết vì sao, Châu Hiền rất thích dáng vẻ này của Sáp Kỳ. Tính cách Châu Hiền vốn rất mạnh mẽ, trong quan hệ của hai người cũng là nàng chiếm vị thế chủ động, thế nhưng bây giờ bị Sáp Kỳ đối đãi thô bạo, nàng vậy mà cảm nhận được một loại khoái cảm kỳ lạ.
Đầu lưỡi Châu Hiền bị Sáp Kỳ hôn đến tê dại, cuối cùng không chịu được phát ra thanh âm ô ô, nàng thở hổn hễn, vùng vẫy nghiêng đầu né tránh hôn môi.
"Có rất nhiều bạn giường sao?" Sáp Kỳ cũng có chút suyễn, trên phương diện hôn môi này, kẻ tám lạng người nửa cân, đều là tình thái không quen, hôn một hồi khí tức sẽ không thuận.
Châu Hiền thở gấp không nói gì.
Dáng vẻ Châu Hiền đỏ mặt thở dốc thật sự là quá mê người, Sáp Kỳ nhìn gương mặt nàng nửa người dưới liền cương lên, trong đầu cô hiện tại chỉ có một ý niệm duy nhất, thao nàng, thao khóc nàng, thao đến khi nàng nguyện ý nói lời thật lòng mới thôi.
Sáp Kỳ đứng dậy, lật người Châu Hiền lại, làm cho nàng quỳ gối trên sô pha, lưng quay về phía cô, cái mông cao cao nhếch lên. Ngón tay ở trên bụng khéo léo động hai cái, cúc quần soóc lập tức bị cởi ra.
Quần không bó sát người, thế nên chỉ cần nhẹ nhàng gẩy một cái, liền sẽ rơi đến đầu gối.
Quần lót ren được cái mông căng tròn nâng đỡ, xinh đẹp lại gợi cảm, Sáp Kỳ bỗng sinh ra một tia cảm giác không nỡ cởi chúng nó ra.
Nhưng nguyện vọng sâu thẳm nơi nội tâm vẫn là mãnh liệt hơn, cô chỉ do dự trong giây lát, quần lót của nàng đã bị kéo đến đầu gối.
Sáp Kỳ một tay đè lên lưng Châu Hiền, một tay hướng xuống phía dưới thăm dò hoa huyệt, cánh hoa đã hơi ướt át, Sáp Kỳ thấm một ít mật dịch, nhẹ nhàng hướng lên sờ lấy hoa hạch, nhè nhẹ vân vê, thỉnh thoảng còn thuận theo khe hở giữa hai cánh hoa đi ma sát một chút.
"Mẫn cảm như vậy? Tùy tiện hôn vài cái đã khiến chị ướt thành cái dạng này." Sáp Kỳ cúi người xuống, một bên cắn lỗ tai Châu Hiền một bên nói.
"Ah... Nhẹ một chút..." Sáp Kỳ hơi hưng phấn, lực đạo cắn xuống có điểm nặng, Châu Hiền không nhịn được lên tiếng nhắc nhở.
"Nhẹ một chút? Lúc Bùi tiểu thư kêu tôi đánh đòn cũng đâu có kêu tôi làm nhẹ, thậm chí còn muốn tôi xuống tay mạnh một chút kia mà." Thấy Châu Hiền bị chính mình khi dễ đến đỏ bừng lỗ tai, Sáp Kỳ hài lòng đi hôn cái ót nàng, thỉnh thoảng lại bứt lên một khối da thịt day day hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfiction- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...